โลชั่นกันแดด “ZUN SHIELD” ใช้ดี “บอกต่อ”

55 9

Hello สวัสดีค่ะสาวๆ Jeban ทุกคน ^^

     กลับมาพบกับเราใน Jeban อีกแล้วจ้าาา แน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกันแบบนี้เราต้องมี Item ดีทีเด็ดมาป้ายยาสาวๆกันอย่างแน่นอน แต่สำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลยค่าาา
 
     สำหรับ Item ที่เรานำมาป้ายยาสาวๆในวันนี้ ต้องขอบอกเลยนะคะว่าเป็น Item ที่ทุกคนขาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะประเทศของเรานั้น ช่าง So Hot ซะเหลือเกิน พอจะเดากันออกแล้วใช่มั๊ยค่ะว่าเป็น Item อะไร ?? ใช่แล้วค่าาาา !!!! วันนี้เราจะมาป้ายยา “ครีมกันแดด” นั่นเองจ้าาาา และครีมกันแดดที่เราจะมาป้ายยาสาวๆในวันนี้ก็คือ ครีมกันแดด จากแบรนด์ ZUN SHIELD นั่นเองค่าาา
     สำหรับ ครีมกันแดด ZUN SHIELD เค้าเป็นครีมกันแดดที่ SPF 50 PA++++ ซึ่งตัวเนี้ยเค้าสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB และนอกจานี้เค้ายังสามารถป้องกันรังสี Blue Light (อันนี้คือแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าเจ้าตัวเนี้ยเค้ามีความรุนแรงเท่ารังสี UVA และ UVB รวมกันเลยค่ะ) และที่สำคัญเลยนะคะสาวๆ ZUN SHIELD เค้าเป็นครีมกันแดดที่มีนวัตกรรม Encaptech ซึ่งตัวนี้จะเป็นตัวที่ช่วยล็อค SPF ไว้ใน Micro Capsule ทุกครั้งที่เราใช้ ZUN SHIELD ทาลงบนผิว แคปซูลจะแตกตัวและปล่อย SPF ออกมาป้องกันผิว จึงหมดปัญหา SPF เสื่อมสภาพค่าา และยิ่งไปกว่านั้น ZUN SHIELD เค้ายังผสมสารที่ช่วยบำรุงผิวลงไปอีกด้วยค่าาา
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับ ZUN SHIELD น่าสนใจมาๆเลยใช่มั๊ยค่ะ เดี๋ยวเราจะพาสาวๆมาต่อกันที่ส่วนผสมหลักๆของ เจ้า ZUN SHIELD กันบ้างดีกว่านะคะสาวๆ สำหรับตัวเนี้ย เค้าก็มีส่วนผสมหลักๆที่มีประโยชน์ต่อผิวเราอย่างเช่น    
    • วิตามิน บี 3 ที่ช่วยป้องกันการเกิดเมลานีน และช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้น
     • ว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
     • ดี-แพนธีนอล ช่วยลดการอักเสบหรือการแสบแดงเมื่อผิวสัมผัสกับแสงแดดแรงๆ
    • สารสกัดดอกทานตะวัน ช่วยเสริมการป้องกันแสงแดดอย่างสมบรูณ์มากขึ้น
     และที่สำคัญเลยนะคะสาวๆ ZUN SHIELD ไม่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือละคายเคืองต่อผิวหนัง สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่าาา
     สำหรับตัวเนื้อสัมผัส ZUN SHIELD เค้ามีเนื้อสัมผัสแบบโลชั่นสีขาว ไม่มีกลิ่น บางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ  และที่สำคัญเลยนะคะ ตัวเนี้ย เค้าไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบขาว และยังกันน้ำอีกด้วยค่าาา
     มาที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันเลยค่าา เราต้องขอบอกเลยคะ ว่า เค้าดีต่อใจเรามากก  (ก.ไก่ล้านตัวไปเลยค่ะ) เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดที่ เนื้อบางเบา ใช้แล้วสบายผิว ไม่ทิ้งความมันและไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี  และไม่ขาววอก (สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลย) และที่สำคัญกันแดดได้เลยนะคะเค้าไม่ต้องรอเวลา 10 15 20 นาที เหมือนแบรนด์อื่น เพราะตัวเนี้ยเค้าสามารถป้องกันได้ทันทีหลังจากที่ใช้เลยค่าาา อ่ออีกเรื่องนึงอันนี้สำคัญมากๆ ตัวเนี้ยเค้าไม่ทำให้เกิดสิว ไม่เกิดการแพ้หรือละคายเคืองต่อผิวเลยค่าาาา (คือดีงามมม^^)

     สรุปเลยนะคะสาวๆ ZUN SHIELD เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่ดีต่อใจและเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของสาวๆมากๆ (จริงๆเค้าใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยค่ะสาวๆ) เพราะนอกจากจะกันรังสี UVA UVB จากแสงแดด เค้ายังสามารถกัน  ป้องกัน Blue Light จากหน้าจอต่างๆ ที่เราใช้กันไม่ว่าจะคอมพิวเตอร์ มือถือ บลาๆ ได้อีกด้วยค่ะ ที่สำคัญเลยนะคะตัวเนี้ยเค้ายังผสมสารบำรุงผิว เรียกได้ว่าทั้งป้องกัน และบำรุงในหลอดเดียวเลยค่า

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา ครีมกันแดด ดีๆสักตัวมาใช้ เราว่าZUN SHIELDก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีงามมากไเลยค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราขอตัวไปทำงานก่อนค่ะ บ๊ายบาย