สรุป กันแดด DECORTE ทุกรุ่น

35 7
วันนี้ถึงคิวกันแดดแบรนด์โปรดของดามพ์กันบ้าง หลายครั้ง ที่มีคนถามเรื่องกันแดดทางหลังบ้าน ( DM) กันแดด ของ DECORTE มักจะอยู่ในลิสต์ที่แนะนำเสมอ ด้วยเหตุผลว่า กันแดดแบรนด์นี้ กลมกล่อม ลงตัว ในทุกมิติ ทั้ง ส่วนผสมดี เนื้อสัมผัสดี เกลี่ยง่าย ไม่ขาว ไม่คราบ ไม่เยิ้ม คุณภาพได้ ราคาดี หาซื้อง่าย หลากหลายตามความต้องการ มีคุณสมบัติของกันแดดครบ, ปกป้องผิวจาก air pollution particles เช่น NOx, PM 2.5 หรือ พวกละอองเกสรต่างๆได้, บำรุง และเสริมการแต่งหน้าได้ดี วันนี้จะมาสรุปให้ง่ายสำหรับการตัดสินใจละกันนะ

กันแดด DECORTE แบ่งใหญ่เป็น 2 รุ่น คือ 
1. Sun Shelter SPF 50+/PA++++
สำหรับรุ่นนี้ ราคา 1,050-1,500 บาท  แบ่งย่อยเป็น 

1.1 Sun Shelter Multiprotection รุ่นไม่กันน้ำ (รุ่นเก่า) 
มีสารกันแดด 4 ตัว คือ octinoxate, Tinosorb-S (กันได้ครบ UVB, UVA-I, UVA-II และ เสถียร) , DHHB (เสถียร, ราคาแพง,ระดับปกป้อง UVA สูงมาก, เข้ากับสานกันแดดอื่นในสูตรได้ดี), Polysilicone-15) ใส่สาร antioxidant พื้นฐานมาด้วยเช่น Vit C Vit E Rosemary 

1.2 Sun Shelter SPF 50+ / PA++++ รุ่นใหม่ คือคล้ายเดิมแทบทุกอย่าง แตกต่างคือ เพิ่มสารกันแดด Zinc oxide เข้ามา และแบ่งตามคุณสมบัติเฉพาะดังนี้ 

1.2.1 รุ่น water resistant กันน้ำ กันเหงื่อได้  เหมาะกิจกรรมกลางแจ้ง 

1.2.2 รุ่น tone up cc เน้นปรับสีผิว มี 3 สี คือ 10 สีลาเวนเดอร์ ปรับสีผิวโดยรวมให้ดูสดใส เบลอรูขุมขนได้ดี , 01 สีเนื้ออ่อน เหมาะกับคนสีผิวค่อนข้างขาว , 02, สีเนื้อ เหมาะกับคนสีผิวกลางๆถึงสองสี 


2. รุ่น DECORTE AQ SPF 40/PA++
รุ่นนี้ราคาสูงกว่ารุ่นแรก ประมาณ 2,800+ ตัวนี้ปรับสารกันแดดเป็น titanium dioxide และ zinc oxide เพื่อเป็นทางเลือกให้คนผิวแพ้ง่าย แต่ไปแพงพวกสาร antioxidant , anti-dark spots , moisturizing agents ต่างๆ พูดง่ายๆคือ แบรนด์เอาส่วนผสมบางตัวที่ใช้ใน serum รุ่น AQ มาใส่นั่นเอง เช่น white birch water, ectoin, ATP disodium ตัวนี้ paraben-free และ dermalogically-tested  ใช้ได้ทั้งหน้า คอ แขน ขา เรียกว่าได้ทั้งตัว แถมช่วยปรับผิวให้ดูสดใส และ เป็น makeup primer ได้ดีมาก ตัวนี้สนุปคือ กันแดด บำรุง ไพรเมอร์ ที่เหมาะกับคนกังวลเรื่องการแพ้กันแดด และอยากได้กันแดดที่ช่วยเสริมการแต่งหน้าได้ด้วยนั่นเอง ยังไงไปลองเล่นเนื้อสัมผัสได้ที่เคาเตอร์ของ DECORTE ทุกสาขาได้เลยนะครับ กันแดดแบรนด์นี้คือแนะนำจริงๆ 


ปล. ที่ไม่ถ่าย texture เพราะอยากให้ทุกคนได้ไปลองที่เคาน์เตอร์ครับ แบรนด์นี้ยังมีของดีซ่อนอยู่เยอะมาก ลองไปค้นหากันครับ แล้วจะรักแบรนด์นี้แบบไม่รู้ตัว


Beautylegend

Beautylegend

I'm Beauty Legend.

FULL PROFILE