เปิดประสบการณ์เส้นผมและหนังศีรษะ ที่สุดแสนจะเลิศเลอกับ The Body Shop GINGER และ FUJI GREEN TEA

53 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า คุณผู้ช้มมมมมม ~~~ กลับมาอีกแล้วกับช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ !!! วันนี้ไม่ได้เอาเมคอัพมาโชว์ไม่ได้เอาอะไรมาโชว์เลย แต่วันนี้ดิฉันมากับผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้วนั่นก็คือ 


แต่นแต้นนนนนนน


มันคือ ครีมนวดผม ยาสระผม เซรั่มบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม วันนี้นะคะทุกคน มาร์คจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นในหมวดของเส้นผม มาให้ทุกคนได้อ่านกันคะ ต้องบอกทุกคนก่อนว่า มาร์คได้มีโอกาสได้รับเชิญจากทาง The Body Shop แบรนด์ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านผิวกาย และความ organic ตั่งๆได้อยากเลิศเลอ รวมถึงราคาเบาสบายจับต้องได้อย่างสบายใจ


ดิฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ตุ๊ดผมสั้นอย่างดิฉันนั้นนนนนน ทำไมถึงได้ไปเตะตาต้องใช้กับทาง The Body Shop แต่อย่างไรก็ตามต้องขอบพระคุณทางแบรนด์มากๆเลยค่า ที่ให้โอกาสในการไปร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้


พูดเลยจากใจแบบไม่อวยมากว่า ประทับใจมากค่ะ คุณผู้ชม มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ ผลิตภัณฑที่ทางแบรนด์เชิญมาร์คไปทดลองในครั้งนี้คือเป็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ของการ บำรุงผมและหนังศรีษะ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ GINGER และ FUJI GREEN TEA และตัวใหม่ล่าสุดอย่าง GINGER  SCALP SERUM 

บอกเลยค่ะว่ามันเลิศมากกกกก ตอนนี้นะคะ ทาง The Body Shop เขาออกไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เป็น ขิง และ ชาเขียว ที่มีทั้งเซรั่ม ยาสระผม ครีมนวด และเซรั่มบำรุงเส้นผม ในงานทางแบรนด์ให้มาร์คเลือกได้ว่าอยากจะลองผลิตภัณฑ์สูตรไหน มาร์คก็เลยเลือกเป็น Fuji Green Tea ค่ะ ทั้งยาสระและครีมนวด 

เนื่องด้วย ผลิตภัณฑ์ไลน์นี้เหมาะกับคนหนังศีรษะปกติค่อนไปทางมัน ผมมัน ผมชี้ฟูขาดน้ำไม่ค่อยมีน้ำหนัก แต่ไม่เสีย หรือเสียไม่เยอะมาก เน้นอยากเพิ่มความชุ่มชื้นแบบองค์รวม บอกเลยว่าตอบโจทย์เวอร์!! 


แล้วก็เอาจริงๆนะคะ เหมาะกับคุณผู้ชายที่เล่นกีฬามาก ใครมีแฟนต้องซื้อให้แฟนไปใช้อะแม่นี่พูดจริง


FUJI GREEN TEA™ REFRESHINGLY PURIFYING HAIRCARE

คู่หูชาวผมมัน (และผมธรรมดา)


ผมสวยคือผมที่สมดุล ไม่แห้งไม่มันเกินไป FUJI GREEN TEA™ ค่ะ นางจะช่วยคืนสมดุล พร้อมเติมความสดชื่นให้เบาสบายหนังศีรษะ ทั้งในขั้นตอนการสระผม และบำรุงเส้นผมด้วยคอนดิชันเนอร์มีส่วนผสมสำคัญคือสารสกัดจากชาเซ็นฉะประเทศญี่ปุ่น ฉันเลิฟมากค่ะคุณผู้ชมม

คือจะบอกว่า ฟองน้องไม่เยอะมาก แต่สบายหนังหัวและสบายเส้นผมมาก สะอาดมากจริงๆค่า ขนาดเป่าผมเสร็จด้วยความร้อนยังสบายหัวแล้วก็ไม่มีกลิ่นตุยๆ เหมือนกับครีมบำรุงยี่ห้ออื่นๆเลย 


คือคุณพี่ทั้งหลายนึกสภาพออกใช่ไหมคะว่าแบบ เวลาเราลงครีมนวดแล้วมาเป่าผม มันจะมีกลิ่นแปลกๆ เวลาเดินความร้อนอะค่ะ ...555 แต่น้องคนนีไม่เลย


ยิ่งผมแห้ง ยิ่งนิ่มยิ่งหอม ผู้ชายต้องเลิฟเวลามาหอมหัวเรา เราก็จะดูตัวเล็กน่ารักแบบคิ้วๆ ! เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหลวไม่ข้นจนเกินไป ตีฟองง่าย สบายมือสบายหัวอันนี้เลิฟจริงๆนะ เพราะปกติมาร์คจะใช้ยาสระผมที่เป็นออแกนิก ไม่มีซีลีโคลนอะไรแบบนี้อยู่แล้วบอกเลยว่าตัวนี้ทำได้ดีมาก ขึ้นแท่นเป็นลูกเลิฟตัวใหม่เลย


หลังจากที่สระผมเสร็จนะคะมาร์คก็ขอทางแบรนด์ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวเลิศที่สุดของงานเลยค่ะนั่นก็คือ

GINGER SCALP SERUM


สะบัดผมสวย ไร้รังแค ด้วยเซรั่มปลอบประโลมหนังศีรษะแห้ง เป็นรังแค จากน้ำมันสกัดจิงเจอร์ มากสรรพคุณ โดยน้องตัวนี้ เซรั่มบำรุงหนังศีรษะที่ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน ช่วยบำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะของคุณใช้เพียงไม่กี่หยดเพื่อบรรเทาความแห้งกร้านของหนังศีรษะหลัง


สระผม แล้วก็น้องคนนี้ใช้เฉพาะกับหนังศรีษะนะคะ อย่าเอาไปลูบผมนะ มันไม่ช่วยอะไรเด้อแม่ 5555


โดยน้องคนนี้มีส่วนผสมคือ


น้ำมันหอมระเหยจากจิงเจอร์ (Ginger Essential Oil)


ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะและบรรเทาความแห้งและอาการคัน


สารสกัดจากเปลือกของต้น ไวท์วิลโลว์ (White Willow Bark)


ช่วยควบคุมสมดุลการผลิตน้ำมันบนหนังศีรษะ


สารสกัดจากเปลือกของต้นเบิร์ช (Birch Bark) 


แหล่งวิตามินซีจากธรรมชาติที่โดดเด่นในการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโครงสร้างเส้นผม


น้องซึมเร็วมากค่ะบอกเลย เพียงแค่เป่าผมหมาดๆ แล้วหยดน้องไปตามโคนเส้นผมแล้วนวดๆๆๆให้น้องซึมเข้าไป ฉันบอกเลยค่ะคุณผู้ชม มันดีมากกกก ร้องกรี้สเลยยย สบายหนังหัวมากจ้า

หลังจากเราเป่าผมเสร็จเรียบร้อยเราก็จะลงเจ้าน้อง


Grapeseed Glossing Serum เพื่อบำรุงเส้นผมให้เส้นผมสุขภาพดีนุ่มสลวยสวยเกร๋เหมือนใบหน้าของเรานั่นเองค่ะ น้องจะช่วยเรื่องผมชี้ฟูทำให้ผมเงาสวยแล้วก็ให้ผมนิ่มมมมมมม แล้วคือบอกเลยค่ะว่า นิ่มจริง นิ่มไม่ไหว


จริงๆทาง The Body Shop มีไลน์ผลิตภัณฑ์นอกจาก GINGER และ FUJI GREEN TEA ที่ช่วยเรื่องหนังศรีษะอีก 2 - 3 ไลน์ ที่ออกมาเพื่อช่วยให้ทุกคนสนุกและผ่อนคลายกับการบำรุงเส้นผม แต่วันนี้เปิดตัวไปก่อนปังๆแค่สองไลน์ เพราะทางแบรนด์เล็งเห็นว่า ตอบโจทย์ต่อสภาพหนังศรีษะคนไทยมากที่สุด !!


จบไปแล้วกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ หลังจากใช้เสร็จ มาร์คถึงขนาดขอซื้อกลับบ้านมาเลย 1 ชุด พูดเลยว่า ดีมากแม่ ดีไม่ไหวแล้วจ้า !!


ขอบคุณทาง The Bodyshop ที่ให้โอกาสมาร์คได้ไปลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ บอกเลยค่ะว่าประทับใจยิ่งมาก ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถไปหาซื้อได้ที่ The Body shop ทุกสาขาเลยนะคะ


ขอบคุณสถานที่ ROOF HAIR SALON สุขุมวิท 26 ร้านสวยมากค่าาาา


#เคล็ดลับผมสวยจากธรรมชาติ #NatureInspiredHairCare #GingerHairCare #TheBodyShopTH #รีวิวจ๊ะแม่ #youngjunmamark


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE