Trylagina Ultimate Collagen Serum บำรุงผิววัยใกล้สามสิบฟื้นฟูผิวให้ ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเพราะแดด

51 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Review : Trylagina Ultimate Collagen Serum

ได้ยิน และคุ้นหูมานาน ว่าคุณเค้า เป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วย Soluble Collagen มีส่วนช่วยเติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้ได้มีโอกาสได้มาทดลองจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันค่ะ


ขอบอกก่อนนะคะ ว่าก่อนใช้คุณตัวนี้ ฝ้ายกังวลปัญหาเรื่องผิวไม่เต่งตึง ริ้วรอย ต่างๆเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนตากแดดอยู่นานในแต่ละวันทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่าย และผิวสูญเสียและขาดน้ำเพราะตัวเองใกล้เข้าเลขสามแล้ว
มาที่เนื้อครีมของเค้ากันค่ะ เนื้อใสมาก และกลิ่นก็หอมมากเช่นกันเห็นเนื้อใสๆแบบนี้เนื้อครีมของเค้า อุดมไปด้วย Soluble collagen ที่เข้มข้นกว่าแผ่นมาร์คของแบรนด์เค้าถึง 10 เท่าเลยนะคะคุณขา
ใช้เซรั่ม Trylagina เป็นตัวแรกก่อนจะลงครีมบำรุงอื่นๆ ที่ใช้อยู่นะคะ ทาติดต่อกันเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน ตัวนี้เค้าเหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะสภาพผิวไหน  จะกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยหรือผิวขาดความชุ่มชื้น

มาค่ะ จบไปหนึ่งอาทิตย์ที่ลดลองใช้นั้น

ผิวหน้า แบบ รับรู้ได้เลยว่าดีขึ้นผิวดูเต่งตึง พอสำพัสผิวหน้าตัวเองแล้วรู้สึกชอบมากค่ะเหมือนผิวเด็ก และผิวดูกระชับขึ้นเหมือนครีมมันตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของเราโดยตรง อีกอย่างคือไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆทั้งสิ้น

หลังจากทดลองใช้จริงๆ แป้งติดหน้ามากหน้าไม่ล้า ผิวดูดีขึ้นจริงๆค่ะ ชอบหน้าตัวเองเวลาออกแดดคือเต่งตึงมากสู้แดดสุดๆ คือเป็นครีมที่เหมาะสำหรับสาววัย30 จริงๆค่ะ ส่วนฝ้ายนั้นใกล้เข้าเลขสามแล้วซึ่งต้องเตรีมพร้อมหาครีมมาบำรุงก่อนเนิ่นๆ
 โดยรวมก็ถือว่าครีม Trylagina ตัวนี้น่าประทับใจมากค่ะ 


Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE