ไม่ชอบล้างจาน มีตัวช่วย! Teepol Pure สะอาด อ่อนโยนไม่ทำร้ายมือ เช็ดล้างหลายอย่างได้ในขวดเดียว!

81 13
เคยได้ยินบางคนพูดว่า "ชอบทำอาหาร .. แต่ไม่ชอบล้างจาน" เพราะหลังจากทำอาหารแต่ละที ไหนจะหม้อ กะทะ หรือแม้แต่จานชามทีต้องล้างก็เต็มไปด้วยคราบเลอะเยอะแยะไปหมดจนไม่อยากจับ ที่สำคัญล้างจานแต่ละทีก็ทำเอามือแห้ง เล็บพัง ช่างเป็นงานบ้านที่ไม่บรรเทิงสำหรับแม่บ้าน พ่อบ้านยุคใหม่เอาซะเลย

แต่รู้มั้ยว่ามีงานวิจัยออกมาบอกว่า.. ถ้าเราเครียดเมื่อไหร่ให้ไปล้างจาน!! เพราะ "การล้างจาน" จะช่วยผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว..

ดังนั้นมาปล่อยให้ความรู้สึกเบื่อหน่ายกับการล้างจานของเราให้หมดไป.. แต่มาเริ่มผ่อนคลายความเครียด ด้วยการลองสัมผัสน้ำยาล้างจานที่จะช่วยให้อุปกรณ์ทำครัวของเราสะอาด และยังอ่อนโยนช่วยถนอมมือเราให้ไม่แห้ง และคลายเครียดไปในตัวกัน :D
น้ำยาล้างจาน Teepol Pure ที่อ่อนโยนต่อมือ แต่ประสิทธิภาพการทำความสะอาดยังคงดีเยี่ยมแน่นอน ที่จะช่วยขจัดคราบสกปรก หรือคราบไขมันต่างๆ และใช้ล้าง เช็ด ถูทำความสะอาดได้หลายอย่าง ไม่ใช่แค่เครื่องครัวเพียงอย่างเดียว แต่ไม่ว่าจะเครื่องใช้ เครื่องประดับ หรือแม้แต่เครื่องเรือนต่างๆ ที่ออกแบบมาอย่างถูกอนามัย สะอาดใส ไร้คราบ 

ในครั้งนี้เค้ามีการปรับสูตรใหม่ให้ดีขึ้น แน่นอนว่านอกจากทำความสะอาดได้ดีขึ้นแล้ว ยังมาช่วยแก้ปัญหาข้อกังวลใจต่างๆ ของเราได้อีกด้วย :)

ล้างน้ำออกง่ายขึ้น ไม่มีกลิ่นน้ำยาติดจาน

ใครที่เบื่อหน่ายกับการล้างจานเท่าไหร่ก็เหมือนล้างน้ำยาออกไม่หมดสักที! ล้าง 2 น้ำ 3 น้ำก็ยังเหมือนยังมีน้ำยาล้างจานติดอยู่ จะล้างแปบเดียวก็กลัวน้ำยาตกค้างอยู่บนอุปกรณ์ครัวอีก บอกเลยว่าการปรับสูตรคราวนี้ทำให้ล้างน้ำออกได้ง่าย ล้างจานเสร็จได้เร็วแบบยังไม่ทันเบื่อแน่นอน

และที่สำคัญคือใครที่ไม่ชอบกลิ่นของน้ำยาล้างจาน หลังจากล้างไปแล้วจะไม่มีกลิ่นน้ำยาล้างจานติดภาชนะ หรืออุปกรณ์ต่างๆ ของเราให้รำคาญใจ

ทำความสะอาดให้แก้วใส ใสกริ๊งได้มากขึ้น

อุปกรณ์ที่เป็นแก้วใสมักจะมีข้อกังวลบ่อยๆ เพราะยิ่งใช้นานก็จะดูขุ่นมัวตามไปด้วย
โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอคราบอาหารหนักๆ  แต่สำหรับน้ำยาล้างจาน Teepol Pure  ก็จะช่วยทำความสะอาดให้เรารู้สึกใสได้มากเป็นพิเศษ จนแก้วใส จานใส ชามใสดูใสมากขึ้น เหมือนกับไม่เคยผ่านสงครามคราบอาหารมาก่อน 

ใช้ได้กับของที่ต้องอ่อนโยนมากเป็นพิเศษ

หลายๆ บ้านที่มีเด็กๆ จะเข้าใจดีว่าจะต้องเลือกใช้น้ำยาล้างจาน หรือน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ แยกจากผู้ใหญ่เพราะเด็กจะต้องการความอ่อนโยนมากเป็นพิเศษ จึงไม่ใช่แค่น้ำยาล้างจานอะไรก็ได้

น้ำยาล้างจานของ Teepol Pure เค้าบอกว่าอ่อนโยน จนสามารถใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ของเด็กได้ ไม่ว่าจะเป็นจานชาม ขวดนม หรือแม้แต่ของใช้ ของเล่นต่างๆ ได้อีกด้วย แบบนี้รับรองว่าเด็กๆ ของเราจะได้ใช้ของที่สะอาด อ่อนโยน ปลอดภัยหายห่วงเลยล่ะค่า

เช็ด-ล้างอุปกรณ์ทั่วไปได้

ความ Multi Function ไม่ใช่แค่นั้น เพราะยังสามารถใช้ล้าง หรือเช็ดของใช้ต่างๆ
เช่นนาฬิกา แว่นตา กระจก หรือแม้แต่ตลับเครื่องสำอางของเราได้อีกด้วย

อ่อนโยน ถนอมมือ ไม่ทำร้ายผิว l ล้างแล้วมือไม่แห้ง!

ทำไมเราจึงจำเป็นต้องเลือกน้ำยาล้างจานที่อ่อนโยน? ในเมื่อน้ำยาล้างจานสัมผัสกับมือของเราแค่เพียงแปบเดียว ..

เดี๋ยวก่อนนน! อย่าเพิ่งคิดแปบเดียวแล้วจะไม่ทำร้ายผิว เพื่อนๆ เคยเจอมั้ยว่ามีคนบางก็มีอาการมือลอก หรือดูแห้งกร้านหลังจากล้างจาน ซึ่งมันอาจจะเกิดจากอาการแพ้ หรือระคายเคืองน้ำยาจานล้างที่ใช้อยู่ ดังนั้นไม่ใช่แค่ว่าใช้ล้างแปบเดียว เดี๋ยวก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า แล้วจะไม่เป็นอันตรายต่อมือเราน้าา

น้ำยาล้างจาน Teepol Pure 
จะช่วยถนอมมืออย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้มือแห้ง เพราะมีค่า pH เป็นกลาง โดยผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ 
รู้แบบนี้แล้วว่ามีน้ำยาล้างจานที่ทั้งทำความสะอาดได้หลายอย่าง แถมยังอ่อนโยน ล้างออกง่ายไม่เสียเวลา หลายคนอยากจะล้างจานมากขึ้นหรือยังจ๊ะ :P
น้ำยาล้างจาน Teepol Pure มีทั้งหมด 3 ขนาดให้เลือกช้อป แบบถุงเติมขนาด 500 มล. ราคาน่ารักเพียง 29 บาท หรือสำหรับไซส์ใหญ่เหมาะสำหรับบ้านครอบครัวใหญ่ ขนาด 3600 มล. ราคา 177 บาทเท่านั้น และใหญ่ที่สุด 20 ลิตรเหมาะสำหรับร้านอาหารสุดๆ ราคา 750 บาทเท่านั้น ใช้ได้ยาวๆ ส่วนขนาด 150 มล. เป็นแค่เพียงขนาดเทสเตอร์เท่านั้นน้าาา
Teepol Pure มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา
รีบพุ่งตัวไปช้อป แล้วมาทำให้การล้างจานเป็นเรื่องที่สนุก ผ่อนคลายความเครียดไปด้วยกันค่า :)