รีวิวเสื้อ “ยืดเปล่า” ไม่รู้แต่ไม่ประทับใจ

45 7
ด้วยความที่เคยเห็นร้านนี้ในเฟสจากการยิงโฆษณา ก็ว่าสินค้าน่าสนใจดี เราเป็นคนใส่เสื้อยืดตลอด และมีเสื้อยืดเยอะมากก แต่ก็เกิดอยากลองขึ้นมาค่ะว่ามันจะแตกต่างกับเสื้อยืดอื่น ๆ อย่างที่เค้าโฆษณาไว้มั้ย // เค้าบอกเป็นเสื้อยืดไม่ย้วย ไม่ยับ เนื้อนิ่มใส่สบาย//

ทีนี้เราก็ไปสั่งซื้อจากในเว็บเค้าเลย จ่ายเงินเรียบร้อยแต่อัพโหลดสลิปแล้วมันไม่ขึ้นสำเร็จเลยทักไปในเพจเพื่อถามตามรูปแรก พอเค้าบอกโอเค นี่ก็ไม่ได้ถามอะไรอีก

จนผ่านมาสองวันเราคิดว่าของน่าจะจัดส่งได้แล้ว เลยทักไปถามในเพจว่าส่งของรึยัง เพราะเราเช็คพัสดุไม่ได้ เค้าไม่ได้ให้อะไรไว้เลย แต่คำตอบที่ได้คือให้ไปดูในเมล์ เราก็ไปดูนะ แต่ไม่มีเมล์มา ให้เราไปถามในเว็บ เว็บก็ไม่ได้มีแชทอะไรให้ถาม !? งงมากและไม่ปลื้มตั้งแต่จุดนี้เลย จนในที่สุดแอดมินก็ไปเช็คเลขมาให้

ปรากฎว่าที่จริงของมาถึงแล้วจ้าแต่ที่บ้านลืมบอก 555 เลยลองแกะมาดูก็ตามภาพ ห่อกระดาษขาด ๆ แต่เราไม่ติดนะเฉย ๆ แต่ว่าก็ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เสื้อได้ครบตามที่สั่ง ส่วนตัวเนื้อผ้าที่ว่านุ่มก็เฉย ๆ แต่ป้ายที่คอนี่คันแน่นอน ที่ว่าไม่ยับ แกะมาก็ยับแล้วอ่า? คือเหมือนเสื้อยืดทั่วไปมาก คือเป็นผ้าผสมเส้นใยโพลีทั่วไปเลย แต่ก็ไม่ได้แย่นะแค่ธรรมดา แต่ใส่จริงแล้วอาจจะชอบก็ได้ (มั้ง)

ต้องบอกว่าสิ่งที่ทำได้ดีของทางร้านคือการโฆษณาภาพสวยดี แต่บริการงง ๆ และไม่น่าประทับใจ รวม ๆ ดูไม่ใส่ใจ คิดว่าคงไม่ซื้อเพิ่มจ้า

ปล.กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาร้ายกับทางร้านนะคะ แค่อยากรีวิวประสบการณ์ เพราะในเว็บร้านไม่มีให้รีวิว อยากให้นำไปปรับปรุงค่ะ


13est

13est

สวยเป็นบางเวลา บางเวลาก็น่ารัก >3<

FULL PROFILE