ของดีบอกต่อในเซเว่นไม่ใช่เรื่องเล่นอีกต่อไป Nami เขายืน1!!

51 14
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบันทุกคนน 

วันนี้เราจะมาเเนะนำผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่สกินเเคร์ที่เราใช้เเล้วชอบ ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ ~ (ผ่าม!) ตัวที่เราจะมาเเนะนำมีทั้งหมด 2 ตัวถ้วน! 


เริ่มด้วยที่ตัวเเรกก่อนเยยย 

Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

เจลอโลนามิ ตัวนี้เราชอบมาก ติดตู้เย็นไว้ตลอด(พูดเหมือนเป็นอาหาร555) นอกจากทาหน้าเราเเอบเอามาทาตัวด้วยเเหละอิอิ  เขาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนเเอได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวของเรานุ่ม เด้ง ชุ่มชื้นที่สำคัญปลอบประโลมให้ผิวถูกไหม้เเดดดูจางลง  ใครมีรอยเเผลเป็นจากสิว เขาช่วยให้ค่อยๆจางด้วย


นอกจากนั้น เขายังมีส่วนผสมของ Aloe ตามชื่อเลยยย เเล้วเขายังมีสารสกัดจาก Lemon เข้มข้น วิตามินบี3  เเละอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส ควบคุมมัน พร้อมรูขุมขนกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ 

เราชอบมากหลังใช้ตัวนี้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวกระชับ อิ่มน้ำ ไม่นานมานี้เราไปเลเซอร์หน้ามาเจ้าตัวเจลอโลนามิช่วยได้เลย จากเเสบๆหน้าเขาช่วยให้เเสบน้อยลงด้วยยย ทุกผลิตภัณฑ์ของ Nami ไม่มีส่วนผสมของเเอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน ผิวเเพ้ง่ายใช้ได้เลย  


ตัวต่อไปที่เราอยากนำเสนอด้วยนั่นคือน้อนนน Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel


เจลส้มนามิ ดูจากชื่อเเล้ว..เเน่นอนค่ะว่าเขาอุดมไปด้วยวิตามินซี เเละยังมีเเร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกด้วย ตัวนี้ช่วยให้จุดด่างดำ รอยสิวลดลง ใครที่ผิวไม่สม่ำเสมอ รอยคล้ำใต้ตา ตัวนี้เราเเนะนำมากกก 


เนื้อเจลเข้มข้น มีส่วนผสมของกลูต้า-ไธโอน เเละวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวของเราเปล่งประกายมีออร่า เรียบเนียน ยิ่งเอาออกมาจากตู้เย็นเเล้วเปิดทาจะฟินมากๆเลย เขาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว



ตัวนี้เราใช้ทาเช้าเย็นเลยหลังล้างหน้าเสร็จ เรารู้สึกว่าเขาช่วยให้เเต่งหน้าติดขึ้น ดูไม่โป๊ะ เราเอาไปทาตัวด้วยนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว นอกจากผิวหน้าดีเเล้วผิวตัวก็ต้องดีด้วย เริ่ดดด

เเละทั้งหมดนี่คือ เจลอโลเเละเจลส้ม Nami  ที่เราชอบมากกกกกก ขาดไม่ได้เลยต้องมีไว้ติดตู้เย็นตลอด เขาช้วยเราได้ทุกสถานการณ์จริงๆ เเถมพกพาง่ายอีกด้วย ราคาก็ดี๊ดี ราคานักศึกษา หาซื้อง่ายที่7-11


เเล้วสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน เเล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะค่าาา  ขอบคุณนักอ่านทุกท่านเลยค่าา ❤✌



Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE