REVIEW CAFE TREE 33 🌱

46 10

สวัสดีค่าา กระทู้เอาใจสาวๆสายคาเฟ่กลับมาแล้ววหลังจากที่ไม่ได้อัพกระทู้เรื่องคาเฟ่เลยมานานแสนนานน~ ช่วงนี้ได้มีโอกาสไปคาเฟ่มาหลายที่อยู่เลยจะมารีวิวให้ฟังกันค่าา 

ซึ่งคาเฟ่ที่มิ้นไปมานั่นก็คือร้าน “ TREE 33 “ เป็นคาเฟ่ในสวนที่สุดจะร่มรื่นเลยค่ะ แถมมีโซนบาร์ให้นั่ง ตกแต่งแบบติสท์ๆ เอาใจสายติสท์ที่รักธรรมชาติ เดี๋ยวเรามาดูกันเลยว่าบรรยากาศในร้านเป็นยังไงกันบ้าง^__^

ซึ่งเมนูขนมของที่นี่มิ้นว่าราคาย่อมเยาว์ สมกับบรรยากาศ การตกแต่งร้านโดยรวมถือว่าดีน่านั่งมากค่ะ กาแฟและขนมเค้กของทางร้านก็อร่อยมากๆด้วยค่ะ ซึ่งมิ้นสั่งลาเต้เย็นมาและขนมเค้กที่ทางร้านบอกว่าเป็น Menu Recommend ของทางร้านเลยค่ะ จำไม่ได้ว่าชื่อขนมเค้กอะไรแต่เป็นเหมือนผสมเบียร์กับช็อกโกแลตเข้าด้วยกัน

ซึ่งมิ้นอยากจะบอกว่าสั่งมาทาน2อย่าง ราคายังไม่ถึง200เลยค่ะ สบายกาเป๋ามากๆ อิอิ แล้วรสชาติกาแฟคือกำลังดี หอม นัวๆ ขนมเค้กก็คือไม่เลี่ยนเลย อร่อยมากๆด้วยจ้า


และทางร้านมีอีกโซนที่เป็นโซนของคาวก็คือมีอาหารไทย อาหารฝรั่ง แยกโซนกันไป ภายนอกมิ้นมองว่าร้านแลดูเล็กๆแต่เดินเข้าไปก็คือเหมือนเป็นร้านในสวนนั่นเองค่าา กว้างอยู่นะ ซึ่งมิ้นไม่ได้ทานอาหารคาวเลยไม่ได้ถ่ายมาไว้ให้แต่จะให้ดูเป็นโซนโต๊ะนั่งข้างนอกแทนนะคะ 


มิ้นชอบสไตล์ตกแต่งร้านเขามากๆเลยค่ะ ร่มรื่น แสงดี ถ่ายรูปออกมาได้สวยแน่นอนค่ะ ร้านนี้จริงๆมิ้นไม่ได้ตั้งใจจะไปแต่บังเอิญผ่านพอดีเลยแวะสักโหน่ยย แต่รู้สึกไม่ผิดหวังเลยค่าา 


พิกัด : บางแสน ถนนข้าวหลาม ตำบล แสนสุข ชลบุรี


เผื่อใครมีโอกาสแวะไปเที่ยวก็มาแชร์ให้ฟังกันบ้างน้าาว่าชอบไม่ชอบ อิอิ สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ เจอกันใหม่กระทู้หน้าา จะมีอะไรมาแนะนำอีกต้องติดตามชมจ้าา ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่อ่านจนถึงตรงนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่าา



Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE