รีวิวมาส์กโคลน+สครับ ที่ช่วยให้ผิวโกลว์ ดีท็อกซ์ผิว ผิวเนียนเรียบ กระจ่างใส ลดความมันส่วนเกินใช้แล้วปลื้มมาก

54 9
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เบสก็มารีวิวมาส์กที่เบสใช้แล้วปลื้มและชอบมากๆๆ
นั่นก็คือมาส์กของ The Body Shop ชื่อ Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask พูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นมาส์กอีก1ตัวที่เบสใช้แล้วชอบจริงๆค่ะ ซึ่งตัวมาส์กเค้าจะช่วยในเรื่องของการ ดีท็อกซ์ผิว ดึงสิ่งสกปรกออกมาจากผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยลดการเกิดสิวอีกด้วยค่ะ เค้าเป็น Vegan 100%
สารสกัดก็ดีงามมากเอามาแต่ละที่คือดีงาม
ไม่ว่าจะเป็น 
Bamboo Charcoal จากเชิงเขาฮิมาลายัน ใบชาเขียวจาก ญี่ปุ่น และน้ำมัน Tea three oilออแกนิก ปลูกโดยโครงการการค้าชุมชนในเคนยา

นอกจากนี้ก็ยังไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย เช่น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ไม่มีสิลิโคน, ไม่มีพาราฟิน และไม่มีมิเนอรัลออย
มาส์กชองเค้าจะเป็นเนื้อโคลนเข้มข้นสีเทา
มีกลิ่นหอมของน้ำมันจากทีทรีออแกนิก ที่ปลูกโดยโครงการการค้าชุมชนในเคนยา ซึ่งน้ำมันจากทีทรี จะช่วยในเรื่องลดการเกิดสิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงผิวสุขภาพดี

Bamboo charcoal หรือถ่านไม้ไผ่จากเชิงเขาหิมาลัย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวหน้า


ใบชาเขียว จากญี่ปุ่นอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วนชะลอริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรง และที่มีอนู่ในสครับเค้าจะช่วยในเรื่องของการสครับหน้าทำให้ผิวเนียน
เบสจะมาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ5 -10นาที พอมาส์กแห้งแล้วจะเป็นแบบที่เห็นตามภาพเลยค่ะ จะเห็นว่าจุดๆสีเทาเข้ม นั่นคือใบชาเขียวนะคะ มาส์กจะให้ความรู้สึกเย็นผิว แล้วเหมือนพอมาส์กเริ่มแห้งจะให้เนื้อที่ตึงแงะมีความรู้สึกว่าดูดผิวดึงสิ่งสกปรกออกจากผิวค่ะ
 เวลาล้างออกเบสจะทำให้หน้าเปียก ทิ้งให้มาส์กละลายและใบชาเขียวนี่เหมือนเป็นสครับในตัวเลยค่ะ นวดเบาๆสครับวนไปจากนั้นล้างมาส์กออกค่ะ
ความรู้สึกที่ใช้หลังล้างหน้ารู้สึกได้ทันทีว่าหน้าสะอาด ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ใช้แล้วดูหน้าเนียนใสดีค่ะ ผดข้างแก้มและมุมปากชหายไป สิวเสี้ยนลดลง ชอบมากๆค่ะใช้มาครึ่งกระปุกแล้วและถ้าหมดกระปุกจะซื้อต่อไป เพราะชอบผลลัพธ์หลังใช้มากๆค่ะ

ขนาด 75 ml ราคาเต็ม 990 แต่เบสซื้อมาในราคา7ร้อยกว่าบาท ช่วงนั้นเค้าจัดโปร์พอดี และซื้อชิ้นที่สองลด 50% ค่ะ ดีงาม
ปิดท้ายด้วยรูปนี้ ฮ่าๆๆ มาส์กหน้าด้วยดูแลลูกไปด้วย ถ่ายรูปรีวิวยังเดินมาป้วนเปี้ยนข้างหลังแม่จ้าาา?  ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE