ผิวสุขภาพดีเพราะ Kiehl's Concentrate and Vit C Eye Serum

53 9
สวัสดีค่ะทุกคน เวลามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนเด็ดๆก็ไม่อยากเก็บไว้คนเดียว วันนี้ตัวที่มุกจะมาป้ายยาก็คือ Kiehl's Concentrate and Vit C Eye Serum บอกก่อนเลยว่า skincare routine ของมุกขาดวิตามินซีไม่ได้เลย เพราะวิตามินซีเป็นตัวที่ช่วยให้ผิวของเราสุขภาพดี กระจ่างใส หน้าไม่หมองคล้ำ ผิวที่เจอแดดและมลภาวะจากการออกนอกบ้านแต่ละครั้งเลยต้องใส่ใจกับผิวหน้าและบำรุงอยู่เสมอนะคะ ในไลน์ของ KIEHL’S ก็จะมีทั้งหมด2ตัวที่มุกอยากมาบอกต่อ มาดูคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันเลย

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นส่วนผสมของวิตามินซีและเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง นอกจากนี้ผิวพรรณจะดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใส 
Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

 อายเซรั่มที่ถูกคิดค้นมาให้อ่อนโยนต่อผิวบริเวณรอบดวงตามากที่สุด ประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพสามชนิด  ได้แก่ Tri-Peptide Complex อนุพันธ์(Hyaluronic Acid Derivative) และวิตามินซีบริสุทธิ์ความเข้มข้น 10 เปอร์เซ็นต์ (10% Pure Vitamin C) ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รวมถึงรอยวงคล้ำรอบดวงตาอย่างเห็นได้ชัด ผ่านการทดสอบภายใต้การดูแลโดยจักษุแพทย์แล้ว เหมาะสำหรับใช้กับผิวบอบบางรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น  และดูแจ่มใสขึ้นเสมือนได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

ความรู้สึกหลังใช้จริง 2สัปดาห์ : texture ของทั้งสองตัวทาง่าย ไม่เหนอะ ซึมไว และไม่ทิ้งความมันหลังจากทาเสร็จ ใช้ต่อเนื่องเห็นผลลัพธ์ตามที่แบรนด์เคลมไว้จริงๆทุกคน ช่วงนี้มุกนอนดึกเกือบเช้าติดกันหลายวันบงกกับเป็นภูมิแพ้ทำให้ขอบตาคล้ำกว่าคนอื่นๆ แต่พอทาแล้วตื่นมาใต้ตาดูสดใส สว่างขึ้นเหมือนกับพักผ่อนเพียงพอแต่ความจริงไม่เลย5555 ส่วนผิวหน้าก็ขาวขึ้นและรอยจางลงไวมากๆ ถือได้ว่าเป็น item 2ตัวของ KIELH’S ที่มุกอยากบอกต่อ ถ้าขาดไปช่วงที่นอนน้อยหน้าต้องโทรมมากแน่ๆ เลยยกให้เป็นลูกรักที่ขาดไม่ได้  มุกแนะนำใครที่มีขอบตาคล้ำหรือผิวไม่กระจ่างใสให้ลองจะไม่ผิดหวังแน่นอน มุกใช้แล้วเห็นผล เป็นอีกแบรนด์ที่มุกไว้ใจในการดูแลผิวหน้าด้วย

ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