How to เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ใครมีอะไรดีมาแชร์กันได้จ้า

50 5

งุ้ยยยยย หวัดดีจ้าสาวๆ วันนี้มาแบบเขินๆ นิดนึ่งง 

เรากำลังจะเป็นเจ้าสาวในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้วจ้า สำหรับว่าที่เจ้าสาวแล้วนั้น มีอะไรที่ให้ต้องเตรียมพร้อมเยอะมาก

ทั้งการบำรุงผิว ฉีดหน้าตั่งต่าง  โดยปกติเราจะไปฉีดเมโสแฟตและทำ Hifu มาด้วย

แต่นั้นคือนอกเหนือจากการดูแลผิวนะ วันนี้เราเลยจะมาแชร์สกินแคร์ต่างๆ และตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าเรากันค่ะ

โดยทั้งหมดดด หลายๆ คนอาจจะเคยคุ้นเห็นเราลงรีวิวมาแล้ว ใช้จริง ซื้อจริงน้า มาดูกันว่ามีอะไรมั่ง 


เริ่มจากการบำรุงด้วยอาหารผิวที่มีคุณสมบัติล้ำลึกและนวัตกรรมใหม่ที่ล้ำไปกว่ายี่ห้ออื่นๆ


ซึ่งขาดไม่ได้เลยค่ะ เราทามาได้ประมาณ 2-3 เดือนละ และบำรุงก่อนจะไปถ่าย Pre-Wedding ด้วย เพราะว่าคนเป็นเจ้าสาวก็ต้องเตรียมตัวดูแลตัวเองแบบเร่งด่วนจริงๆ T^T พวกครีมต่างๆ เหล่านี้นี่เราเคยทามาหลายยี่ห้อละไม่เคยรู้สึกไอเลิปเท่าตัวนี้มากก่อน บางคนก็เรียกว่าอาหารผิวที่ล้ำค่ามากๆเลยทีเดียว

เพื่อนๆ รู้มั้ยว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพผิวที่ดีและไม่ดีนั้นมาจากอะไรบ้าง โดยส่วนมากแล้วจะมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของคนเราเลยแหล่ะ แล้วคิดดูสิก่อนจะแต่งงานมาเนี่ยต้องฝ่าฟันกับอะไรมาบ้าง

ปัจจัยภายใน – เป็นปัจจัยที่ เกิดจากธรรมชาติของผิวแต่ละคน หรือ ร่างกาย ควบคุมได้ยาก หรือแทบไม่ได้เลยได้แก่

                 กรรมพันธุ์   ฮอร์โมน    ความเครียด โรคประจำตัว เพศ

ปัจจัยภายนอก  – เป็นปัจจัยที่ เราสามารถ ควบคุม ดูแล จัดการ เพื่อให้ ปัจจัยคุกคามผิว เกิดขึ้นได้ช้า หรือไม่เกิดขึ้นเลย เช่น การพักผ่อน  มลภาวะและสิ่งแวดล้อม การออกกำลังกาย การทานอาหาร  ยา และสารเคมี แสงแดด 

ดังนั้น การใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและป้องกัน  สำคัญมาก

ทีนี้ การแก้ไขปัญหาเหล่านี้แบบเร่งด่วนเพราะใกล้วันแต่งเราเข้ามาแล้ว จะมีอะไรกันบ้างเข้ามาดูกันเลยจ้ะ

ตัวแรกต้องประสภาพผิวด้วยการบำรุงเซรั่ม


FARMSTAY AMPOULE SOLUTION COLLAGEN ที่มีผสมของ Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนจากทะเลน้ำลึก ช่วยเพิ่มคอลลาเจนบนผิวหน้ายกกระชับลดเรือนริ้วรอย ร่วมกับ Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าทำให้ผิวหน้าไม่ขาดน้ำ อีกทั้งยังมี Propolis Extract สารสกัดจากรังผึ้ง และสารสกัดจากรังของนกนางแอ่น ส่วนผสมนี้ช่วยเติมสารอาหารให้กับผิว ทำให้ผิวขาวใส และเรียบเนียนขึ้น  หลังจากครีมตัวนี้ซึมเข้าสู่ผิวแล้วตามด้วย

Ampoule เป็นเจลชนิดบางเบาที่มีวิตามินบีทที่ช่วยเรื่องของความกระจ่างใส ที่ อุดมไปด้วยครีมบำรุงแอมป์เจลเหมาะสำหรับผิวมันที่ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมหลักคือจากปลาทะเลน้ำลึกที่มีโครงสร้างคล้ายกับผิวหนังและยังมีวิตามิน C และวิตามิน D ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่จะทำให้ผิวดูสดใสและสุขภาพดี แถมยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค ที่ช่วยให้ผิวตึงกระชับเป็นการปรับสภาพผิวไม่แห้งกร้านสังเกตได้จากที่มือ จะทาให้ดูเป็นตัวอย่าง

เป็น ครีมคอลลาเจน Ampoule ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไฮโดรไซต์ช่วยให้ความชุ่มชื่นอย่างสูงสุดแก่ผิวด้วยคอลลาเจนสารสกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ 4 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวฟื้นฟูให้ผิวขาวความกระจ่างใส ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิวและริ้วรอยลดเลือนลง ใช้ตอนหลังจากทางตัวเนื้อเจลแล้วนะคะเพื่อนๆ แล้วตามด้วยตัวนี้คือ เริ่ดมากจริงๆ บอกเลยซึมลึกรวดเร็วเห็นผิวฟูขึ้มาทันที

ทั้งสองมีข้อได้เปรียบกว่ายี่ห้อสินค้า แอมพูลตามท้องตลาดทั่วไปคือด้วยขนาด 250 มล.ใหญ่กว่าชาวบ้านแล้ว และมีสารคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ ไม่มีแบรนด์ในไทยทำได้เลยนะในปัจจุบัน อีกทั้งแบรนด์นี้ยังเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆเกาหลีเพราะเค้าทากันแล้วเห็นผลจริงๆ

ตามปกติแล้ว นวัตกรรม Ampoule หรือในภาษาไทยอ่านว่า แอมพูล เป็นนวัตกรรมที่ความโดดเด่นเพราะประกอบด้วยวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ว่าจะเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่คุณสมบัตินี่ขั้นเทพมากเพราะซึมลึกลงผิวชั้นในและเร็วจริงๆ และน้อยแบรนด์มากในเมืองไทยจะทำได้

ทั้งสองแบบมีน้ำหนักเบาหลังจากทาที่หน้า แต่ให้ความชุ่มชื่นสูงมากดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับความชอบของความสม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์

นี่เอามาให้ดู ตอนจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งคือสิวมา กังวลมากกกก แต่พอกิน บวกกับสกินแคร์โบกผิวตั่งต่างๆเข้าไป สิวก็ยุบ ผิวก็ใสขึ้นมาทันที

นอกจากนี้เราก็ขยันทาครีมกันแดดหน้าตัวด้วยเป็นประจำ และก็พกสเปรย์น้ำแร่เอาไว้ติดบ้านตลอด ลดน้ำหวาน หรือถ้าอยากจริงๆ จะกินแบบไม่ใส่น้ำตาลเลยหรือหวานน้อย และกินน้ำเปล่าเยอะๆ สิวจะได้ไม่ซ้ำ หน้าก็จะได้ไม่โทรม ไม่เหี่ยวเร็วนั้นเองจ้า

งุ้ยยยยยยยย ขุ่นพระ!! เป็นไงละ สิ่งที่ทำมาทั้งหมด มาสัมฤทธิ์ผลในวานเน้!! 

เริ่ดไม่หยุด ไอเลิปสิ่งต่างๆ ที่ลงทุนมา

ถึงจะเสียเงินไปเยอะก็ตามเถอะ แต่ออกมาได้เบอร์นี้ก็ปั้วะ สุดๆ แล้วอ่ะ ถ่ายออกมาแล้วทุกรูปไม่เคยเสียดายหรือผิดหวังแล้วมันนั่งคิดเวลาว่าทำไมไม่ดูแลตัวเองให้มันดีกว่านี้หน่อย และทุกตัวที่เราแชร์มาบอกเลยว่าจะทำต่อจนถึงวันแต่งจริงอีก 1 เดือนกว่าๆ ให้ได้ 

ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปหาซื้อกันได้ ตามร้านค้าชั้นนำเช่น อีฟแอนด์บอย มีราคาโปร อยู่ด้วยช่วงนี้ อาจจะถามตรงที่แบรนด์เลย Line@: @tibythailand หรือเสริชคำชื่อแบรนด์ไปเลยเจอแน่นอน โปรเค้าดีอยู่น้า

ส่วนสาวๆ คนไหนอยากไปซื้อใช้ตามหรือเอามาแชร์บอกเราสูตรลับแบบเร่งด่วนเอามาแชร์กับเราต่อได้น้า

ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จมันอยู่ที่นั้นจริงๆ แต่เทสก่อนใช้สกินแคร์ทุกครั้งระวังแพ้เน้อออ

วันนี้เราขอตัวก่อนละ อย่างที่เคยสัญญาว่าถ้ามีอะไรดีๆ อีก จะเอามาบอกต่อกันแน่นอนจ้า บะบายยยย