Review: Aesop Sublime Replenishing Night Masque | ผิวชุ่มชื้นมาก

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Aēsop Sublime Replenishing Night Masque | 4,300THB
ในระหว่างที่ใช้มาส์กเราแนะนำให้ฟัง playlist 'Ticket to the moon' จาก Aēsop บน spotify ไปด้วยเพราะจะทำให้บรรยากาศดีมากๆ แนะนำเพลง De Cara a la Pared - Lhasa De Sela, Marra Fi Ghnina - Soapkills
ครั้งหนึ่งในชีวิตเคยเครซี่ Aēsop มากๆจนได้ห่างหายไป ตอนนี้กลับมาเริ่มใหม่ ได้ลอง Sublime Replenishing Night Masque ที่มีองค์ประกอบของ product ดี เช่น playlist ‘ticket to the moon’ บน spotify ที่ไว้เปิดตอนใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผ่อนคลายได้ดี, story ที่เขียนโดย Georges Perec จำนวน 300 หน้าโดยไม่มีตัว E กลับกันมาส์กตัวนี้มี Vitamin E ช่วยบำรุงผิว เราชอบอะไรแบบนี้มากๆ story, ปัจจัย, องค์ประกอบที่เล่าเรื่องมากกว่า product หรือคำเคลม มันมีมากกว่านั้น ทำให้เราอยากลอง explore ไปกับแบรนด์เขาเรื่อยๆค่ะ
Sublime Replenishing Night Masque ประกอบไปด้วย Vitamin B, C, E, และ F อัดแน่นมาหลายอย่างมากๆ ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างดี เหมาะกับผิว normal to dry ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นข้ามคืน key ingredients หลักประกอบไปด้วย sodium ascorbyl phosphate, frankincense, saccharide isomerase
เนื้อสัมผัสของตัวมาส์กดีมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเจล ซึมง่าย คอนเฟิร์มให้ว่าหน้าสวย ผิวสวย หมอนไม่สวยแน่นอนเพราะใช้เวลาไม่นานเนื้อสัมผัสของมาส์กก็ซึมเข้าผิวไปเลย สัมผัสหลังจากนั้นก็ดี ไม่หนักหน้าหรือผิวแต่อย่างใด เหมือนมีอะไรมาเคลือบแต่ไม่ได้น่ารำคาญ ใช้ไม่กี่ครั้งค้นพบว่าผิวนุ่มขึ้นมากๆ ชุ่มชื้น เหมือนปลุกชีพความเป็นผิวดีอีกครั้ง หลังจากนอนดึกมาหลายวันจนนับไม่ถ้วน ทางแบรนด์แนะนำว่าไม่ต้องใช้ทุกวัน ส่วนตัวเราใช้ประมาณ 2 วันครั้งหรือมากกว่าค่ะ
วิธีใช้สามารถใช้เป็น sleeping mask ข้ามคืนได้เลย เช้ามาก็ล้างออก หรือจะแทรกเข้ามาในขั้นตอนของ PM routine ก็ได้เช่นกัน ถือว่า flexible ได้ โดยไม่บังคับว่าต้องใช้ในครั้งไหนเป็นพิเศษ ส่วนตัวเราชอบใช้เป็น sleeping mask แบบ overnight ไปเลย แนะนำ เพราะดีจริง คอนเฟิร์มค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE