รีวิวสกินแคร์สําหรับคนเป็นสิว

50 13
รีวิวสกินแคร์สําหรับคนเป็นสิว
สวัสดีค่ะมาเจอกันกับพี่ยะอีกแล้วนะคะสำหรับวันนี้ก็ไม่พ้นกับ Item สิวนั่นเองนะคะเพราะว่าตัวพี่ยะเองมักจะมีสิวขึ้นอยู่บนใบหน้าบ่อยๆนั่นเองค่ะ และด้วยพี่ยะเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยมักจะให้ความสำคัญในการเลือกใช้ ต้องเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และไอเทมรักษาสิวที่พี่ยะจะมารีวิวนั้นก็คือ
แบรนด์เขาค้อทะเลภู
Khoakho talaypu! เป็นสกินแคร์สารสกัดจากสะเดา, วิช ฮาเซล และพืชธรรมชาติถึง 4 ชนิด ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว แถมยังปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด จึงอ่อนโยน ปลอดภัย และลดการระคายเคืองผิว ทําให้ผิวไม่แห้งลอกหรือแสบ
เขาออกมาด้วยกัน 5 Item ครบขั้นตอนการดูแลผิวที่เป็นสิวเลยค่ะ
  • เจลล้างหน้า
  • โทนเนอร์
  • เซรั่มบำรุงผิว
  • เจลแต้มสิว
  • เซรั่มลดรอยดำ
มาดูที่ตัวแรกกันก่อนนะคะตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน            

เนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆฟอกเป็นฟองนุ่ม ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ลดสาเหตุการเกิดสิวได้ดี หลังล้างหน้าสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิวผิวไม่แห้งตึงและไม่แสบไม่ลอกด้วยค่ะ
ต่อมาตัวที่ 2 เป็นโทนเนอร์เป็นน้ำสีเขียวใสๆกลิ่นหอมอ่อนๆ
 เป็นสูตรสูตรอ่อนโยนช่วยลดสิวผด และสิวอุดตัน
ใช้หลังล้างหน้า โดยใช้สำลีเช็ดให้ทั่วบริเวณผิวหน้าก่อนการบำรุงผิวจะช่วยให้ใบหน้าของเราเนี่ยลดการเกิดสิวที่เป็นสิวอุดตันแล้วก็สิวผดได้ดีเลยค่ะ
ต่อไปตัวที่ 3 เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าใช้หลังจากที่เราเช็ดโทนเนอร์เสร็จแล้ว ผิวของเราก็พร้อมรับการบำรุง
เซรั่มบำรุงผิว สูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบาซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นถนอมผิว ไม่ทิ้งความมัน ไม่มีสารอันตราย ไม่อุดตันผิว
ต่อไปตัวที่ 4 เป็นเจลแต้มสิวเขาค้อทะเลภู สำหรับใครที่เคยใช้ตัวแต้มสิว แล้วผิวแห้งลอก  
ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเลยนะคะเพราะว่านอกจากจะช่วยให้ผิวของเราเนี่ยนุ่มชุ่มชื่น สิวยุบไว ไม่ทำให้ผิวของเราแห้งลอกอีกด้วย
ตัวสุดท้าย เป็นเซรั่มลดรอยดำนั่นเองค่ะซึ่งใครที่เป็นสิวส่วนใหญ่ก็จะมักจะทิ้งรอยดำรอยแดงไว้บนผิว
แบรนด์เขาค้อทะเลภู เขาก็มีตัวเซรั่มที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงโดยเฉพาะ เป็นวิตามินซีธรรมชาติจากเบียร์เบอร์รี่ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้จุดด่างดำลดเลือนจางลง เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ทาแล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าเรารู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่มีสารอันตรายเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย
สำหรับผลลัพธ์ของตัวพี่ยะจากการรักษาสิวด้วยตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยน สำหรับคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้
ที่สำคัญคือราคา ถูกและดี แบบนี้เป็นที่น่าพอใจมากๆ ผิวหน้าไม่มีอาการแพ้ใดๆ และสิวก็ค่อยๆยุบลง หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องไปอีก สิวและรอยสิวหายอย่างชัดเจน
สำหรับใครมี่กำลังมองหาไอเท็มรักษาสิว จากแบรนด์เข้าค้อทะเลภู เขามีจำหน่ายที่Watsons และwatsons Online มีโปรลดราคาด้วยไปส่องโลด สำหรับวันนี้พี่ยะไปก่อนจ้า บ้ายบาย


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE