[Review] รีวิวคอนแทคเลนส์เกาหลียี่ห้อ Lens Town รุ่น Lightly Pastel สีฟ้าสดใสสี Light Blue

56 17

Hi~

สวัสดีค่ะจาเอง



ช่วงนี้ห่างหายจากการรีวิวคอนแทคเลนส์มานานมากกระทู้นี้จากลับมาแล้วค่าา ซึ่งครั้งนี้เป็นคอนแทคเลนส์จากประเทศเกาหลีที่ฝากเพื่อนซื้อตุนไว้ตั้งแต่ปีที่ก่อนโควิด ถึงเวลาได้แกะมาใช้สักที ครั้งนี้พิเศษมากๆ เลยเพราะเป็น การใส่คอนแทคเลนส์ "สีฟ้า" ครั้งแรก ของจาด้วย จะเป็นยังไงอ่านได้ในกระทู้นี้เลยค่ะ



อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่าเป็นคอนแทคเลนส์เกาหลียี่ห้อ Lens Town ค่ะ ชื่อรุ่น Lightly Pastel รุ่นนี้จาเคยทำรีวิวไว้ในจีบันเมื่อนานมากแล้วแต่เป็นสีพีช (กระทู้ >> Review: คอนแทคเลนส์เกาหลี) บอกตามตรงว่าติดใจรุ่นนี้ในความนิ้มและใส่สบาย คิดว่าค่าความโค้งน่าจะพอดีกับตาของจา จาเลยฝากเพื่อนซื้อรุ่นเดิมมาอีกแต่ลองเปลี่ยนสไตล์เลือกเป็นสีฟ้าสดใส สี Light Blue ค่ะ



รายละเอียดเลนส์

ขนาดเลนส์ DIA: 14.3 ค่าความโค้งเลนส์ B.C: 8.8

เป็นรุ่นที่เพิ่มความชุ่มชื้นเลนส์เป็นพิเศษเลยทำให้ใส่สบายมากๆ

เป็นแบบราย 1 เดือนนะคะ



ไปดูสีและลายของเลนส์รุ่นนี้แบบใกล้ๆ กันเลยค่ะ



รุ่นนี้สีไม่เข้มมากไลท์ๆ ใสๆ คลีนๆ เบาๆ ตามชื่อรุ่น Lightly เลยค่ะ

ไล่สีได้สวยมากมีขอบเป็นสีเทาบางๆ  สีหลักของเลนส์จะเป็นสีน้ำเงิน+ฟ้า ใสๆ กลางเลนส์เป็นสีเหลืองจางๆ ทำให้ตาดูมีมิติ


สีพื้นตาของจาค่อนข้างเข้มทำให้ใส่ออกมาแล้วลายคอนแทคเลนส์อาจจะดูชัดกว่าคนที่มีพื้นตาสีอ่อน หากใครพื้นสีตาเป็นสีน้ำตาลจาว่าใส่รุ่นนี้ออกมาแล้วจะดูนวลละมุนมากๆ เลยค่ะ



เนื้อเลนส์รุ่นนี้นุ่มสบายมากเลยค่ะ จาใส่ได้ยาวๆ เลย เชื่อป่ะทุกคนตั้งแต่จาใส่รุ่นนี้มาทั้ง 2 สี ไม่เคยมีปัญหาเลย ไม่เคยรู้สึกเคืองตาเพราะเลนส์เลยค่ะ เรื่องตาแห้งก็น้อยมากๆ จะแห้งก็แต่ตอนที่ใส่นานเกิน คือดีและประทับใจมาก



ตอนใส่กับตาเจอแสงธรรมชาติก็จะออกมาเป็นแบบภาพด้านบนนี้เลยค่ะ



แถมท้ายไว้ด้วยภาพรีวิวแบบ 4 ช่อง


จามารีวิวคอนแทคเลนส์แบบนี้เพื่อนๆ ชอบกันมั๊ยคะ สามารถแสดงความคิดเห็นบอกกันได้เลยน้าาา หากใครอยากให้จามารีวิวคอนแทคเลนส์อีกก็กดหัวใจ คอมเม้น หรือแชร์กระทู้ของจาให้เป็นกำลังใจหน่อยน้า วันนี้ลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่ะ







______________


หากใครคิดถึงจะไปกดไลค์เพจ SujarSujarii ในเฟสบุ๊ค หรือฟอลทวิตแอค @SujarSujarii แล้วไปพูดคุยกันก็ได้นะค้าาา หรือ0tตามไปให้หัวใจจาได้ใน IG: @Sujar ก็ได้ค่าา~


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE