ไอเท็มแนะนำ ช่วงเร่งรีบ นอนดึก แต่ผิวยังสวยอยู่

49 11
WITH <strong>morika</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงเวลาตัวหมุนมักเกิดขึ้นกับหลายๆ คน ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ตัวหมุนก็เพราะว่า ทั้งงาน ทั้งการเรียนสอบต่างๆ มาพร้อมกันที่เดียว คือช่วงแอคทีฟตัวเองเป็นที่สุด แต่ใดๆ ก็ต้องไม่ลืมดูแลผิวด้วย เพราะนอนดึก ผิวโทรมง่าย หากปล่อยไว้คงจะเกิดปัญหาตามมาอีกหลายอย่างแน่นอน และไอเท็มที่ช่วยผิวไว้ได้ในยามนี้ก็คือ หัวเชื้อคอลลาเจน ของ morika นั่นเอง

Collagen Aqua Serum หัวเชื้อคอลลาเจน ของ morika 

ทุกคนรู้หรือไม่ คอลลาเจนนั้นมีประโยชน์กับผิวเรามากๆ ช่วยให้ผิวเรายืดหยุ่น กระชับ ทำให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี แต่นอกจากคอลลาเจนแล้ว หัวเชื้อคอลลาเจนของ morika ยังมีส่วนประกอบที่สำคัญอีกหลายอัน ไม่ว่าจะเป็น 

สาหร่ายญี่ปุ่น : ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

AHA จากผลไม้ : บำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส 

ข้าวญี่ปุ่น : เน้นการดีท็อกซ์ผิว เผยผิวใหม่ที่สดใสขึ้น

ดอกเดย์ลิลลี่ : ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะภายนอก และฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง

ส่วนประกอบน่าสนใจทั้งนั้นเลย ซึ่งตลอด 1 สัปดาห์ที่ใช้มา ได้ผลลัพธ์อย่างน่าพอใจมาก โบว์ใช้เซรั่มตัวเดียวเลย ผิวที่ดูโทรมๆ เหนื่อยๆ และไม่สมดุล ก็กลับดูละเอียด เรียบเนียน นุ่มเด้งขึ้น ได้หัวเชื้อคอลลาเจนตัวนี้ช่วยฮีลผิวในตอนนอนดึกได้ดีจริง แถมยังซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะผิวเลย และตอนเช้าใช้ก่อนแต่งหน้า ยังทำให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วย 

แต่โบว์จะมีเรื่องรอยสิวอยู่ด้วย แน่นอนว่าเรื่องนี้ใช้เวลารักษานานมากๆ คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลดีขึ้นมากๆ อีกหนึ่งไอเท็มที่แนะนำมากๆ   หาซื้อได้เลยที่ 7-11 ราคาเพียง 79 บาทเท่านั้น  


kanitt08

kanitt08

สวัสดีค้าบบ เราชื่อโบว์นะ ชอบการแต่งหน้าแม้จะยังไม่ค่อยคล่อง55555 อยากแชร์ทริคในการดูแลผิวหน้าผิวต่างๆนาๆอิอิบวกกับเครื่องสำอางที่น่าสนใจด้วย

FULL PROFILE