6 อย่างของในกระเป๋าที่สาวๆควรพก

53 4

สาวๆ ทุกคน  ?‍♀️?‍??‍♀️ 

 เวลาเราไปไหนมาไหน มักจะเกิดเหตุการณ์หรือสถานการณ์ไม่คาดฝันเสมอ 

จึงอยากแนะนำของที่สำคัญมากที่ควรพกติดกระเป๋าไว้เลย เพื่อเสริมความมั่นใจ ไม่ให้ตัวเองดูแย่ ต้องเขิลต้องอายผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว  

แนะนำควรพกไว้ทุกวัน 6 อย่างนี้ คือ ของที่ควรมี 

ถือว่าเป็นของที่กันตายได้เลยทีเดียวในสถานการณ์ต่างๆที่ไม่คาดคิด 

อย่างแรกเลยที่ควรมี  . . .


1. กระจก

หลังกินข้าว พักเที่ยง เดินทางมาถึงออฟฟิต หรือไปไหนควรหยิบกระจกขึ้นมาส่องบ้างนะสาวๆ ดูว่าแป้งเป็นคราบไหม ลิปสติกหลุดหมดยัง หรือสำคัญมากๆหลังกินข้าวดูเลยมีอะไรติดฟันไหม แม่เจ้า! ถ้ามีนะ  เขิลอายเลย สาวๆต้องเช็คตัวเองตลอด

2. ลิปสติกหรือลิปมัน ??

ลิปสติกหรือลิปมันขาดไม่ได้ อย่าปล่อยให้ปากซีดเป็นผี มันดูป่วย หน้าโทรม หมอง ราศีไม่จับ ไม่น่ามองไม่มีคนอยากคุยด้วย หรือปล่อยให้ปากแห้งเป็นขุ่ยๆ ไม่ได้เลย สาวๆหลายคนไม่ชอบทาลิปสติกก็ควรพกลิปมันสักแท่งไว้ควรทาให้ปากชุ่มชื้น หรือพกไว้เติมหลังทานอาหารเสร็จ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วย

3. แป้งระงับกลิ่นกาย (อันนี้สำคัญมาก)

กลิ่นไม่ใช่เรื่องตลกนะจ้าสาวๆ ถือเป็นเรื่องใหญ่มากกกกก


แป้งระงับกลิ่นกายนี้ควรมีควรพกใครว่าไม่สำคัญนี่เถียงขาดใจเลย  อากาศร้อนเหงื่อออกมีกลิ่นต่อให้ใครบอกเป็นเรื่องธรรมดา แต่เป็นผู้หญิงไงก็ดูไม่ดี แนะนำตัวนี้  แป้งอริญดา เพราะเราใช้ทารักแร้มานานแล้ว เรื่องกลิ่นเอาอยู่  เป็นแป้งผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ระงับกลิ่นกายได้ 24 ชม. ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ผสมอยู่


เรื่องรักแร้ตัวนี้ดีมาก ทาออกจากบ้านแล้วมั่นใจได้100%ไม่มีกลิ่นเหม็นเลย แต่ที่พกติดมาด้วยเพราะ . .. . เราเอาไว้ทาเท้า เวลาเราใส่ผ้าใบนานๆ เท้าอับมากแล้วมีกลิ่น เวลาต้องถอดรองเท้ารู้สึกแย่มาก เราใช้แป้งตัวนี้ทาเท้าตลอดหลังล้างเท้า เรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์จากเท้าดีขึ้นมาก ! เรามั่นใจมากขึ้น พกไว้เพราะถือเป็นตัวช่วยกันตายของเรามากกกกกกก เพราะเผื่อวันไหนเราอาจจะต้องไปพบกับคนสำคัญ ลูกค้า หรือใครก็ตาม และอาจจะต้องถอดรองเท้า 


4. ทิชชู่แห้ง/ทิชชู่เปียก

สาวๆควรพกทิชชู่แห้งและทิชชู่เปียกติดกระเป๋าไว้เพราะจำเป็นต้องใช้ เวลาเจอสิ่งสกปรก หรือ ไอ จาม เราควรต้องมีไว้เช็ดในคราวจำเป็น แถมยังต้องใช้เวลาที่เราไปเข้าห้องน้ำด้วยนะ หรือเราหยิบจับอะไร ก็ควรเช็ดมือด้วยทิชชู่เปียกก่อนทุกครั้ง หรือนำอาหารเอาปากแต่ไม่มีห้องน้ำให้ล้างมือควรใช้ทิชชู่เปียกทำความสะอาดก่อน  หรือพกไว้ใช้ยามจำเป็นอื่นๆ

5. ลูกอม ยาดม หรือ ยาหม่อง


เริ่มที่ลูกอมก่อนเลยเวลาที่เราต้องพูดคุยกับใครหลังรับประทานอาหารมา หากไม่ได้พกแปรงสีฟัน ติดตัวควรมีลูกอมไว้ดับกลิ่นอาหาร หรือเวลาที่เรากำลังเดินทาง รถติดหงุดหงิด การรับประทานลูกอมบางทีก็ทำให้อารมณ์ดีขึ้น ต่อมาที่ยาดม สาวๆอาจจะคิดยังไม่แก่จ้าไม่ต้องพก แต่ควรมีติดกระเป๋า เพราะเหตุการณ์ฉุกเฉินอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทั้งเป็นลมจากแดด หรือหน้ามืดจากพักผ่อนน้อย หรืออย่างน้อยๆ ใช้ดมเวลาที่ได้กลิ่นเหม็นๆแก้มึนหัวได้


6. แป้งตลับ

อย่างสุดท้าย คือ แป้งตลับ แน่นอนค่ะเอาไว้เติมระหว่างวัน สาวๆบางคนมีหน้ามันแค่ช่วงทีโซน ทำให้แป้งหาย อย่าปล่อยให้แป้งหลุดเป็นคราบ หายแค่ช่วงจมูก หน้าผาก มันดูไม่งามค่ะ 

พกติดไว้เติมระหว่างวัน เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง


????????????


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ของทั้งหมด 6อย่างที่สาวๆควรพกติดตัว บางคนอาจจะยังไม่เจอสถานการณ์ที่เข้าตาจน ที่คิดไม่ถึง แต่อยากแนะนำจริงๆค่ะ ว่ากันไว้ดีกว่าแก้ ดีกว่าอับอายกันเนอะ อย่างน้อยๆก็เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวได้จ้า หรือถ้าใครมีไอเทมไหนที่ควรพกติดไว้และอยากมาแชร์กันก็กระซิบบอกกันมาได้เลย

 วันนี้ขอตัวก่อนแล้วจ้า บ้ายยย บายย ค่า  ?



Belle Chonlada

Belle Chonlada

- ชอบความสวยความงาม ชอบกินและชอบท่องเที่ยว -
- แนะนำของดี บอกต่อ -

ติดต่อ : ID LINE : Zuperhero_bell

FULL PROFILE