รีวิว 5 ไอเทมลับปราบสิว รับรองสิวยุบไว ไม่แสบลอก!!!

50 9

Hello สวัสดีค่ะ สาวๆชาว Jeban ทุกคน ^^
   

กลับมาพบกับเราใน Jeban อีกแล้วนะคะ แน่นอนค่ะสาวๆกลับมาพบกลับเราใน Jeban แบบนี้ก็คงหนีไม่พ้นการเม้ามอยเรื่องความสวยความงามกันอย่างแน่นอนและสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยค่าา 

     สำหรับวันนี้เราจะขอพูดถึง เรื่องของ “สิว” ค่ะสาวๆ เพราะเราเชื่อว่า “ปัญหาสิว” คงเป็นปัญหานึงเลยที่คอยกวนใจสาวๆอย่างเราในเกือบๆทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น หรือวัยทำงานอย่างเรา ก็มีโอกาสเป็นสิวได้ทั้งนั้นค่ะ และที่สำคัญเลยเจ้าปัญหาสิวที่ว่าเนี่ยก็เป็นปัญหาที่รักษาแล้วไม่หายขาดซะด้วย และเราก็เป็นคนนึงเลยค่ะที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างจะมีปัญหาสิว ไม่ว่าจะสิวฮอร์โมน สิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวอักเสบ บลาๆ คือเรียกได้ว่าเราเป็นมาเกือบหมดทุกสิวก็ว่าได้ (ปกติเราเป็นคนที่ข้างผิวมันด้วย ><) จนเรามาเจอ สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวจากแบรนด์นึง (กระซิบเลยค่ะว่าเค้าเป็นแบรนด์ไทยแท้) ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าเค้าดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างเราได้ครบทุกขั้นตอนเลย ทำให้เราสามารถรักษาสิวด้วยตัวเองได้ที่บ้าน และสำหรับ Skin Care ที่เราเลือกใช้ก็คือ Skin Care จากแบรนด์ “เขาค้อทะเลภู” นั่นเองค่ะ  
     สำหรับ SKin Care  เพื่อผิวมีปัญหาสิว จากแบรนด์ “เขาค้อทะเลภู” เค้าเป็น Skin Care ที่เลือกใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติอย่าง สารสกัด Limonoids จากสะเดา ที่ช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ และ สารสกัด Tannins จาก วิช ฮาเซล ที่ช่วยสมานผิวลดการระคายเคือง และนอกจากนี้เค้ายังมี Natural Anti Bacterial Ingredients ที่สกัดจากพืช 4 ชนิด ที่สามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย และที่สำคัญเลยนะคะเค้ายังไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวอีกด้วยค่าาา    
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ Skin Care จากแบรนด์ “เขาค้อทะเลภู” น่าสนใจมากๆเลยใช่มั๊ยค่ะ ?? เดี๋ยวเราจะพาสาวๆไปทำความรู้จักกับขั้นตอนและวิธีใช้ Skin Care สำหรับปัญหาสิวจาก “เขาค้อทะเลภู” กันต่อเลยค่ะ
     เรามาเริ่มที่ตัวแรก เป็นตัวที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลยนะคะ กับ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH ตัวนี้เค้าเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว และทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก ที่สำคัญเลยนะคะตัวเนี้ยเค้ายังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ  
     มาต่อที่เนื้อสัมผัสของ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH กันบ้างนะคะตัวเนื้อสัมผัสเค้าเป็นเนื้อเจลใสสีเขียว ไม่มีกลิ่น และฟองจากเจลค่อนข้างเยอะเลยค่ะสาวๆ
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ เรารู้สึกได้เลยค่ะว่าตัวเจลเค้าล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่เหลือความมันส่วนเกินบนใบหน้า และที่สำคัญเค้าไม่ทำให้แสบผิว หรือผิวแห้งตึงเลยค่ะ
     มาต่อที่ตัวที่สองกันเลยนะคะ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER  ตัวเนี้ยเค้าเป็นโทนเนอร์ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดล้ำลึกมากยิ่งขึ้นค่ะ ซึ่งตัวเนี้ยเราจะใช้หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเจลล้างหน้า โดยหยดตัวโทนเนอร์ลงบนสำลีและเช็ดลงบนผิวหน้าตามแนวรูขุมขนค่ะ ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ      
     สำหรับเนื้อสัมผัสของตัว KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER เค้ามีลักษณะใสสีเขียว ไม่มีกลิ่นค่า
     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ เรารู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นหลังจากที่เช็ดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ค่ะ ที่สำคัญตัวโทนเนอร์เค้าไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้า ทำให้สบายผิวหน้ามากขึ้นค่าาา (กระซิบค่ะสาวๆ สำหรับคนที่เป็นสิวอุดตันบ่อยๆ และไม่หายสักที ห้ามพลาดขั้นตอนนี้เด็ดขาดเลยน๊าาา)
