บอกลาผิวโทรม ด้วยโทนเนอร์ 9 Herbal

36 6
WITH <strong>9 Herbal</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

การใช้โทนเนอร์ เป็นหนึ่งขั้นตอนที่เราให้ความสำคัญมาก เพราะเป็นสกินแคร์ที่ช่วยได้หลายอย่าง ทั้งปลอบประโลมผิว เปิดผิวให้รับการบำรุงขั้นตอนอื่นๆ ได้ดีขึ้น และโทนเนอร์ก็ยังเป็นการบำรุงตัวแรกหลังล้างหน้าเลย ซึ่งเป็นช่วงที่ผิวเปิดดีสุด ทำให้สกินแคร์ซึมไวและบำรุงได้อย่างประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจึงเลือกโทนเนอร์ที่คัดมาแล้วว่าดีสุดจริง ในตอนนี้ที่กำลังใช้แล้วชอบมาก เพราะอินกับผลลัพธ์ที่ได้จริง 

จึงอยากพาทุกคนมารู้กับ โทนเนอร์ 9 Herbal – Natural Miracle Water Toner เป็นโทนเนอร์สูตรสมุนไพรธรรมชาติ ด้วยหลักการเลือกสกินแคร์ของตัวเราเอง ต้องอ่อนโยน ไม่มีสารระคายเคือง และส่วนใหญ่ก็มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้จะมีสารสกัดสมุนไพรถึง 9 ชนิด มาดูกันเลยทำไมโทนเนอร์ 9 Herbal ถึงขึ้นแท่นสกินแคร์ใช้แล้วชอบของเรา

  • CALENDULA OFFICINALIS EXTRACT สารสกัดดอกดาวเรือง

อุดมไปด้วย สาร Lutein ในการให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ พร้อมคุณสมบัติเร่งการก่อตัวชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ผิวดูสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ 

  • ROSA DAMASCENA FLOWER WATER  ดอกกุหลาบ

สารสกัดจากดอกกุหลาบจะช่วยลดอาการระคายเคืองผิวได้ดีมาก และสร้างเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรงขึ้น 

  • BITTER ORANGE FLOWER EXTRACT สารสกัดดอกส้ม 

เริ่มที่คุณสมบัติผ่อนคลายผิวได้ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระผิว จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยปรับสมดุลผิวได้อีกด้วย 

  • CENTELLA EXTRACT สารสกัดใบบัวบก

เป็นสารสกัดแห่งการฟื้นฟูผิวริ้วรอยหรือผิวเหี่ยวย่นที่ดีสุด ด้วยการกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติในชั้นผิว เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระชับ มีความยืดหยุ่น เผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีมากขึ้น 

  • RED JASMINE RICE EXTRACT ข้าวไรซ์เบอร์รี่

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี เพื่อฟื้นฟูผิวจากริ้วรอย ให้ผิวที่กระชับขึ้น ลดเลือดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมกระชับรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น 

  • POMEGRANATE FRUIT EXTRACT สารสกัดทับทิม

ได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชินีแห่งผลไม้ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ฟื้นฟูให้เปล่งปลั่ง ช่วยเสริมเกราะต้านทานให้กำแพงชั้นผิว 

  • IVY GOURD STEM AND LEAF EXTRACT สารสกัดน้ำกลั่นตำลึง

ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างธรรมชาติ โดยบำรุงให้ผิวขาวอย่างมีออร่า พร้อมลดอาการแพ้ อาการระคายเคืองได้


  • YANANG LEAF EXTRACT น้ำกลั่นย่านาง

เป็นส่วนประกอบสำคัญในการรักษาสิว ลดการเกิดสิวใหม่ ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ลดเลือนปัญหาฝ้าและกระ  

  • ALOE VERA LEAF EXTRACT ว่านหางจระเข้

พืชสมุนไพรมากด้วยสรรพคุณหลากหลาย ทั้งเติมน้ำให้ผิว ลดความแห้งกร้าน กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย บรรเทาอาการอักเสบสิว ลดอาการบวมแดง  รักษาสิว ลดอาการผื่นคัน ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงลดเลือนจุดด่างดำได้ดี 

ไม่เพียงแค่สรรพคุณที่เรานำมาฝาก แต่ยังมีผลลัพธ์การใช้มาให้ด้วย จากการใช้เองจริง 

อย่างแรกที่ชอบมากกกกก คือ กลิ่นหอมๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวของเราจริงๆ ผิวรู้สึกสดชื่นมากขึ้น เราชอบความอ่อนโยนที่ทำให้ใช้ดีโดยไม่ต้องลังเลเรื่องอาการแพ้ อยากจะบอกประทับใจกับการใช้โทนเนอร์นี้มากๆ เลย คือดีแบบดีมาก 

หลังใช้ติดต่อกัน เห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลงดีขึ้นเรื่อยๆ เลย ซึ่งตัวเราเองจะมีปัญหาสิวผดและรอยแผลสิว แล้วโทนเนอร์ 9 Herbalอันนี้ ก็ช่วยลดสิวได้จริงๆ แต่ไม่ได้ยุบหายทันทีนะ จะค่อยๆ หายไปทีละเล็กน้อยนะทุกคน ต้องใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็น ถ้าเป็นรอยสิวที่มีตามหน้าผากและคางของเรา ก็ต้องใช้เวลาอีกเรื่อยๆ เลย เพราะปัญหานี้ใช้เวลารักษานานอยู่แล้ว


อีกหนึ่งอย่างที่ชอบในโทนเนอร์อันนี้ คือการบำรุงให้ผิว ไม่ค่อยหมอง ซึ่งแต่ก่อนเราหน้าหมองมาก ผิวโทรมเพราะนอนดึก พอได้ใช้โทนเนอร์ 9 Herbal สภาพผิวที่เคยโทรม ตอนนี้โดยรวมโอเคขึ้นมากเลย หมดขวดนี้ซื้อซ้ำแน่นอน

แถมอีกนิดที่ปริมาณความคุ้ม ก็เหมาะสมเลย ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ถ้าหากใครใช้โทนเนอร์ เราแนะนำสำหรับประเภทสำลีที่ใช้กับโทนเนอร์โดยเฉพาะ เพื่อประหยัดโทนเนอร์และใช้ให้เหมาะกับผิวของเรากันเลย


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE