Hourglass Holiday Mini Palette 2020 (review+swatch)

60 13
    ในวันว่างๆแบบนี้เรามาชวนหาเรื่องเสียเงินสักหน่อยกันดีกว่า 5555 เนื่องด้วยวันนี้อยากจะมารีวิว ของใหม่ที่เพิ่งวางขาย ที่ได้มาเมื่อไม่กี่วันก่อนและนั่นก็คือ 

Hourglass Ambient Lighting Edit Sculpture mini

(ชื่อมีความยาวนิดนึงงงงงง) ที่เป็น holiday ปีนี้ 2020 จาก Hourglass นั่นเอง 




โดยในปีนี้ทางแบรนด์ได้ออกของเล่นช่วง Holiday มาทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน 
และสิ่งที่เราสั่งมาก็คือตัว mini 4 หลุม นั่นเอง ใน palette ประกอบไปด้วย 

  • Finishing Power # Soft Light
  • Bronzer # Golden Bronze Light
  • Blush # Mood Flush
  • Metallic Strobe Power # Champagne Strobe light

ขอเกริ่นนิดนึง จขกท เป็นคนสภาพผิวมัน เป็นสิว มีรูขุมขน 
สีผิวช่วง Light to medium
 
 ตัว Finishing Power # Soft Light (ซ้ายบน) เป็นแป้งอัดแข็งที่มีความละเอียดมากๆ มีความออกสีเหลืองๆ ครีมอ่อนๆ ทำให้หน้านวลมากๆ สามารถใช้เป็น setting powder ทับรองพื้นทั่วหน้าได้โดยตรงเลย ไม่เป็นคราบ ไม่แห้งจนเกินไป และตกร่องใต้ตาหรือรูขุมขน แต่สำหรับคนที่ขาวมากๆ ตัวแป้งอาจจะมีความเข้มไปสักหน่อย ยังไงอยากให้ไปรองถูๆเล่นกันที่ Sephora นะครับ :) ส่วนตัว จขกท ใช้แล้วไม่มีปัญหาเลย
ถัดมาเป็นตัว Bronzer # Golden Bronze Light (ขวาบน) สามารถพุดได้เลยว่า ครั้งนี้ Hourglass ทำ bronzer ออกมาได้สีสวยมากๆ ทางเราคิดว่าสามารถเข้ากับสีผิวของคิดเอเชียได้ดีเชียวล่ะ ตัว bronzer เป็นสีน้ำตาลอมแดงนิดๆ และมี shimmer สีทองที่ละเอียดมากๆอยู่ ที่จะเล่นแสงได้สวยเลยแหละ เหมาะกับโหนกแก้ม และ high point ของหน้ามากๆ แต่ไม่เหมาะกับ countor น้าา เพราะสีไม่ได้ 55555

ถัดมาเป็นตัวปัดแก้ม  Blush # Mood Flush (ล่ายซ้าย) ออกมาเป็นสีชมพูอมแดงก่ำๆ ตุ่นๆ ต้อนรับช่วง autum winter ได้เป็นอย่างดี และที่ชอบอย่างหนึ่ง คือ ปัดแก้มรอบนี้นางมาแบบค่อนข้าง matte / satin matte นั่นเอง ด้วยความช่ำวาวน้อยกว่าปัดแก้มรุ่นทั่วไป ส่วนเนื้อปัดแก้มก้ดีสมเป็นความ hourglss นุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย สีชัดแต่ไม่ชัดจนเกินไป ง่ายต่อการใช้งาน

ตัวสุดท้ายก็คือ Metallic Strobe Power # Champagne Strobe light (ล่างขวา)
เป็น highlight สี champagne ที่สวยสุภาพ เนื้อละเอียด ไม่ทำให้หน้าหยาบ และไม่เป็นหนังปลาทู ที่ชอบคือสีของตัว hightlight ไม่เหลือทองจนเกินไป สีกำลังดีมากๆ

**รูปด้านล่างต่อจากนี้ จขกท ได้ทำ swatch เทียบกับ Ghost palette 2019 ไว้ให้ดูเป็นแนวทาง เผื่อปีที่แล้วใครซื้อไว้ แล้วปีนี้อยากซื้ออีก (แต่ซื้อเถอะ มันดี55555)**
และทางเราขอจบการรีวิวและป้ายยาแต่เพียงเท่านี้ครับ 5555 หามีข้อผิดพลาดใดๆ สามารถบอกได้น้าาาาา คราวหน้าจะได้เขียนให้ดีกว่านี้ ขอบคุณค้าบบบ

***** Not sponsored products *****

******สามารถหาซื้อได้ที่ Sephora ทั้งออนไลน์และหน้าร้านทุกสาขา*****

***** ฿2,420 *****


its.nixky

its.nixky

FULL PROFILE