     สำหรับตัวที่สาม ก็คือ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM ตัวเค้าเป็นเซรั่มที่อ่อนโยน ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว และที่สำคัญเค้าไม่ทำให้อุดตันผิวหน้าด้วยค่ะ สำหรับตัวเซรั่ม เราจะใช้หลังจากที่เราเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์ค่าา
   มาต่อที่ตัวเนื้อสัมผัสของตัวเซรั่ม ตัวเนื้อซัมผัสของเซรั่มเป็นเนื้อสีเขียวอ่อนๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นน๊า
     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ เรารู้สึกได้ถึงความสบายผิว ตัวเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากๆ ไม่ทิ้งคราบหรือความมัน ที่สำคัญเซรั่มไม่อุดตันผิวหน้า  ละไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้าค่าา
     มาต่อที่ตัวที่สี่ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL ตัวนี้เค้าเป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวยุบลงได้อย่างรวดเร็ว  และนอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อ P.Acne ภายใน 30 นาที ช่วยลดปัญหาผิวจากการเป็นสิวและทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่าา    
     มาต่อที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างนะคะ ตัวเนื้อสัมผัสเค้าเป็นเจลเซรั่มสีใสๆไม่มีกลิ่น
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ เรารู้สึกได้เลยค่ะว่าสิวยุบไวมากๆ และที่สำคัญเลยนะคะ หลังจากที่ทาตัวเจลไม่แสบเลย และที่ชอบมากๆเลยก็คือผิวบริเวณที่ทาเจลไม่ลอกอีกด้วยค่ะ      
     มาต่อที่ตัวสุดท้าย ตัวที่ห้า KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL DARK SPOT SERUM ตัวเนี้ยเค้าเป็นเซรั่มที่เพิ่มประสิทธิภาพด้วย Natural Arbutin และวิตามิน C จะที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากสิว และนอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่าา
     สำหรับตัวเนื้อเซรั่ม เค้าเป็นเนื้อครีมสีขาวที่มีลักษณะค่อนข้างที่จะเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี  ในส่วนของเรื่องกลิ่น ตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่าาา  
     ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ สัมผัสแรกเรารู้สึกได้เลยค่ะว่าตัวเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ค่องข้างดีเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า และที่สำคัญหลังจากใช้อย่างเป็นประจำและต่อเนื่องรอยดำที่เกิดจากสิวก็แลดูจางลงอีกด้วยค่า
   สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว จาก แบรนด์ เขาค้อทะเลภู เรียกได้ว่าเป็น Skin Care ที่ดูแลปัญหาสิวได้ครบ ตั้งแต่ขั้นตอนการป้องกันไม่ให้เกิดสิว การรักษาสิว ไปจนถึงการรักษารอยดำที่เกิดจากสิวเลย และที่สำคัญเค้าเป็น Skin Care ที่อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้ หรือระคายเคืองผิวเลยค่าาา  

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว หรือ ต้องการรักษาสิวด้วยตัวเองเราขอแนะนำ Skin Care จาก KHAOKHO TALAYPU เซตนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย (สำหรับราคาเราทิ้งไว้ด้านล่างน๊าาา) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาแล้ว สาวๆจะรู้เลยค่ะว่าทั้งถูกและดียังมีอยู่จริง สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนบ๊าย บาย  

    อ่อ ก่อนไปเราลืมบอก Skin Care จาก KHAOKHO TALAYPU เค้ามีวางจำหน่าแล้วที่ Watsons และ Watsons Online ค่าาาา

ราคาด้านล้างนี้เลยค่าาา
• KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH ขนาด 95 ml. ราคา 199 บาท
• KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER ขนาด 125 ml. ราคา 249 บาท
• KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM ขนาด 45 ml. ราคา 349 บาท
• KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL ขนาด 13 ml. ราคา 219 บาท
• KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL DARK SPOT SERUM ขนาด 12 ml. ราคา 299 บาท