รีวิวน้ำหอม rose ที่มีในกรุจ้า

51 8
ขอรีวิวน้ำหอมแนว "rose" ที่มีในกรุหน่อยคร่าา ! ด้วยความที่อยากซื้อกลิ่นโรสแต่ส่วนตัวชอบโรสแนว unisex ไม่สาวมาก แต่ละตัวที่เล็งราคาโหดๆทั้งนั้นเลยซื้อtester มาลองก่อน แนะนำเพื่อนๆลองซื้อจิ๋วๆมาลองก่อนอาจจะไม่ค่อยคุ้มกับราคา แต่จะได้ลองว่าเข้ากับตัวเองมั้ย?

diptyque rose  ตัวนี้เป็นตัวที่เราไปลองเทสที่เค้าเตอร์แล้วรู้สึกอยากได้อยากมีมาก ถึงจะรู้ว่าเป็นกลิ่นสาวๆหน่อย แต่ก็รู้สึกอยากลองอยู่ดี เห็นรีวิวคนใช้ คนชอบเยอะม้ากก แต่พอลองใส่กับตัวเอง รู้สึกไม่ใช่ตัวเองเลย ส่วนตัวคิดว่าถ้าใช้ เราก็ใช้เวลาไปเดทไรงี้เท่านั้น แต่จริงๆกลิ่นดีมาก ไม่แปลกใจที่สาวๆส่วนใหญ่ชอบ ส่วนตัวอิมเมจกลิ่นนี้ทำให้เรานึกถึงสาวออฟฟิต  ไม่ได้หวานเด็กๆ แต่เป็นสาวสวยๆ นึกออกมั้ย 555 (แต่กลิ่นมันสวยไปสำหรับเรา!)ในกรุนี้ถือเป็นกลิ่นกุหลาบ ที่"กุหลาบ"มากที่สุด และด้วยความที่เป็นกุหลาบนั้น ทำให้กลิ่นค่อยข้างทนเลย

aesop rozu เป็นกลิ่นใหม่ของ aesop ถ้าใครใช้น้ำหอมของaesop จะรู้เลยว่าเป็นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์มาก แบบฉีดแล้วรู้เลยว่าต้องมาจากแบรนด์นี้ เป็นน้ำหอมunisex แต่ส่วนใหญ่คนฉีดจะเป็นแนวผู้ชายซะมากกว่า (เราอยู่ญี่ปุ่น ไม่รู้ว่าผู้ชายที่ไทยฮิตaesopเหมือนกันมั้ยนะ)  กลิ่นโรสที่แทบจะไม่โรสเลย มาตอนท้ายๆ มีกลิ่นของใบชิโสะด้วย ถ้าสาวๆที่สนใจกลิ่นนี้แนะนำควรลองก่อน!! เพราะกลิ่นเค้าไม่ใช่โรสแบบน้ำหอมผู้หญิงเลย แต่สำหรับเรารู้สึกผ่อนคลาย อโรม่า มีความแมนนิดๆ ข้อเสียคืออาจจะไม่ใช่น้ำหอมที่คนอื่นดมแล้วเรียวหลังมอง 555 และเราว่าทนน้อยไปหน่อย แต่ก็ลังเลน่าซื้อต่ออยู่เด้อ

lelabo rose 31 ตอนแรกลังเลระหว่าง another กับ rose แล้วคนขายบอกเราดูเหมาะกับ rose เลยลองไซส์จิ๋วมา หลายๆรีวิวบอกไม่ค่อยชอบกลิ่นเปิด ซึ่งก็จริง เราชอบกลิ่นปลายๆ เป็นหนึ่งน้ำหอม unisex ที่เรารู้สึกว่าถ้าผู้ชายใช้จะว้าวมาก! อารมณ์ผู้ชายใส่เสื้อสีชมพูนึกออกมั้ย555 ถ้าเทียบกับ aesop ก็จะมีความหญิงมากกว่า เป็นฟิวกลิ่นนัวๆ ถ้าเทียบกับทั้งสามตัวถือว่าฟุ้งที่สุด แอบหักคะแนนตรงที่เราติดนานน้อยกว่าที่คิด แต่ตอนนี้ญี่ปุ่นเป็นหน้าร้อนด้วย คิดว่าฉีดตอนหน้าหนาวน่าจะกำลังดีเลย ทั้งความทนและฟิลลิ้งสำหรับน้ำหอม

 listต่อไปเราคงไม่ต่อน้ำหอมสไตล์ roseแล้ว แต่เล็งตัว another ของ lelabo แล้วแบรนด์ officine universelle buly ลิมิเต็ดคอลเลคชั่นภาพวาด ถ้าโดนตัวไหนมาจะมารีวิวป้ายยาต่อนะคะ สำหรับคนรักน้ำหอมมาเม้าท์กันได้นะ


mewrunrun

mewrunrun

FULL PROFILE