รีวิว คู่หูกู้ผิวหน้าฟื้นฟูผิวรอยดวงตา Kiehl's Concentrate and Vit C Eye Serum

59 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่อินและชอบใช้ Vitamin C กันบ้าง ปุ้ยเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ

และได้เลือกใช้มาได้ตัว สิ่งที่เห็นผลคือผลหน้าใสขึ้นค่ะ และทำให้ผิวดูดีขึ้น แต่ก็แอบมีความแห้งของผิวเหมือนกัน Vitamin C ไม่ได้ทุกตัวนะคะที่เค้าออกมาได้อ่อนโยนพอที่หน้าของเรานั้นจะรับได้ มีบางตัวที่ปุ้ยเคยใช้แล้วมีอาการคันหน้า แสบหน้าก็มี แต่ Vitamin C ในวันนี้ ที่ปุ้ยเอามารีวิวกัน ปุ้ยลองใช้แล้ว แตกต่างจาก Vitamin C ที่ๆเคยใช้มาเลย อ่อนโยนและให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากกกกก ตอนนี้เป็นตัวบำรุงผิวคู่ใจปุ้ยเลย เราไปดูกันเลยทีละตัวนะคะ วันนี้เอามาฝากกัน 2 ตัวค๊า

KIEHL'S 

เป็นสกินแคร์ที่ปุ้ยเลือกในตอนนี้เลยค่ะเค้าของจะเน้นไปในส่วนผสมที่เป็น Vitamin C ที่บำรุงและดูผิวให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง ฟื้นฟูผิวหน้าต่อให้ผ่านมาหนักมากขนาดไหน รับรองว่าผิวของเราจะกลับมากระจ่างใสอีกครั้งได้ภายใน 7 วันเลยค่ะ ทางแบรนด์เครมเอาไว้ 

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

สูตรปรับปรุงใหม่ เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก แอซิดที่เพิ่มเติมลงไป ทรงอานุภาพยิ่งขึ้นและช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนในทันทีคีลส์ปรับสัดส่วนของสูตรผสมนี้ให้ได้สมดุล เพื่อให้เซรั่มซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้มเลยค่ะ

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum 
ได้รับการกำหนดสูตรขึ้นเพื่อให้เหมาะสำหรับผิวรอบดวงตา
ก็จะมี ไตรเป็ปไทด์คอมเพล็กซ์ (Tri-Peptide Complex),อนุพันธ์ ไฮยาลูโร นิก แอซิด (Hyaluronic Acid Derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% Pure Vitamin C)  ได้รับการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รอยวงคล้ำรอบดวงตา เหมาะสำหรับใช้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใสขึ้นภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

เนื้อ Concentrate เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ที่ปุ้ยชอบมากๆ สำหรับเนื้อของเค้าคือ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ไม่เยิ้ม ซึมเข้าผิวได้ไว เลิฟสุดๆ คือเรื่องของความชุ่มชื้น ถูกใจคนผิวแห้งแบบปุ้ยมากๆ

เนื้อ Eye Serum สำหรับทารอบดวงตา เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายดี ให้ผิวสัมผัสรอบดวงตาที่เรียบลื่น ช่วยเรื่องรอยคล้ำใต้ตาปุ้ยกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ ริ้วรอยใต้ตาก็รู้สึกว่าตื้นกว่าเดิม 

วิธีใช้ ปุ้ยจะใช้ Concentrate ก่อนปั๊มประมาณ 2 ปั๊มก็พอค่ะ เพราะเนื้อเกลี่ยง่าย ทาได้ทั่วหน้าแน่นอน ปุ้ยจะเว้นบริเวณรอบดวงตาเอาไว้ ทาทุกวัน เช้า- เย็น

โดยปุ้ยจะทาแบบ ยกกระชับผิวหน้าของปุ้ยไปด้วย ตามรูปเลยค่ะ

ก็จะตามด้วย ทาอายเซรั่ม ปุ้ยปั๊มแค่ 1 ปั๊มนะคะ วอร์มที่นิ้วมือ แล้วก็เอาไปทาที่รอบดวงตา  ทาทุกวันเช้า-เย็น เหมือนกันค๊า

ปุ้ยจะทาโดยเน้นและยกไปที่หางตานะคะ แบบในรูปเลยค่ะ



ผิวหน้าก่อนและหลังใช้ของปุ้ยค่ะ ผิวชุ่มชื้นและดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

สิวที่ขึ้นก็หายไปม่ทิ้งรอยดำให้กังวลในเลย ดวงตาก็ดูกระจ่างใสขึ้น ด้วย

สำหรับแบรนด์ Kiehl's หลายๆคนก็ต้องรู้มาบ้างแล้วว่าแบรนด์นี้ สินค้าที่ทำออกมาปลอดภัยและได้คุณภาพแน่นอน ยิ่งเป็นตัว Vit C ทั้ง 2 ตัว ปุ้ยมั่นใจเลยของเค้าต้องทำได้ดี และก็ไม่ผิวหวังจริงๆ ที่ได้เปิดใจลองใช้ ทั้ง 2 ตัวปุ้ย ปุ้ยในคะแนนในเรื่องของเนื้อเซรั่ม 10/10 เลยค่ะ บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว จริงๆ


วันนี้ปุ้ยขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มีอะไรที่ลองแล้วปุ้ยชอบจะมาแนะนำกันใหม่ค่ะ



idpoompui

idpoompui

ชื่อ ปุ้มปุ้ย สาวใต้ *สายบิวตี้*

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ชาวจีบันค๊า ฝาก Follower กันด้วยน๊า

สภาพผิว ผสมค่อนไปทางแห้ง ปัญหาผิว (รูขุมขนกว้าง สิวไม่ค่อยมี ผิวแห้งขาดน้ำ)

❤️ ชอบการแต่งหน้า บำรุงผิว และทดลองของใหม่ๆ

มีเพจ Facebook ฝากติดตาม กด Like เป็นกำลังใจให้ด้วยน๊าาา
มีป้ายยาเพื่อนๆ บ่อยแน่นอน

private contact Line ID : poompuijaoh

YouTube : poompui channel
My website : www.poompuichannel.com

FULL PROFILE