สายฟรุ๊ตตี้ต้องโดน กับครีมบำรุงเนื้อเชอร์เบท 3 กลิ่นผลไม้ จาก Twelve plus

43 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราเป็นคนนึงที่หลงใหลในผลิตภัณฑ์ที่เป็นกลิ่นผลไม้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม แชมพู รวมไปถึงครีทบำรุงผิว ก็มักจะชอบซื้อกลิ่นฟรุ๊ตตี้แบบหวานซ่อนเปรี้ยวเล็กๆ เพราะพอดมแล้วมันรู้สึกสดชื่นมากๆ และล่าสุดก็ได้มาเจอ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตัวใหม่แบรนด์นึงซึ่งมีความฟรุ๊ตตี้เข้าตาต้องใจ เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆกันค่า  

เป็นครั้งแรกของการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเนื้อเชอร์เบท กลิ่นฟรุ๊ตตี้ที่ว่าก็คือเจ้านี่เลย Twelve plus Perfume Cooling Body Sherbet นั่นเอง มาด้วยกัน 3 สี 3 สูตร น่ารักมุ้งมิ้งสีพาสเทลตามภาพ  

มาถึงสูตรแรกกันเลยดีกว่า กับ กลิ่น Green Apple Mint + Hyaluronic Acid มาในสีเขียวมิ้นท์อ่อนๆ หลอดเป็นสีขาวขุ่นๆ สามาถรถมองเห็นครีมด้านในได้ชัดเจน  

เนื้อสีเขียวมิ้นท์ตามแบบที่เห็นจากด้านนอกเลย แต่พอได้สัมผัสเนื้อครีมเราก็รู้ได้ว่า มันไม่ได้มีลักษณะเหมือนเจลทาผิวแบบใสๆทั่วไป แต่มันเป็นเนื้อเชอร์เบท!! คือมีความเหมือนมูสที่เกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบากว่าโลชั่น และไม่เหนียวเลย แต่ยังให้ความชุ่มชื้นมากกว่าแบบเจลทั่วๆไปด้วย ตัวเชอร์เบทสูตรสีเขียวนี้จะมีกลิ่นหอมแอปเปิ้ลและความเย็นของมิ้นท์ทำให้รู้สึกสดสื่นสบายผิวมาก  

มาถึงตัวที่สองของเซ็ทฟรุ๊ตตี้ของเราในวันนี้ คือสูตร Strawberry Sakura + Vitamin C ซึ่งสูตรนี้จะเน้นไปที่การช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส กลิ่นสตอเบอรี่ซากุระ ดมไปครั้งแรกคืออยากกินกินมาก กลิ่นเหมือนขนมเลย ซึ่งกลิ่นค่อนข้างติดทนเพราะเค้าใช้หัวน้ำหอมผสมลงไปด้วย

ลองบีบเนื้อครีมที่เป็นเชอร์เบทออกมาให้ดูกันบ้าง สูตรนี้ก็จะมีสีชมพูอ่อนๆ เพิ่งเคยลองครีมบำรุงผิวที่เป็นเนื้อเชอร์เบทครั้งแรก มันมีความละมุนผิวอยู่นะ คือมันรู้สึกเบามากก เบาจนสบายผิว ทั้งนี้ทั้งนั้น ผ่านไปสองตัวแล้วเราก็ไม่หยุดแค่นี้ เพราะความพีคนี่ยกให้ตัวสุดท้ายเลย 

และไอเทมเด็ดตัวสุดท้ายของวันนี้ ที่ยกให้เป็นสูตรที่ชอบที่สุดใน 3 สูตร ของ Twelve plus Perfume Sherbet ก็คือสูตร Peach Sweet Pea + Collagen นั่นเอง  

    แค่เปิดหลอดแล้วบีบเนื้อเชอร์เบทออกมา สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าส้มพีชๆอ่อนๆค่อความหอม!!! ให้ตายเหอะ นี่เป็นหนึ่งในชะนีนางที่เลิฟกลิ่นพีช และเป็นสาวกพีชมาก!! ทั้งพีชสด ขนมใดๆ รวมไปถึงครีมที่มีกลิ่นพีชก็คือห้ามใจไม่ให้ซื้อมาลองได้ยากมาก ยิ่งพอมาในเนื้อเชอร์เบทบางเบา แถมสูตรนี้ยังเพิ่มคอลลาเจนเข้าไปอีก ก็ยิ่งเลิฟสุดๆ
แถมราคาก็คือถูกมาก สายฟรุ๊ตตี้ที่ชอบกลิ่นผลไม้ ลองไปตำกันได้ตามความชอบกันดูน้า

และนี่ก็คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแนวใหม่ 3 สี 3 สูตร ที่ธิชาได้ลองแล้วเลิฟ เลยเอามาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน สำหรับใครที่อยากรู้ว่าผิวสัมผัสของเนื้อเชอร์เบทที่ว่าเป็นยังไง และกลิ่นผลไม้ต่างๆตอดทนแค่ไหน ก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะคะ บ๊ายบาย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE