Kiehl’s VIT C EYE และ Kiehl’s VIT C SERUM ใช้คู่กันว้าว!!มากกจนอยากบอกต่อ....

50 11

สวัสดีค่าาาทุกคนนเบลล์มาอีกแล้ว555
คือช่วงนี้ว่างๆอ้าเนอะเลยจะมาขอบอกต่อของดีกันหน่อยยไหนใครที่มีถุงใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าแบบเราบ้างคือจะบอกว่าถ้าใครที่รู้จักเบลล์จะรู้ว่าเราผิวหน้าอ้าขาวแต่ว่าใต้ตาหมองคล้ำและมีถุงใต้ตาแล้วเด๋วนี้นะพออายุจะเข้าเลข3นี่เวลายิ้มหัวเราะทีไม่ต้องสืบเลยจ้าตีนกานี่มาตามไปดูได้ในคลิปช่องเบลล์เมื่อก่อนคือแบบเครียดหนักใจมากเวลาแต่งหน้าบ้างทีเอาตรงๆคอนซีลเลอร์ยี่ห้อไหนที่ว่าดีซื้อมาใช้แต่งหน้าถ่ายรูปออกมาก็ยังแบบตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าไม่สดใสเปล่งปลั่งเลยอาจจะเป็นเพราะเราเป็นภูมิแพ้หรือบ้างทีทำงานนอนดึกด้วยรึเปล่า?? 
แล้วพอดีเราใช้ตัวโทนเนอร์กับตัววิตซีเซรั่มของ Kiehl’s อยู่แล้วคือแบบใช้ประจำอยู่แล้วคือชอบในความไม่แพ้และผิวหน้าดีขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนและพอดีคนรู้จักก็เลยแนะนำให้ลองไปซื้อตัว Kiehl’s VIT C EYE มาใช้คู่กันกับ Kiehl’s VIT C SERUM ดูและคือตอนนี้ใช้มาได้สักพักเดือนกว่าๆแล้วคือดีมากจริงเลยอยากมาบอกต่อตามมาดูกันเลย

2 ตัวนี้เลยยยย!!! ใช้คู่กันว้าวมาก!!!

Kiehl’s VIT C EYE และ Kiehl’s VIT C SERUM
มาดูกันว่าแต่ละตัวดียังไง??
ช่วยเรื่องอะไรกันบ้าง??

ตัวแรก. Kiehl’s VIT C SERUM  

 เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ (Kiehl’s Vit C Serum) 12.5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอย เซรั่มวิตามินซี ( Kiehl’s Vit C Serum ) สูตรเข้มข้นตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ทรงประสิทธิภาพ ปฏิบัติการฉับไว ที่ลูกค้าคีลส์ชื่นชอบได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่ โดยเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เซรั่มวิตามินซีอย่างต่อเนื่องไปสักระยะ จะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า นอกจากนี้ ผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใสขึ้นอีกด้วยจ้า ส่วนประกอบหลักๆที่สำคัญ
Fragmented Hyaluronic Acid
ไฮยาลูโรนิก แอซิด
ที่ผ่านการแยกส่วน (Fragmented Hyaluronic Acid): ไฮยาลูโรนิก แอซิดชนิดที่มีขนาดเล็กและซึมซาบไวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถในการอุ้มน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตัวถึง 1000 เท่า ไฮยาลูโรนิกแอซิดทำหน้าที่เสมือนฟองน้ำ โดยดึงความชื้นเข้าสู่ผิวชั้นนอกสุดแล้วพองตัวขึ้นเมื่อดูดซับความชื้นไว้ เป็นส่วนผสมซึ่งใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มุ่งลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดและปรับปรุงผิวชั้นนอกให้ละเอียดขึ้น วิตามิน ซี 12.5%
วิตามินซีบริสุทธิ์ (L-Ascorbic Acid) – เมื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรดูแลผิวเฉพาะที่ ส่วนผสมนี้มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก พร้อมปรับปรุงเนื้อผิวและความเปล่งปลั่งของผิวอย่างเห็นได้ชัด วิตามินซีจี (Vitamin Cg หรือ Ascorbyl Glucoside) – ได้รับการปลุกฤทธิ์ทันทีที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นบน นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มุ่งเสริมการลดเลือนริ้วรอยต่อเนื่องอย่างเห็นได้ชัด

สรุปคือ:พลังวิตามินซี 12.5%  L-Ascorbic acid ที่ช่วยในเรื่องลดการสร้างเม็ดสีกระตุ้นคอลลาเจน
Anti-oxidant ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ เรียบเนียนซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น Citrus เนื้อจะเป็นซิลิโคน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะกลิ่นหอมอ่อนๆ ส้มๆ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่ายและทุกสภาพผิวเลย

ตัวที่2. Kiehl’s VIT C EYE  
Kiehl’s Vitamin C Eye Serum
ตัวนี้เขาจะเด่นในเรื่องลดความคล้ำใต้ตานะตัวTexture จะนุ่มๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาทาก็นวดเบาๆ
Vit C บริสุทธิ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ผิวกระจ่างใส ไร้รอยคล้ำ
Tri-peptide ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของของเหลวใต้ผิวหนัง ลดการช้ำบวมใต้ตา
Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูเปล่งปลั่ง สดชื่น

วิธีใช้: ทาเบาๆบริเวณผิวรอบดวงตา แล้วจึงทาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆ ตามขั้นตอนดูแลผิว ควรใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น.




ส่วนประกอบหลักที่สำคัญ


วิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10%
สูตรผสมซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมดาวเด่นชนิดนี้ ช่วยให้รอยวงคล้ำรอบดวงตาแลดูลดเลือนและผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น
Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum ได้รับการกำหนดสูตรขึ้นอย่างเชี่ยวชาญเพื่อให้เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตา โดยประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสามชนิดที่เป็นดั่งขุมพลังชั้นเลิศ อันได้แก่ ไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ (Tri-Peptide Complex) อนุพันธ์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid Derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% Pure Vitamin C) ซึ่งแสดงให้เห็นในการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รวมถึงรอยวงคล้ำรอบดวงตาอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยจักษุแพทย์แล้ว และเหมาะสำหรับใช้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแลดูแจ่มใสขึ้นเสมือนได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ

 ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์!!!

และด้วยผลการทดสอบทางคลินิกด้วยวิธี Clinical grading ในอาสาสมัครจำนวน 52 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 6 วัน โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสิงหาคม 2019 พบว่า


สัปดาห์ที่ 1
ผิวรอบดวงตา เรียบเนียน กระจ่างใส
สัปดาห์ที่ 2 ริ้วรอยบนใบหน้าดูลดเลือนลง
สัปดาห์ที่ 4 ผิวรอบดวงตาและผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด


สัปดาห์ที่ 8 ริ้วรอยลึกทั่วใบหน้าดูตื้นขึ้นอย่างชัดเจน.

อ่อ..เกือบลืม!!บอกราคาเลย

Kiehl’s VIT C SERUM ราคา.3,200 (50ml) Kiehl’s VIT C EYE  ราคา. 2,000 (15ml) 

ใช้ดีจริงคอนเฟริม์ใครที่ใช้อยู่น่าจะรู้อยู่แล้วและถ้าใครที่ยังไม่เคยใช้และกำลังประสบปัญหาใต้ตาคล้ำริ้วรอยเริ่มมาผิวหน้าหมองคล้ำบอกเลยว่ายอมลงทุนเถอะคุ้มมากจริงคุ้มกว่าไปซื้อครอส์ทำหน้าแพงๆอีกก็อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันน้าาหรือปรึกษาปัญหาผิวโดยตรงกับKCR พร้อมรับขนาดทดลองได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขาได้อีกด้วยหรือเข้าไปซื้อได้ที่.FBpage หรือ ที่เว็ปไซต์ของ KiehlsThailand ได้เลยวันนี้เราขอตัวไปก่อนขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านมาเม้นกันค่า.


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE