เมื่อคอลลาเจนมาบำรุงผม! ซันซิลแชมพูคอลลาเจน ตามคำเรียกร้อง! ให้ผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้ง x2 แค่ใช้คู่ครีมนวด!

117 47
ยุคนี้บำรุงผิวด้วยคอลลาเจนอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว เพราะคอลลาเจนต้องบำรุงผมด้วย! และเขามาตามคำเรียกร้องแล้วค่าา!! เพราะล่าสุดซันซิลออก "แชมพูคอลลาเจน" หรือ Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo & Super Conditioner  หลังจากที่มีครีมนวดคอลลาเจนมาให้เราลอง และได้รับการตอบรับที่ดีสุดๆ เมื่อปีที่ผ่านมา อ่ะใครที่รออยู่บอกเลยว่างานนี้ต้องรีบพุ่งตัวแล้วค่าา

เพราะว่าคอลลาเจนนอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าให้นุ่ม ดูเปล่งปลั่งสดใสแล้ว เมื่อเค้ามาบำรุงเส้นผม บอกเลยว่าคุณสมบัติดีงามไม่แพ้กันเลยค่า :)
เพราะนอกจากเค้าจะช่วยให้ผมเรานุ่มแล้ว จะเข้าไปเติมเต็มเส้นผมที่ขาดคอลลาเจนให้กลับมาแข็งแรงเงางามกว่าเดิมรับรองว่าผมนุ่มมมมม ~ สวยวิ้งแน่นอน และเมื่อยิ่งใช้คู่กันทั้งแชมพูคอลลาเจน และครีมนวดคอลลาเจนก็จะยิ่งทำให้ผมดูสวยวิ้ง x2 เลยค่าา~

เคราติน VS คอลลาเจน

แต่เอ๊ะ.. เชื่อว่าเมื่อพูดถึงการบำรุงผมหลายคนเรามักจะคุ้นชินกับเคราตินมากกว่า แต่รู้มั้ยว่าทั้ง "คอลลาเจน และเคราตินนั้นเป็นส่วนประกอบในโครงสร้างเส้นผมเหมือนกัน" แล้วเคราตินกับคอลลาเจนแตกต่างกันยังไงบ้างในการบำรุงเส้นผมล่ะ? เรามีคำตอบมาฝากค่า

คอลลาเจน

  • คอลลาเจนจะช่วยเติมความยืดหยุ่น ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื้น นุ่มเด้ง และไม่ขาดง่าย
  • ช่วยให้เส้นผมดูเปล่งประกาย และนุ่มลื่น มีวอลลุ่มไม่ชี้ฟู

เคราติน

  • เคราตินจะช่วยเติมความแข็งแรง ช่วยให้ผมสุขภาพดีดูตรงสวย
  • ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก และสุขภาพดี
เรียกได้ว่าทั้งเคราติน และคอลลาเจนก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน แต่ต้องบอกเลยว่าเมื่อซันซิลนำคอลลาเจนมาอยู่ในแชมพู และครีมนวดคอลลาเจนแล้ว เค้ายังมีการปรับใช้เทคโนโลยีจากสกินแคร์อย่าง คอลลาเจนฟิลเลอร์  เข้ามาใส่ในแชมพู และครีมนวด Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo & Super Conditioner ก็จะยิ่งทำให้ผมของเราดูนุ่มเว่อร์สวยวิ้งแบบสุดๆ!

ซันซิลแชมพู ครีมนวดคอลลาเจนดีต่อผมยังไงบ้าง?

  • คอลลาเจนฟิลเลอร์จากเทคโนโลยีดูแลผิวหน้า จะช่วยเติมเต็มเส้นผมที่ขาดคอลลาเจนให้กลับมาแข็งแรง นุ่มสวยดูมีออร่า
  • คอลลาเจนจะบำรุงและเก็บความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มเปล่งประกาย
  • คอลลาเจนจะช่วยป้องกันผม และ Anti - Oxidant ที่เป็นตัวการสำคัญของปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะ
แชมพูใสผสานคอลลาเจน เค้ามาพร้อมกับเนื้อประกายคริสตัล มีความวิ้งๆ วับๆ ดูน่าใช้มาก พร้อมกับครีมนวด ซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์ที่บำรุงได้ดีกว่าครีมนวดทั่วๆ ไป และยังไม่เนื้อหนัก เหนียวผมเหมือนกับทรีทเมนต์อีกด้วย
ซึ่งเค้ามาพร้อมกับ 3 สูตรจับคู่กับตัวครีมนวด ที่แต่ละสูตรจะมาพร้อมกับส่วนผสมที่แตกต่างกันในการบำรุง มาลองสำรวจผมตัวเองก่อนดูเลยว่า เหมาะกับสูตรไหน และสีอะไรเลยค่า

Power Shine

สูตรสีชมพู เหมาะสำหรับผมแห้ง-หยาบ เค้าไม่ได้ช่วยแค่ ทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะ แล้วให้ผมของเราดูนุ่มลื่นนะ แต่ยังจะช่วยเปลี่ยนผมที่ดูแห้ง แข็งกระด้าง กลับมาดูมีประกายเงางาม ด้วยซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์ ให้ได้ผมที่ดูนุ่มวิ้งสวย
ยิ่งจับคู่กับครีมนวดผมสูตร Power Shine ด้วยกันเค้าจะยิ่งช่วยกันทำงาน x2 ทั้งทำความสะอาด และบำรุงให้ผมนุ่มกว่าเคย ดูสวยวิ้ง x2 กันไปเลยค่าา

Damage Rescue 

สูตรนี้เหมาะสำหรับผมเสียโดยเฉพาะ ยิ่งใครที่มีปัญหาผมเสียจากความร้อน สารเคมี ทั้งยืด ดัด หนีบผมทุกวัน สูตรนี้ก็จะช่วยบำรุง และกู้ผมเสียให้กลับมาดูสวยสุขภาพดี ด้วยการเติมเต็มร่องผมจากนอริชชิ่งคอมเพล็กซ์
จับคู่กันใช้ทั้งแชมพู และครีมนวดคอลลาเจน เพราะไม่ว่าผมคุณจะเสียแค่ไหน ก็กลับมาดูมีผมนุ่มสวยสุขภาพดีได้ :)

Volume Booster  

ใครที่อยากมีผมที่ดูมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน ต้องสูตรนี้เลย Volume Booster เพราะเค้าจะช่วยเข้าบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก แต่ให้ความรู้สึกเบาสบาย เพื่อให้ผมที่นุ่มลื่นดูมีวอลลุ่ม ดูมีน้ำหนักทิ้งตัวสวย ด้วยไลท์เวทวอลลุ่มคอมเพล็กซ์

สำหรับใครที่กลัวผมลีบแบนบอกเลยว่าสูตรนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเค้าไม่ทำให้ผมลีบแบนมากขึ้นแน่นอน

ทำความสะอาดด้วยแชมพู และตามด้วยครีมนวดคอลลาเจนในทุกวัน คุณก็จะมีผมดูนุ่มเว่อร์สวยวิ้ง x2 และผมมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน~
เพราะไม่ใช่แค่ผิวเท่านั้นที่ต้องการคอลลาเจน ผมของเราก็ต้องการคอลลาเจนไม่แตกต่างกัน เพียงแค่ทำความสะอาดเส้นผม พร้อมรับการบำรุงด้วยซันซิลแชมพูและครีมนวดคอลลาเจนขวดนี้ ผมของคุณก็จะดูนุ่มสวยเปล่งประกายเลยล่ะค่า~
อดใจไม่ไหวรีบพุ่งตัวเยยย~ สามารถหาช้อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Watsons online, BigC online และ Tesco online

ซันซิล คอลลาเจนฟิลเลอร์ ซุปเปอร์แชมพู ขนาด 100 มล. 39 บาท ขนาด 230 มล. 135 บาท และซันซิล คอลลาเจนฟิลเลอร์ ซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์ ขนาด 70 มล. 39 บาท และขนาด 180 มล. ราคา 135 บาท แล้วมามีผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้ง x2 ด้วยกันค่าา :D