ไอเท็มสุดโปรดในการกู้หน้าของคนนอนดึกแบบเราจาก Kiehl’s

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า 

ช่วงนี้ห่างหายไปนาน เนื่องจากไม่มีเวลาว่างเลย แถมยังนอนดึก และต้องตื่นเช้าอีก เพื่อไม่ให้หน้าโทรมก็ไม่ลืมที่จะดูแลผิวหน้าของตัวเอง หลังจากที่จอยเปิดใจและลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก  Kiehl’s ก็รู้สึกชอบมาก ซึ่งวันนี้จอยจะมารีวิว 2 ตัวด้วยกันค่ะว่าหลังจากที่ได้ใช้แล้วผลเป็นยังไงบ้าง คือมันดือออ~  เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยค่ะ 

มาที่ตัวแรกของเราเลยค่ะ นั่นคือ Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มขวดแดง ซึ่งพอจอยได้ทราบคุณสมบัติของน้องเขาก็จัดมาโดยไม่ลังเลเลยค่ะ โดยส่วนผสมของน้องประกอบไปด้วย

         •Schisandra Berry : ช่วยในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ

         •Holy Basil : กะเพรา ให้ความผ่อนคลายกับผิว

         •Red Ginseng Root : รากโสมแดงช่วยเรื่องการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว

         •Hyaluronate : ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น 

ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นเป็นสีขาวขุ่นค่ะ เนื้อบางเบาดี ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ส่วนตัวจอยชอบนะ รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ หลังใช้สิ่งแรกที่รับรู้ได้เลยคือ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาเลยค่ะ จอยเป็นคนผิวแห้งก็เลยค่อนข้างประทับใจเลยกับผลลัพธ์นี้ หลังจากใช้มาเรื่อยๆ ก็สังเกตได้ว่าผิวละเอียดขึ้นด้วยค่ะ 


มาต่อกันที่ตัวต่อไปเลยดีกว่าค่ะ จอยใช้คู่กันกับเซรั่มขวดสีแดงมาตลอดเลยตั้งแต่จัดเซรั่มขวดแดงมา ถ้าย้อนกลับไปดูจะเห็นได้ว่าจอยได้ขนาดทดลองมาด้วยเลยทำให้ใช้คู่กันมาตลอด จนตอนนี้ขนาดทดลองได้หมดไปแล้ว และล่าสุดเค้ามีสูตรปรับปรุงใหม่มา หลังจากได้ลองใช้ วันนี้ก็เลยมารีวิวคู่กันเลยค่ะ  

น้องม่วงง Super Multi-Corrective Cream สูตรใหม่ ซึ่งอย่างที่บอกข้างต้นว่าจอยเคยใช้สูตรเดิมของเค้ามาแล้วประทับใจ สำหรับในสูตรใหม่นี้มีส่วนผสมใหม่ 3 ชนิด นั่นคือ

        •Phytomimetic Vitamin A : ช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกดูลดเลือนลง

        •Chaga Mushroom : ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิว ผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน

        •Proxylane GX : ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ส่วนผสมใหม่ที่เพิ่มเข้ามาดูน่าใช้มากๆ เหมาะกับคนอายุ 28 อย่างเรามากค่ะ เพราะเจ้าริ้วรอยเริ่มมาแล้ว และจอยยังร่องแก้ม ร่องน้ำหมากชัดมากๆ เดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะลดลงไปบ้างไหม 


ต่อไปเรามาดูเนื้อตัวผลิตภัณฑ์กันเลยค่ะ   

ในส่วนของตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ แต่ไม่หนักหน้า ใช้นิดเดียวทาได้ทั่วทั้งหน้าเลย ส่วนตัวชอบตรงที่พอทาไปแล้วผิวดูสุขภาพดีมากๆ เงาๆ ฉ่ำๆ ดี 55555 จอยจะใช้น้องเค้าแค่ก่อนนอนค่ะ สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ ความชุ่มชื้นแน่นอน และสังเกตได้ว่าร่องน้ำหมากมันดูตื้นขึ้นน รู้สึกดีมากเลย >< และจอยจะชอบสังเกตเวลาตื่นนอน ผิวหน้า ยังหลงเหลือความฉ่ำอยู่ แต่หน้าไม่มันนะคะ ผิวดูสุขภาพดีมากๆ เลย รักในสัมผัสนี้มาก ส่องกระจกดูผิวไม่เบื่อเลย 5555  

และนี่คือรูปก่อนใช้และหลังใช้เซรั่มขวดแดงมาประมาณ 2 เดือน และ น้องม่วงมาประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ค่ะ จะเห็นได้เลยว่าผิวดูดีขึ้นจริงๆ สังเกตได้จากรูปก่อนใช้จะมีความเงาแค่ช่วงจมูก แต่หลังใช้มีความชุ่มชื้นทั่วทั้งหน้าเลย ริ้วรอยและร่องลึกดูตื้นขึ้นจริงๆ สังเกตได้จากร่องน้ำหมาก กรี๊ดมากก ><

และนี่คือไอเท็มที่จอยใช้แล้วดีคร่าว ๆ นะคะ จอยเป็นคนใช้สกินแคร์ไม่ค่อยเยอะ เน้นง่าย ใช้เวลาไม่นาน หรือแบบคนขี้เกียจนั่นเองค่ะ 55555 เพราะเราก็อยากให้เวลากับการนอนพักผ่อนมากกว่าเนอะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะคะ❤️  


Jaloyn

Jaloyn

จินค่ะ
Dry skin

สนใจเรื่องการแต่งหน้าค่ะ ชอบแต่งไปเรื่อย ดีบ้าง บ้งบ้าง

เรื่องสกินแคร์ไม่ค่อยสันทัด สามารถมาแชร์กันได้นะคะ

🤍

FULL PROFILE