[Review] "Haas" ผลิตภัณฑ์ที่มอบความอ่อนโยนและกลิ่นหอมเบอรี่ให้กับผิวของคุณ

50 5
สวัสดีค่า วันนี้บูจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำและครีมทาผิวค่ะ ช่วงนี้ก็เริ่มจะเข้าหน้าหนาวแล้วใช่มั้ยหละคะ? 
เราก็จะต้องหาอะไรบำรุงผิวกันสักนิดนุงงง ซึ่งวันนี้บูได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ของ "Haas" ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเขาที่ออกมานั้นก็จะมีครีมอาบน้ำและครีมทาผิวค่ะ และขอบอกไว้ก่อนว่าผลิตภัณฑ์ของเขานั้นหอมม๊ากกกกกกค่ะ ไม่รอช้าเราไปดูกันเลยค่ะ!

1.Haas Berry Blossom Shower Cream 139 บาท
เรามาเริ่มกันที่ครีมอาบน้ำเลยค่ะ น้องคนนี้เขาจะเป็นครีมอาบน้ำที่เนื้อหนานุ่มมาก ๆค่ะ สัมผัสทีแรกจะรู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่าเนื้อครีมของเขามีความนุ่มและอ่อนโยนมาก ๆค่ะ น้องเขาจะช่วยในเรื่องผิวหมองคล้ำไม่เรียบเนียน และช่วยลดจุดด่างดำ รอยแผลค่ะ และใครที่ผิวแห้งกร้านแบบบูนั้นขอบอกว่าตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะเพราะหลังจากที่ล้างออกจะให้ผิวสัมผัสที่นุ่มมาก ๆ อีกทั้งยังหอมกลิ่นมิกส์เบอรี่อีกด้วยนะคะ

2. Haas Body Serum 139 บาท 

ตัวต่อมาจะเป็นบอดี้เซรั่มค่ะ กลิ่นของเขาจะเป็นกลิ่น Berry Blossom ค่ะ จะออกหวานๆน่ารักๆเหมือนขนมค่ะ สำหรับใครที่ชอบกลิ่นนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ เนื้อของเขาจะมีความเข้มข้นแต่ซึมไวมากค่ะอีกทั้งยังมีเม็ดบีสท์อีกด้วยนะคะ ถึงแม้จะมีเม็ดบีสท์แต่ก็ไม่ได้รู้สึกบาดผิวแต่อย่างใดค่ะ อ่อนโยนต่อผิวมากๆเลยค่ะ เขาจะช่วยในเรื่องของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดความชุ่มชื่น ผิวแห้งกร้าน หรือมีรอยแผลเป็นค่ะ

​​​
สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ “Haas” นะคะก็สามารถไปตำกันได้ที่ Facebook page: Haas Thailand ค่ะ
ตอนนี้เขากำลังมีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ เพียงแค่ซื้อครีมอาบน้ำและบอดี้เซรั่มคู่กันก็ได้ในราคาเพียง 250 บาทค่ะ ตกขวดละ 125 บาทเองเท่านั้นนะคะ ไม่มีไม่ได้แล้วน้า สำหรับวันนี้บูต้องขอลาไปก่อนนะคะ แล้ววันหน้าบูจะมารีวิวอะไรอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ สวัสดีค่ะ


makmai tassana

makmai tassana

ชื่อบูนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ชอบรีวิวอะไรไปเรื่อย รักการกินและการแต่งหน้าค่ะ
ช่องทางการติดตาม
Ig: wonderfulbamboo
Twitter: wonderfulbamboo

FULL PROFILE