เติมความชุ่มชื้น พร้อมสีสันติดทนยาวนานในแท่งเดียว..! กับ Philosophy Lips of Hope 💄

78 18

⛅️จำได้ว่าสมัยก่อนถ้านึกถึงเจลอาบน้ำ ผมก็จะนึกถึงแบรนด์ Philosophy เป็นอันดับแรกก่อนเลย เพราะเพื่อนๆบอกว่า เจลอาบน้ำแบรนด์นี้กลิ่นหอมดีมากๆและมีขวดสวยงาม ซึ่งช่วงนั้นก็ซื้อมาใช้หลายกลิ่นมากมายจนติดใจไปเป็นที่เรียบแล้ว มารอบนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาก็คือลิปทิ้นท์ที่เอาไว้สำหรับบำรุงริมฝีปากพร้อมให้เฉดสีที่สวยงามด้วยครับ

 ?ว่าด้วยเรื่องของริมฝีปาก ถือได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้ผิวหน้าเลยครับ เพราะการที่เรามีริมฝีปากที่มีสีสันดูสวยงาม มันสะกดสายตาคนรอบข้างที่มองมาที่เราได้ และทำให้เรามั่นใจด้วย นอกจากที่เราจะต้องหมั่นดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้นไม่แห้งลอกแล้ว เรื่องของสีก็มีส่วนที่สำคัญเช่นกันครับ ผมว่าถ้าชอบแนวสีที่ออกแนวดูธรรมชาติ ก็ต้องตัวนี้เลยครับ Lips of Hope จากแบรนด์ Philosophy นั่นเอง ตอนแรกจะเลือกแค่แท่งสองแท่ง คิดไปคิดมาเอาหมดเลยแล้วกันจะได้มีครบทุกเฉดสี ไหนๆจะมีก็มีให้ครบ จะได้ไม่คาใจมาซื้อรอบหลังอีก

??ตัวลิปทรีตเมนต์ในไลน์นี้เค้าจะเน้นในเรื่องของการบำรุงริมฝีปาก โดยมีส่วนผสมของน้ำมันสวีท อัลมอนด์, น้ำมันโจโจบา, น้ำมันดอกทานตะวัน และวิตามินอี ที่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากของเราให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ตลอดวัน เนื้อสัมผัสเกลี่ยลื่นเบาสบายแต่ยังให้สีสันสวยงาม บอกเลยว่าเฉดสีที่ได้ติดทนยาวนานตลอดวัน โดยมีทั้งหมด4 สีด้วยกันนั่นก็คือ

Fig 

Coral 

Berry 

Blush 


•แต่ละสีก็จะเน้นความเป็นธรรมชาติเป็นเฉดสีที่ใช้ง่าย และให้พิกเม้นต์สีที่ติดทนยาวนาน สีที่ผมชอบก็คือ สี Coral ที่ออกส้มอิฐ และสี Berry ให้สีชัดสวยสดมาก สี Berry นี่ถ้าผู้ชายใช้ก็แตะนิดเดียวพอครับ แล้วค่อยเม้มเกลี่ยเอา ส่วนสีที่เหลือก็สามารถทาได้ตามปกติ ส่วนผู้หญิงถ้าชอบความเข้มสีชัด ก็ทาเน้นอีกรอบแค่นี้ก็ได้ริมฝีปากที่เข้มชัดสะใจเลยครับ

✍︎สรุป: 

•จะสังเกตได้ว่าเฉดสีแทบจะไม่กระโดดกันมาก มีความใกล้เคียงไปในโทนเดียวกัน เพราะว่าเค้าเน้นเฉดสีให้มีความเป็นธรรมชาติ แต่สีชัดเข้มติดทนนาน ทาแค่นิดเดียวก็ให้เฉดสีเข้มชัดแล้วครับ โดยส่วนตัวผู้ชายใช้ได้ครับ เพราะทุกสีดูเป็นธรรมชาติใช้ง่าย ออ แล้วลิปทินท์ทุกเฉดสีจะมีกลิตเตอร์เล็กๆด้วยครับ แต่ถ้าไม่สังเกตก็แทบจะไม่เห็น เวลาที่แสงไฟมากระทบริมฝีปากของเราก็จะดูสว่างขึ้นอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีก 1 แบรนด์ที่ทำลิปบำรุงออกมาได้ดีเลยทีเดียวครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE