Review 5 Item Daily Skincare Routine

53 13

อันยองฮาเซโย สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว Jeban ที่น่าเลิฟทุกๆคน ^^

     กลับมาพบกับเราอีกแล้วนะคะสาวๆ แต่กลับมาวันนี้เราไม่ได้มาเพื่อป้ายยาสาวๆ แต่อย่างใดค่ะ แต่วันนี้เราจะขอมาอวด Skin Care Routine เซตใหม่ของเรานั่นเองค่าาาา ซึ่งต้องขอบอกสาวๆ เลยนะคะว่า เค้าสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีมากๆ ค่ะ  สาวๆคงเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะว่ามีอะไร ถ้าพร้อมกันแล้วก็ไปดูพร้อมกันเลยค่าา

     ก่อนอื่นเราต้องขอบอกถึงสภาพปัญหาผิวหน้าของเราก่อนเลยนะคะ  คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างผิวแห้ง เริ่มมีริ้วรอย และนอกจากนี้ก็ยังมีปัญหารอยคล้ำรอบดวงตาอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดเลยคือผิวเราค่อนข้างแพ้ง่ายเอามากๆค่ะ TT ดังนั้นตัว Skin ส่วนใหญ่ที่เราเลือกจึงต้องค่อนข้างที่จะอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเรานั่นเองค่ะ 

     สำหรับตัว Skin Care Routine เซตใหม่ ที่เราเลือกใช้และมารีวิวในวันนี้เราจะขอแบ่งออกเป็น สองกลุ่มเลยละกันนะคะเพื่อให้สาวๆได้เข้าใจง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ    
     โดยเราขอเริ่มที่ Skin care กลุ่มแรกก่อนเลยนะคะ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราในเรื่องของผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่นนั่นเองค่ะ สำหรับ Skin care ในกลุ่มแรกนี้ เราเลือกเป็น Skin care จาก innisfree ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า เราบังเอิญไปเจอเค้าใน Shopee ค่ะสาวๆ  ซึ่งครั้งแรกที่เห็นเนี้ย รู้สึกว่าเค้าคลีนๆ ดูแตกต่างจากตัว อื่นๆ ของ innisfree และเป็นตัวที่เพิ่งมีวางจำหน่ายด้วย เราเลยลองไปหาข้อมูลดู และข้อมูลของ Product ตัวใหม่ของเค้าก็ค่อนข้างน่าสนใจมากๆเลยค่ะ (เดี๋ยวเราจะขออธิบายข้อมูลคร่าวๆของเค้าหน่อยนะคะสาวๆ)

     โดยตัว Skin care กลุ่มที่เราบอกข้างบนเนี้ย เค้าเป็น Skin care ที่มี Reference มาจาก Super Food นั่นเองค่ะ ซึ่งถ้าใครที่เป็นสายสุขภาพอยู่แล้ว จะทราบกันดีเลยค่ะว่าตัว Super Food เค้ามีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆ และยังก็มีมากมายหลายชนิดเลยค่ะ และหนึ่งในนั้นที่เรารู้จักกันดีก็คงหนี ไม่พ้น Blueberry นั่นเอง และเจ้า Blueberry นี่แหละค่ะที่เค้านำมาผ่านกรรมวิธีการสกัดด้วยการหมักซ้ำหลายๆครั้ง ด้วยวิธีธรรมชาติ เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียสารประกอบหลักที่มีประโยชน์ต่อผิว จนได้มาเป็น Skin care ในกลุ่ม  Blueberry Rebalancing พลังแห่งการปรับสมดุลเพื่อผิวอันชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี ของ innisfree นั่นเองค่าา   

     สำหรับ Skin care กลุ่ม Blueberry Rebalancing จาก innisfree ที่เราเลือกให้เป็น Skin Care Routine ก็มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวค่ะ

     เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ Bluberry Rebalancing 5.5 Cleanser นั่นเองค่ะ เค้าเป็นโฟมล้างหน้า ที่มีค่ากรดต่ำที่ 5.5 ซึ่งเป็นค่าที่ดีที่สุดสำหรับระดับสมดุลบนผิวหน้า ตัวเนี้ยจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมกับมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าทำให้รู้สึกสดชื่นหลังจากที่ได้ล้างหน้าค่ะ

     มาที่ตัวเนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ ตัว Blueberry Rebalancing 5.5 Cleanser เค้ามีเนื้อเป็นครีมสีขาว ขณะใช้ล้างหน้าโฟมที่นุ่มละมุน และที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆของบลูเบอร์รี่สดด้วยอีกด้วย
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าเค้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าได้สะอาดหมดจดเลยค่ะ และที่สำคัญเลยนะคะ คือเค้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังช่วยทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

     มาที่ตัวที่สองกันต่อเลยค่ะกับ Blueberry Rebalancing Skin นั่นเองค่ะ ซึ่งเค้าเป็นได้ทั้งโทนเนอร์และน้ำตบเลยค่ะสาวๆ ตัวเนี้ยเค้าจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดี เติมความชุ่มชื่น ด้วยกระบวนการไมโครอีมัลชั่น หรือกระบวนการเติมสารอาหารเข้าสู่ผิวแบบอนุภาคเล็ก จึงทำให้สามารถส่งผ่านความชุ่มชื้นได้ลึกถึงผิวชั้นในและยังช่วยปรับสมดุลของน้ำและนำ้มันในผิวได้อีกด้วย

     สำหรับตัวเนี้ยเค้ามีเนื้อสัมผัสเป็นนำ้สีขาวขุ่น และตัวเนี้ยเค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของบลูเบอร์รี่สดที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายขึ้นอีกด้วยค่าา
     มาต่อที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันเลยนะคะ เรารู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย และสบายผิวหลังจากที่ใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าเลยค่ะ และที่สำคัญเลยนะคะเราสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นทันทีหลังจากที่ใช้อีกด้วยค่าา

     มาต่อที่ตัวที่สาม ตัวสุดท้ายแล้วค่ะสาวๆ สำหรับ Blueberry Rebalancing Cream ค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นครีมที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ด้วยเทคโนโลยีแคปซูลที่ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื่นไว้ ส่วนผสมหลักไม่ว่าจะเป็น กรดไฮยาลูรอนิค, สารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่,ทรีฮาโรส และสารสกัดอื่นๆ จึงทำให้สามารถเติมน้ำให้ผิวและกับเก็บไว้ได้เป็นอย่างดีเลยค่าาา 

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาวที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้เค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากบลูเบอร์รี่สดอีกด้วยค่าา        
     มาต่อที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันเลยนะคะ เรารู้สึกได้เลยค่ะว่าตัวครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ค่อนข้างดีค่ะ ที่สำคัญเลยนะคะตัวเนี้ยเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ทำให้รู้สึกสบายผิวหน้ามากๆค่าา
     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ Skin Care ที่เราเลือกใช้อย่าง innisfree เรียกได้ว่าเค้าสามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุมชื่นได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ และยังช่วยปรับสมดุลของสุขภาพผิวให้ดีขึ้นได้ด้วย แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ซึ่งเหมาะมากๆเลยค่ะสำหรับสาวๆที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย และทุกสภาพผิวเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าไลน์นี้เค้าเด่นเรื่องการปรับสมดุลให้กับผิวอยู่ในระดับที่เหมาะสมแ้วส่งผลให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ลดปัญหาผิวต่างๆที่เกิดขึ้นได้จริงๆไลน์นี้เค้ามีด้วยกัน 6 ตัวเลยค่ะ ตั้งแต่ Cleansing ถึง Sun Cream เลยค่าาา ที่สำคัญเลยนะคะ ราคาเค้าเบาสบายกระเป๋า(เดี๋ยวเราจะทิ้งราคาของน้องแต่ละตัวไว้ให้ด้านล่างน๊าาา) น้องๆ นักเรียน นักศึกษา หรือใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ใหม่ๆมาดูแลตัวเอง ก็สามารถหามาใช้กันได้ค่าา สรุปก็คือชอบมาก เอาใจเราเลยไปเลยค่าาาา

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ Skin Care ที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่นของเราน่าสนใจมากๆเลยใช่มั๊ยค่ะ แต่ปัญหาผิวของเรายังไม่หมดแค่นี้ค่ะสาวๆ เราจะพาสาวๆมารู้จักกับ Skin care กลุ่มที่สอง ซึ่งเป็นกลุ่มที่จะช่วยลดปัญหาริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ตากันต่อค่ะ

     เราขอเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยนะคะ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate นั่นเอง สำหรับตัวนี้เค้าเป็น เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% สูตรเข้มขึ้น ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านและลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าแลดูจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยบริเวณริมฝีปากและรอบดวงตา และนอกจากนี้เค้ายังช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน และยังดูเปล่งปลั่ง ขาว สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญเลยนะคะตัวเนี้ยเค้าเป็นสูตรที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ โดยเพิ่มส่วนผสมของวิตามินซีและไฮยาลูโรนิก แอซิด เพื่อช่วยริ้วลอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างให้เห็นได้ชัดอีกด้วยค่าาา

     เรามาต่อที่ตัวเนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างนะคะ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกเข้มข้นมากๆ แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่าา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ และที่สำคัญอันนี้เรารู้สึกชอบเป็นพิเศษเลยค่ะเพราะเค้าให้สัมผัสที่รู้สึกอุ่นนิดๆในขณะที่ทาด้วยค่ะ  สำหรับในเรื่องของสีและกลิ่นนั้นเค้ามีสีเหลืองอ่อนๆ และมีกลิ่นหอมเบาๆค่าา

     เรามาต่อที่ตัวที่สอง กันเลยนะคะ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum นั่นเองค่ะ ซึ่งตัวเนี่ยต้องบอกเลยนะคะว่าเป็น Product ตัวใหม่ ของ Kiehl's เค้าค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยบำรุงรอบดวงตาของเราให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส และนอกจากนี้เค้ายังช่วยลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วยค่า 

     มาที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างดีกว่านะคะเพื่อนๆ ตัวเนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นเซรั่มที่เนื้อสัมผัสเข้มข้นมากๆ แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆเช่นกันค่ะ ในเรื่องของสีเค้ามีสีเหลืองอ่อนๆ สำหรับกลิ่นตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่าาา
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ก็คือ ในช่วงแรกๆเรารู้สึกว่า ด้วยเค้าเป็นวิตามินซี และบวกเราไม่ค่อยได้ใช้ครีมหรือเซรั่มที่ส่วนผสมของวิตามินซี เลยรู้สึกคันๆยิบๆ แสบๆ นิดหน่อย แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้ต่อ ก็ไม่รู้สึกยิบๆ หรือแสบผิวหน้า แล้วค่ะ และที่สำคัญเราสัมผัสได้เลยค่ะสาวๆว่าทั้งผิวหน้าและผิวบริเวณรอบดวงตาก็แลดูสุขภาพดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญบริเวณรอบดวงตาจากที่เป็นวงหมองคล้ำดั่งหมีแพนด้าก็ดูจางลงด้วยค่าา
    สรุปกันนะคะสาวๆ สำหรับ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate และ Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum เรียกได้ว่าเป็นอีก 2 item จาก Kiehl's ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีเลยค่ะ ถึงแม้ว่าน้องจะราคาค่อนข้างแรงไปนิสนุง (เดี๋ยวเราจะทิ้งราคาไว้ให้ด้านล่างน๊าาา) ก็เหอะ แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าโอเครค่าา

     สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวแบบเราไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น หรือปัญหาริ้วรอย รอยคล้ำใต้ตา เราขอแนะนำ Skin Care Routine ทั้ง 5 ตัว ของเราเลยค่ะเพราะเค้าใช้แล้วสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีงามมากๆจริงๆ  

     สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจก็สามารถไปหาสั่งซื้อกันได้ทาง Official store ของ innisfree และ Kiehl's  กันได้เลยน๊าาา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่ะ xoxo

ราคาด้านล้างนี้เลยค่าาา
• Bluberry Rebalancing 5.5 Cleanser 100 ml. ราคา 220 บาท [ • Blueberry Rebalancing Skin 150 ml. ราคา 360 บาท
• Blueberry Rebalancing Cream 50 ml. ราคา 420 บาท
• Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 50 ml. ราคา 3,200 บาท
• Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum 15 ml. 2,000 บาท