รู้ไงไม่เท่ารู้งี้จริงๆ! ADVANCED GÉNIFIQUE ดีขนาดนี้ทำไมเพิ่งลองนะ🥺

52 16

สวัสดีค่าาาทุกคน จ๋าขอหวีดน้องคนนี้หน่อยน้า พอดีว่าเพิ่งมีโอกาสได้ลองน้องเค้า เห็นรีวิวเยอะแล้วแหละ แต่เพิ่งตัดสินใจควักเงินเก็บออกมาเพื่อรับน้องมาอยู่ด้วยยย ฮือออ น้องราคาไม่อ่อนโยนน่ะ ต้องขอคิดนิดนึงอิอิ มาดูกันว่าเป็นไงบ้าง..

“ Lancome ADVANCED GÉNIFIQUE “

มาดูกันว่าน้องเค้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง?

สารสกัดของน้องเค้าโปรไบโอติกสองชนิด ชนิดแรกคือ ไบฟิโดแบคทีเรีย ช่วยดูแลโครงสร้างของผิว และปรับสภาพผิวชั้นนอกให้เหมาะสม ทำให้ผิวแข็งแรง 

และชนิดต่อมาคือ ยีสต์ ช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ ลดริ้วรอย ทำให้หน้ากระชับขึ้น ดูเด็กลง 

เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน

วิธีใช้ง่ายๆ เลย

หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 1-2 หยดแล้วแต่ปริมาณของแต่ละคนนะคะ ขอให้ทาให้ได้ทั่วหน้าก็พอ หลังจากนั้นก็นวดลงบนหน้าจนกว่าเซรั่มจะซึมเข้าผิว แต่ไม่ต้องกลัวจ้า ไม่นาน น้องเค้าซึมไวม๊ากกกกก ไม่เหนียวเหนอะหน้าเลยสักนิด ไอเลิฟ สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นได้ตามสบาย 

หลังทาสกินแคร์เสร็จแล้วสบายหน้ามากกกก ไม่เหนียวหน้าเลยจริงๆ ทาตอนกลางวันก็แต่งหน้าต่อได้เลย ทำให้เมคอัพติดทนด้วย ทาตอนกลางคืนตื่นมาหน้าอิ่มฟูมากกก จะให้ดีใช้เช้าเย็นเลยจะเห็นผลไวสุด และมีประสิทธิภาพมากกว่า

น้องเค้ามีหลายขนาดนะ ถ้าใครจะรับน้องมา ลองดูแต่ละขนาดก่อนก็ได้ว่าราคาเท่าไหร่ อย่างที่จ๋าหยิบมารีวิวคือขนาด 30 มล. ราคา 2,800 บาท หาซื้อได้ที่ช็อปของลังโคมเลย ตามห้างชั้นนำทั่วไป บางทีแต่ละห้างแต่ละช็อปก็มีลดราคาด้วยนะ ลองๆไปเดินส่องห้างใกล้บ้านกันจ้าาาา 


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE