Blith Organic essential oil (ยุคนี้ใครเค้าพกยกดมกันล่ะ!)

50 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา เมล่อนเองนะคะ วันนี้มาพร้อมโปรดักส์ใหม่

ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ แล้วเรารู้สึกว่า

เห้ยมันมีความชิค ความเกร๋ แปลกใหม่และใช้งานได้จริง

นั่นก็คือออ น้ำมันบำบัดของแบรนด์ Blith นั่นเองค่าา



ปกติแล้วล่อนก็จะเป็นคนพกยาดมไว้ในกระเป๋าตลอด

เพราะเป็นคนหน้ามืดง่าย เวียนหัวง่าย จนมาเจอน้องคนนี้

บอกเลยว่าโยนยาดมทิ้งงงค่ะ เพราะมันดู out! มาก ไม่แฟชั่นเลย

หลังจากที่ได้ลองใช้ไปไม่กี่วัน 

นางก็กลายมาเป็น 1 ใน essential ที่ต้องพกติดเป๋า

ขอนำเหนอสูตร calm แด่ชาวไมเกรน จังหวะปวดหัว ปวดขมับบีบปิ๊บๆๆๆ
เอาตัวนี้มาทาหลังคอ ตรงจุดชีพจร หรือไมก็เอามาดมมันจะช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีมากๆระหว่างนั้นก็หาที่นั่งนิ่งๆ พิงเก้าอี้หายใจเข้าลึกๆนะ คือมันสมองโปร่งขึ้นเลยอะ ปกติเวลาจี้ดหมองก็จะเอาน้ำเย็นมาคลึงหัวไรงี้ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว
ตัวนี้จะเป็นกลิ่น ? clary sage, lavender, majoram, orange leaf, lemon, grape seed oil มันจะมีความเฟรชๆ ส้มๆเลม่อนลาเวนเดอร์อะจะชัดหน่อย ซึ่งไม่ฉุนเลย สดชื่นมากๆ

ส่วนอีกสูตรที่ชอบมากๆคือ breathe เราใช้เอามาใช้ตอนป่วยพอดี ถ้าใครฟอลเราจะรู้ว่าอาทิตย์ที่แล้วเราป่วย เป็นไข้ หายใจไม่ได้แบบนอนไม่ได้เลย บวกกับเราเป็นคนคัดจมูกหายใจไม่ออกเวลานอนห้องแอร์อยู่แล้ว เราก็ใช้ตัวนี้มาแต้มๆกลางอก ไม่ก็หลังเหมือนเราทา vicks ตอนเด็กๆเลย
กลิ่น breathe ? จะเป็น eucalyptus, peppermint, fir needles clove, grape and seed oil กลิ่นก็มีความยาหมองตราถ้วยทองสุดๆนั่นแหละ ซึ่งง มันหอมนะสำหรับเรา เพราะชอบกลิ่นยาหม่องอยู่แล้ว แต่อันนี้เป็นกลิ่นยาหมองที่มาในรูปแบบลูกกลิ้งซึ่งชิคๆกว่า 55555555555

หลักๆเราจะใช้สองกลิ่นนี้นะคะ เป็นกลิ่นที่ชอบที่สุดดด แต่ก็จะรีวิวกลิ่นอื่นให้ด้วยเพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจให้เพื่อนๆะนะคะ

✨ กลิ่น sleep จะเป็นกลิ่นแนว lavender, Cedarwood, Kaffir lim, Neroli Grape seed oil ซึ่งกลิ่นลาเวนเดอร์จะชัดสุด แต่ไม่แหลมนะคะ เป็นลาเวนเดอร์ละมุนๆ มากกว่า ตัวนี้ใช้แต้มช่วงหลังคอนะคะ แล้วก็นอน จะได้กลิ่นมาบ้างบางจังหวะ รู้สึกผ่อนคลายมากๆ

กลิ่น Happy อันนี้อยากให้เวลาออกไปเที่ยวข้างนอกแล้วอยากรู้สึดสดชื่นเฟรชๆ เพราะมันเป็นกลิ่นของ lavender, orange, lemon, clary sage frankincense, grape seed oil เอาจริงๆก็แอบคล้ายกลิ่น calm นะคะ แต่จะมีความเฟรช เปรี้ยวกว่า ตัวนี้จะทาตรงจุดชีพจรหรือดมเฉยๆก็ได้ ซึ่งนี่ชอบเอามาดมเลยมากกว่า

กลิ่นสุดท้ายคือ Self love ซึ่งก็แปลกดี เพราะเป็นกลิ่นที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับตัวเราเอง ตัวนี้ก็กลิ่นแบบเฟรชๆ เปรี้ยวๆ สดชื่นกว่าทุกตัวที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกลิ่นของ grapefruit, patchouli, geranium lavender, bergamot, grape and seed oil อันนี้แนะนำให้ใช้ตอนไปพรีเซ้นงาน นัดเจอลูกค้าอะไรแบบนี้ค่ะ

ขนาด 10ml. ราคา 320 บาท รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีโปรลดเหลือ 270 บาทส่งฟรีด้วยนะคะ
ส่วนตัวค่อนข้างชอบคอนเซปต์เขาแหละ ยาดมที่ไม่ใช่ยาดม
หยิบออกมาดมแล้วได้ความมินิมอล ความเกร๋สุดดดด

IG : @blithbkk
#everydaywithBlith


waterrmelonne

waterrmelonne

สวัสดีค่า ชื่อเมล่อนนะคะ
ผิวมัน แพ้ง่าย ชอบซื้อเครื่องสำอางค์
ดูรีวิวแบบสม่ำเสมอได้ที่ twitter เลยค่า
_________________________
เป็นน้องใหม่เพิ่งเริ่มรีวิว
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมได้เลยค่า

FULL PROFILE