ไม่อยากเป็นสิวต้องอ่าน! ‘เพียวรี่’ เจลล้างหน้ารักษาสิวหายจริงไม่อิงนิยาย

48 13

สิว จิ๋วๆ แต่เป็นแล้วไม่ชิลล์นะจ้ะสวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้สาวหน้าสิวจะมาชี้ทางสว่าง บอกต่อไอเท็มที่สาวเป็นสิวควรมีในครอบครอง เพราะดิฉันเพิ่งถึงบางอ้อว่า ผิวที่ดีเริ่มต้นที่ การล้างหน้า ค่ะทุกคน เพราะถ้าเราคลีนหน้าสะอาด ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ตอบโจทย์สภาพผิวของเรา จะบำรุงอะไร ผิวก็ได้รับเต็มประสิทธิภาพ แต่ถ้าเราละเลย ไม่ใส่ใจในล้างหน้าให้สะอาด จะประโคมบำรุงเท่าไหร่ ก็จะยิ่งอุดตัน และเป็นสิวเพิ่มนั่นเอง 

เจลล้างหน้าสิว ที่เหมือนไอเท็มฟ้าประธานของเรา เพราะดอยมาจากน้องสาว แต่ติดใจจึงไม่ได้เอาไปคืน 5555 สิ่งนี้คือ PEURRi Clear All Acne Cleanser for Sensitive Skin หรือ เรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่า  เพียวรี่’ ชื่อน่ารัก มาในแพคเกจสีชมพูสดใสใจทำให้ใจเบิกบานมากเวลาใช้ คือเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน แถมบอบบางแพ้ง่าย เราซื้อมาจาก วัตสัน แต่เค้ามีขายหลายที่นะ ทางออนไลน์: Facebook Page ‘peurri.th’ konvy.com ทางหน้าร้าน: วัตสัน บิวเทรี่ยม does และร้านขายยาเพียว 
ราคา 229 บาท ขนาด 100 ml. 

สารสกัดที่ทางแบรนด์เค้ารวมในเจลล้างหน้าขวดนี้ ค่อนข้างดีต่อใจ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะส่วนใหญ่เป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ คนรักสกินแคร์อ่อนโยนอย่างเรากดเลิฟสิ่งนี้รัวๆ เลยจ้า 


- Salicylic และ Acne Buster (สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด) ฆ่าเชื้อสิว ลดการเกิดสิว

- Dragon’s Blood Extract ลดการอักเสบของสิว ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่จะเกิดขึ้นหลังสิวหาย

- วิตามินบี 5 เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้นล้ำลึก 

-ไม่มีสารที่ทำให้ผิวระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด ไม่มี! SLS พาราเบน แอลกอฮอล์ สารกันสีย น้ำหอม สี และสบู่ 


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ถูกจริตเราม๊ากกกก ไม่มีฟองด้วยค่ะ


วิธีใช้

1.บีบเนื้อเจลลงบนฝ่าฝือขนาดเท่าเหรียญสิบ 
2.ถูเนื้อเจลลงบนใบหน้าที่เปียกน้ำเล็กน้อย ถูกวนๆ ตามแนวรูขุมขน  1 นาที ให้ตัวยาได้ทำงานเต็มที่
3.ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

บางครั้งล้างแล้วก็มีน้องสิวหลุดออกมา ระหว่างที่เรากำลังนวดๆ ถูๆ วนๆ บนหน้าด้วยค่ะ (แรกๆ สิวไม่หลุดนะ ต้องใช้ไปประมาณ วันก่อนจ้า ^^)


ความรู้สึกหลังใช้: เราชอบความอ่อนโยนของเจลล้างหน้าแบรนด์นี้มาก กลิ่นคือดีด้วย ใช้สัปดาห์แรก เรารู้สึกเลยว่าสิวเก่าแห้งไป สิวใหม่ไม่ค่อยเกิดขึ้นอีก ยกเว้นช่วงวันนั้นของเดือนที่ก็นะ ห้ามไม่ได้จริงๆ จ้า 5555 และเราว่าวิธีใช้ที่ให้นวดเป็นเวลา 1 นาที มันช่วยทำให้สิวอักเสบ สิวมีหัว หรือสิวอุดตัน หลุดออกมาได้ ซึ่งก็ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ตอนนี้สิวน้อยลงมาก ได้ความมั่นกลัยมาเพียบเลยค่ะ แนะนำเพื่อนไปลองหลายคนก็ชอบนะ อีกอย่างที่เลิฟคือราคาถูกแต่สารสกัดใดๆ คือสุดปังมากค่ะแม่ 


ใครเป็นสิวแนะนำไปตำสิ่งนี้ วิ่งค่ะ วิ่งงงงง แล้วชีวิตคุณจะชิ่งจากสิวแน่นอน คอนเฟิร์ม!