[ Review ] Haas ครีมอาบน้ำออแกนิกกลิ่นหอม พร้อมเซรั่มบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้นขั้นสุด

41 12
สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกกระทู้แล้วนะค้า วันนี้เราตื่นเต้นที่จะมารีวิวมากๆเลย นั่งรอวันเวลาที่ของมาส่งกันเลยทีเดียว เกริ่นก่อนเลยค่ะว่าน้องเป็นครีมอาบน้ำ และเซรั่มบำรุงผิวที่สายออแกนิกจะต้องเลิ้ปแน่นอน เพราะเป็นออแกนิก 100% ไปดูรีวิวกัน พร้อมแล้วตามมาได้เลยค่าาา~

นี่เลยยค่า Haas Shower Cream และ Haas Body Serum มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งสีขาว-แดงสดใสๆ และน้อง Berry Blossum แสนจะน่ารัก มาด้วยปริมาณที่คุ้มค่า คุ้มราคามากเลยค่ะ

เห็นความน่ารักของ Haas ทั้ง 2 ตัวแล้ว มาดูส่วนประกอบกันต่อเลย อุดมไปด้วยสารสกัดสตรอว์เบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่ และแบลคเบอร์รี่ จัดหนักจัดเต็มตระกูลเบอร์รี่ไปเลยค่า แต่ยังไม่หมดเท่านี้เพราะยังมีสารบำรุงผิวอย่าง Q10, Collagen, AHA, Vitamin E รวมถึงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แถมตัว Body Serum ของ Haas ยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนที่สกัดจากธรรมชาติเพิ่มมาด้วย

มาดูตัว Shower Cream กันค่ะ พอกดปั๊มออกมาอื้อหือออ ~ หอมลืม หอมประลำประเหลือ หอมแบบจะหวานก็ไม่หวานเลี่ยน จะฟรุตตี้เลยก็ไม่ใช่ เอาเป็นว่าหอม ต้องไปลองดมนะคะคุณผู้ชม 555 เนื้อสีขาวอมชมพู ลักษณะขุ่นๆค่ะ มีความหนืดแบบครีม ไม่ใสเป็นน้ำ

ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูจนมีฟอง อาบน้ำสนุก กลิ่นหอมอบอวล ตัวฟองมีความนุ่ม ทำความสะอาดได้ดี หลังจากล้างออกให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งผาด ไม่ทำให้ผิวแครก และแน่นอนค่ะ Shower Cream แบบนี้แหละที่สาวผิวแห้ง หรือคนที่อยู่ห้องแอร์เป็นประจำ ควรมี ควรตำจ้า ให้ผิวนุ่มตั้งแต่ขั้นตอนอาบน้ำไปเลย ไม่ผิดหวัง

ต่อจ้าต่อ ตัว Body Serum นี่บอกเลยว่าชอบมากกกกก กลิ่นดีมาก ค่อนข้างติดผิว และเนื้อก็ดีมากเช่นกัน ซึมค่อนข้างไว ไม่เหนียว เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ อย่างที่บอกไปตอนแรกค่ะ ว่าทางเรานั้นว้าวกับความมีเม็ดบีทส์ในเนื้อเซรั่มมาก ปกติจะเจอแต่ในครีมอาบน้ำ แต่ของ Haas เค้ามีเม็ดบีทส์สกัดจากสตรอว์เบอร์รี่เข้มข้นอยู่ในตัวเซรั่มค่ะ

พอเริ่มเกลี่ยเซรั่มลงบนผิว น้องเม็ดบีดส์เค้าจะแตกตัวออกอย่างง่ายดายเลยค่ะ ทางเราจับจ้องเป็นพิเศษน้องกลายเป็นเซรั่มสีแดงเข้ม (สตรอว์เบอร์รี่เข้มข้น) ที่ค่อยๆมาผสมกับตัวเนื้อเซรั่ม และก็ซึมไปอย่างไวเลยค่ะ ไม่เหนียว! เราทับใจจจตัวบอดี้เซรั่มของ Haas เป็นพิเศษเลยค่ะ จะบอกว่าลูกรักช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ต้องไปหาลองจริงๆน้าาา

ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ และเริ่มอินแบบทางเราแล้วนั้น สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage ของแบรนด์ได้เลยนะคะ

    วันนี้ขอมาแชร์คู่หูผิวสวย ตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดยันขั้นตอนการบำรุงเท่านี้นะคะ หวังว่าทุกคนจะปลื้มปริ่มกับรีวิวนี้น้าาาา (ใครเคยใช้มาแชร์กันได้นะคะ) เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สัญญาว่าจะสรรหาสินค้าใหม่ๆมาแชร์กับทุกคนอีกแน่นอน บ๊ายบายค่าา


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE