PROMYS ครีมทองคำ จากอียิปโบราณที่จะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

41 5

สวัสดีค่ะทุกคนช่วงนี้เบสได้เห็นรีวิวครีมตัวโปรดของคุณหวานเจี๊ยบ ผจก.คุณชมพู่อยู่บ่อยๆจนทนกระแสไม่ได้ ก็ต้องหาครีมของพรอมมิสมาทดลองใช้ ครีมทองคำแบรนด์ PROMYS Royal Gold Advance Age Reverse & Brightening Cream

 ที่มีอินาไปร์มาจาก อารยธรรมของ อียิปต์โบราณที่มสารสกัดมากจากทองคำ Colloidal Goldและผสมสารสกัดจากดอกไม้ 4ชนิด ที่ผู้หญิงอียิปค์โบราณใช้บำรุงผิวกันค่ะ เก๋มากๆค่ะ ที่สำคัญใช้ดีมากด้วยเค้าช่วย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวกระชับ ผิวชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ค่ะ ไปดูรีวิวกันต่อเลย

แพคเกจของเค้าเป็นกระปุกสีทองดูหรูหรา นางพญา ดูเป็นควีนเหมือนคุณซินดี้มาก (เบสอ่านเจอมาเค้าบอกจากที่เป็นลูกค้า ใช้จริงและเห็นผลจริงจึงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์)



PROMYS Royal Gold Advance Age Reverse & Brightening Cream

มีส่วนผสมจากสารสกัด จากทองคำ Colloidal Gold ที่มีอนุภาคนาโน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระตุ้นคอลลาเจน และอลาสติน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอย


สารสกัดจากดอกไม้ 4ชนิด ได้แก่ Hibiscus จากประเทศอียิปต์ Jasmine, Daisy, Meadawsweet ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ


Sodium Hyaluronated ที่มีอานุภาคขนาดเล็ก ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น เติมน้ำให้กับผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น

ฝากระปุกครีมดูหรูหรา สวยมากๆค่ะ เป็นฝาแบบหมุน เปิดออกมาจะมีฝาอีกชั้นข้างในกันครีมหก 

เปิดมาข้างในจะเจอเนื้อครีมสีขาว 

เนื้อครีมมีสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แต่จะคงความชุ่มชื้นเอาไว ความรู้สึกแรกที่ใช้วันนั้นคือทาก่อนนอน พอตื่นเช้ามา ผิวหน้าไม่มัน และรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นมากๆ ผิวนุ่ม ฟู เด้ง  พอลองใช้สักประมาณ 14วัน ผิวดูดีขึ้นมากขนาดสามีอยู่ด้วยกันทุกวันยังทักเลยค่ะว่าผิวดีขึ้น ประทับใจมากๆค่ะ สำหรับใครที่ใส่แมสก์แล้วผดขึ้น PROMYS เค้าช่วยลดผดด้วยนะคะ ดีงามมากๆค่ะ

วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้า เช้า-เย็น ก่อนนอน ทาครีมPROMYS เป็นตัวสุดท้ายหลังจากทาเซรั่ม หรือครีมตัวอื่นค่ะ

PROMYS Royal Gold Advance Age Reverse & Brightening Cream ก็เป็นครีมอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใช้ดี ประทับใจจนเบสอยากหยิบมารีวิวให้แนะนำให้คุณแม่ๆที่กังวลในเรืองของริ้วรอยและผิวไม่กระชับได้อ่านกันค่ะ


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE