รีวิวรักษาสิวด้วยตัวเอง ด้วยสกินแคร์จาก KHAOKHO TALAYPU

54 9

สวัสดีค่าทุกคน ก่อนอื่นเราต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าช่วงก่อนหน้านี้เรามีปัญหาสิวผด สิวอักเสบขึ้นซึ่งเราก็ได้ลองหาพวก สกินแคร์ที่ช่วยรักษาสิว คือเราลองมาเยอะมากก เพราะเราไม่อยากไปหาหมอ อยากรักษาสิวด้วยตัวเอง จนเราไปเจอครีม “เขาค้อทะเลภู” ซึ่งเป็นสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้เราลองใช้ทั้งเซ็ตเลย คือใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าดีขึ้น วันนี้เลยอยากเอามาฝากเพื่อนๆกัน
เดี๋ยวไปดูกันเลยค่า

ซึ่งสกินแคร์จากเขาค้อทะเลภู จะเป็นแบรนด์ไทยที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ซึ่งตอบโจทย์กับผู้ที่มีปัญหาสิวและผ่านการใช้ยารักษามาหลายตัวจนทำให้หน้าแสบแดงได้ง่าย และจุดเด่นของตัวนี้คือสิวยุบไว ไม่แสบไม่ลอก และด้วยสารสกัด Limonoids จากสะเดา จะช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวต่างๆ และมีวิช ฮาเซลซึ่งมี Tannins ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง เสริมประสิทธิภาพด้วย 4 Natural Anti Bacterial Ingredients สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิดเพื่อช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิด จึงอ่อนโยน ปลอดภัย และลดการระคายเคืองผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า

1.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH


ตัวแรกจะเป็นเจลล้างหน้า ลักษณะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีฟอง ตัวนี้จะช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว อ่อนโยนมาก แถมทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ซึ่งตอนใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก แถมหลังล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลยค่ะ


วิธีใช้ : บีบเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือ นวดวนเบาๆทั่วใบหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น


ปริมาณ : 95 ml. ราคา : 199.-

2.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER


ตัวต่อมาคือ โทนเนอร์ ตัวนี้จะเป็นน้ำ ซึ่งจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดสาเหตุการเกิดสิว และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผิวสดชื่นมากๆ ค่ะพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป หลังใช้คือรู้สึกว่าสิวอุดตันลดลงด้วย เพราะตัวนี้ช่วยในการเช็ดทำความสะอาดผิวอีกขั้นหลังล้างหน้า


วิธีใช้ : หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังการล้างหน้าและก่อนการบำรุงผิว ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น


ปริมาณ : 125 ml. ราคา : 249.-

3.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM


ตัวนี้เป็นเซรั่ม ซึ่งลักษณะจะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว ซึมซาบลึกล้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่อุดตันค่า ตัวนี้เราใช้แล้วชอบมากเพราะซึมไวมาก ใช้แล้วพวกสิวผดลดน้อยลง


วิธีใช้ : ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา
ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น



ปริมาณ : 45 ml. ราคา : 349.-

4.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL


เจลแต้มสิวเขาค้อทะเลภู ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้สิวยุบลงได้อย่างตรงจุด ออกฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเชื้อ P.Acne ภายใน 30 นาที ลดปัญหาผิวจากการเป็นสิว ให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แถมช่วยลดรอยแดง ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวลอกอีกด้วยจ้า ตัวนี้เราจะใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว สิวยุบไวมากกก แต่ที่ชอบที่สุดเลยนะคือแต้มเยอะขนาดไหนมันก็ไม่แสบลอกเลย ต่างจากปกติที่เราใช้ยารักษาสิวตัวอื่น


วิธีใช้ : ทาเจลบนบริเวณที่เป็นสิว วันละ 1-2 ครั้ง หรือทาได้บ่อยตามต้องการ
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้เป็น ประจำอย่างต่อเนื่อง


ปริมาณ : 12 ml. ราคา : 219.-

5.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL DARK SPOT SERUM


ตัวสุดท้าย เซรั่มเขาค้อทะเลภู ตัวนี้จะเสริมประสิทธิภาพด้วย Natural Arbutin และมี Vitamin C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดปัญหาจุดด่างดำจากสิว ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เราจะใช้ทาบริเวณที่มีรอยแดง รอยดำ ตัวนี้ซึมไวมาก ทาแล้วไม่เหนอะเลย แถมใช้แล้วพวกรอยแดงรอยดำจางลงด้วยจ้า


วิธีใช้ : ทาเซรั่มบนผิวหน้าบริเวณที่มีรอยดำ-รอยแดง วันละ 1-2 ครั้ง หรือทาได้บ่อยตามต้องการ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


ปริมาณ : 12 ml. ราคา : 299.-

สรุปผลการใช้เซ็ต เขาค้อทะเลภู ส่วนตัวคือชอบมากค่ะ

 เราใช้มาประมาณ 2-3 สัปดาห์ หลังใช้แล้วสิวผด สิวอักเสบลดน้อยลง 

ผิวหน้าดูใส และเรียบเนียบขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

 และพวกจุดด่างดำ รอยสิว เล็กๆก็ดูจางลงค่ะ

 ตัวนี้เป็นสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว สาวๆที่ผิวบอบบาง ใช้ได้แน่นอน 

สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขาเลยค่า

ภาพนี้ก็ขออวดผิวใสๆกันหน่อยค่า

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE