น้ำตบกลิ่นหอม อ่อนโยนจาก 𝐦è𝐫𝐞 𝐦𝐞𝐠𝐮

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
?è?? ???? ?????? ???? ????? ??????? ???? ???????? / ????? / ?????? (จาก 890THB)⁣

? ในช่วงที่ฝนตกอากาศเหนอะหนะเเบบนี้เเน่นอนว่าทุกคนคงหลีกเลี่ยงอะไรที่ทำให้ผิวหน้ามันยิ่งขึ้น ทางเราขอเเนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ! หลังจากที่ซุ่มใช้มาสักพักบอกเลยว่าชอบตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ อย่างเเรกที่รู้สึกเลยคือเรื่องกลิ่น กลิ่นเค้าหอมอ่อนโยนเเบบอ่อนๆ กลิ่นอะไรไม่รู้บอกไม่ถูกเเต่ได้กลิ่นเเล้วรู้สึกถึงความ Pure ดูเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอมอ่ะค่ะ เอาจริงๆถ้ามีน้ำหอมกลิ่นนี้เราซื้อนะ ⁣ 
? เทออกมาเนื้อเค้าจะขุ่นหน่อยๆเเต่พอวอร์มที่ฝ่ามือเเล้วเเตกตัวเหมือนน้ำเลย ตอนตบที่ผิวก็ฟินมาก สดชื่น เอสเซนส์ซึมลงผิวไวมากเเต่ก็เหลือความหนึบเล็กน้อยให้พอรู้ว่าผิวยังมีความชุ่มชื้นนะจ้ะ เเต่ไม่เหนียวใดๆทั้งสิ้น เป็นสเต็ปเเรกของการบำรุงผิวที่เปิดได้ดีมากๆให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไป ทางเราใช้เช้า-เย็นเลยจ้า⁣
?? ส่วนตัวเราเห็นผลเรื่องรอยดำจากสิวที่สุด รอยดำจากลงมาก ผิวก็ดูชุ่มชื้นมากขึ้น เเน่นอนว่า 7 วันเป็นเวลาที่ไม่นานมากเเต่ถ้าภายใน 7 วันทำได้ขนาดนี้ก็อดคิดไม่ได้เลยว่าถ้าใช้ไปนานกว่านี้รอยจะจางลงเเค่ไหน?⁣
? มาดูเรื่องส่วนผสมกันบ้าง รองจากน้ำก็จะมีสารให้ความชุ่มชื้นต่างๆเช่น ????????, Olive Fruit Oil, Aloe Vera เเละ Caster Oil ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นอีกเเรงนึง (ดูจากเนื้อสัมผัสอย่างเดียวบอกไม่ได้เลยว่ามีออยล์ด้วย) นอกจากนั้นยังมี ???????? เสริมเกราะป้องกันผิวของเราให้เเข็งเเรง เเต่! ที่เรากรี้ดที่สุดคือ ??????????? ค่ะ เค้าเป็นสารครอบจักวารมากใส่มาเป็นอันดับที่ 3 ต่อจาก Glycerin ตามมาด้วยอันดับ 4 คือสารสกัดจากใบ Shiso ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื้นเเล้วยังช่วยลดการอักเสบของผิว เห็นเเล้วเลยไม่เเปลกใจว่าทำไมถึงลดรอยดำได้ดี⁣
? เป็นมิตรกับคุณเเม่ตั้งครรภ์ คุณเเม่ที่ให้นมน้อง เเละสาวๆทุกสภาพผิวนะคะเพราะเค้าปราศจากสารที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 5 ชนิด (Paraben, Synthetic Colour, SLS/SLES, Triclosan, Mineral Oil) ⁣
?  ยังไม่พอ! ทางเเบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าลองใช้มากอีกเช่น เจลใสล้างหน้าที่มีส่วนผสมของส้มยูซุ?เเละมิ้นท์? (คือฟังเเค่นี้ก็น่าใช้เเล้วอ่ะเอาจริงๆ) เเละเเผ่นเช็ดทำความสะอาดที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ถ้ามีโอกาสได้ลองใช้จะมารีวิวให้ฟังกันนะค้าา


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE