Haul: Shiseido Synchro Skin Collection | ครบรอบ 1 ปี

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
1st Anniversary of Shiseo Synchro Skin Collection โดยส่วนตัวใช้แป้งฝุ่นของเขาอยู่ ค้นพบว่าชอบ ผิวสวย พัฟใช้ได้ ตอนนี้มีโอกาสได้ทดลองใช้ Synchro Skin อื่นๆตามมาค่ะ โดยประกอบไปด้วย

1. Synchro Skin Self-Refreshing Foundation | 1,950THB
2. Synchro Skin Self-Refreshing Concealer | 1,300THB
3. Synchro Skin Self-Refreshing Foundation Powder | Overall: 2,150THB (case: 600THB & refill: 1,550THB)
4. Synchro Skin Self-Refreshing Cushion | Overall: 1,950THB (case: 600THB & refill: 1,350THB)
ต่อจากนี้เราจะได้รังสรรผิวที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่า "ผิวสวยเนียน กลมกลืนแบบ NON-STOP! มอบผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน" กัน

ผลิตภัณฑ์ Synchro Skin มีเทคโนโลยีเฉพาะจาก Shiseido คือ ActiveForce Technology ที่ช่วยเรื่องรองพื้นยืดหยุ่นไปกับผิวหน้า ความหมายคือจะไม่ตกร่องหรือเป็นรอยแตก อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีกระจายแสงที่ช่วยทำให้ดูผิวเรียบเนียนด้วยค่ะ
เราเป็นคนที่ชอบรองพื้นธรรมชาติ ไม่ชอบให้มัน matte หรือแห้งจนเกินไป เนื่องจากเป็นคนที่มีผิว normal to dry skin ตัวนี้สัมผัสจะบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่แห้งแตก อย่างที่เกริ่นไปด้านบนคือมีเทคโนโลยี ActiveForce ทำให้รองพื้นไม่ตกร่องหรือแตกไปกับผิว แค่นั้นยังไม่พอ ช่วยเรื่องกันเหงื่อ น้ำมัน บนผิวหน้าอีกด้วย
ตัวนี้เราเคยได้อ่านรีวิวผ่านตามาเยอะมาก feedback ประมาณ 80-90% บอกว่าดี คราวนี้ตื่นเต้นที่จะได้ลองตัวนี้จริงๆ เพราะพักหลังไม่ค่อยได้ใช้รองพื้น คุชชั่นสักเท่าไหร่ จะเน้นใช้เป็นคอนซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดแล้วลงแป้งทับไปค่ะ  ตัวนี้ก็มี ActiveForce Technology เช่นเดียวกับตัวรองพื้น สิ่งที่น่าสนใจคือมีส่วนผสมของ Super Bio-Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นตรงที่เรา apply ลงไปค่ะ
ตามทั่วไปจะไม่ค่อยใช้แป้งผสมรองพื้นเท่าไหร่ แต่พอเริ่มต้องทำอะไรอย่างรวดเร็ว การประหยัดเวลาเป็นเรื่องสำคัญ ในวันที่เรารีบเร่งการลงแป้งผสมรองพื้นช่วย ซึ่งเราก็จะมีโอกาสได้ลองตัวนี้กันค่ะ
เคยเป็นสายคุชชั่น ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ อาจจะไม่ได้ใช้มากนักแต่จะได้ลองแน่นอนค่ะ สิ่งที่ชอบในคุชชั่นเพราะบางเบา ง่ายเหมือนกัน ใช้พัฟกดๆให้ทั่วหน้าก็ได้ผิวที่ดี แต่จะรอชมผลงานตัวนี้บนผิวว่าจะเป็นยังไง เราคาดหวังไว้ว่าจะต้องทำได้ดีค่ะ

นี่คือทั้งหมดของไลน์ Synchro Skin ที่เราได้รับมา ถามว่าตื่นเต้นมั้ย? บอกเลยว่าตื่นเต้นมากเพราะอ่านรีวิวไว้เยอะ feedback ก็เยอะมากเหมือนกัน หากได้ทดลองใช้ตัวไหนแล้วชอบเป็นพิเศษจะมารีวิวให้อ่านกันค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE