หยุดผมร่วง บอกลาผมเสียด้วยเเชมพู Cellion

52 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
           สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเฟิร์นอีกแล้ว อยากจะเเวะมาถามว่ามีเพื่อนๆคนไหนอินกับของใช้ในห้องน้ำบ้าง เพราะตอนนี้เฟิร์นกำลังหาทางกู้ผมเสียอยู่ค่ะ 55 ช่วงนี้ใช้งานหนักไปหน่อยรู้สึกว่ามีผมร่วงกับผมเสียเยอะไปแล้วว ก่อนหน้านี้เน้นลงทุนกับสกิลเเคร์มานานผันตัวมาลองแชมพูตัวดังซักหน่อย นั่นก็คือ แชมพู Cellion เเชมพูที่เค้าว่ากันว่าเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง เเละผมเสียมากสุดๆ เพราะอะไรไปดูกัน!
          เจ้าแชมพู Cellion (เซลลิออน) เป็นแชมพูที่คิดค้นและพัฒนา โดยทีมวิจัยจากประเทศเกาหลี โดยจุดเด่นของเค้าเลยคือ เน้นเข้าไปบำรุงเส้นผมกับชั้นเกล็ดผมให้แข็งเเรง เเละลดการหลุดร่วงของเส้นผม ซึ่งแน่นอนส่วนผสมของน้องเค้าต้องไม่ธรรมดาโดยน้องเค้ามีส่วนผสมหลักๆคือ
   • คอปเปอร์เปปไทด์ ที่ช่วยยับยั้งฮอร์โมน DHT ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการผมร่วง เเถมช่วยชะลอการแก่ของเซลล์ผมเเละช่วยให้เส้นผมเกิดใหม่เเข็งเเรง เจ้าคอปเปอร์เปปไทด์ตัวนี้เป็นสารสกัดที่ทางวงการแพทย์เค้าใช้รักษาผมร่วงกันด้วยแหละ
   • สารสกัดจากโสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ทำให้สารอาหารเข้าสู่เซลล์ผมได้ดี ผมชุ่มชื้น เเข็งเเรง
   • กรดซาลิไซลิก แอซิค ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนเเละขจัดสารเคมีที่อุดตันในรูขุมขนบนหนังศีรษะ
          เจ้าแชมพู Cellion ตัวนี้เค้าออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย โดยเฉพาะกับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือคนแพ้สารเคมี เค้าเครมว่าใช้แล้วไม่ต้องกลัวจะเกิดสิวตามกรอบหน้าเลย เนื่องจากมี PH Balance 5.5 เเถมยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ถึง 8 ชนิด ได้แก่
❌PEG: เป็นสารเคมีที่ทำให้เนื้อของผลิตภัณฑ์ดูข้นขึ้น No Paraben: ไม่มีสารกันเสีย
❌Sulfate: ไม่มีสารสังเคราะห์ที่ทำให้เกิดฟอง
❌Silicon: ไม่มีซิลิโคน สารเคมีที่ทำให้เส้นผมมีความลื่นเป็นมันวาว
❌Artificial Color: ไม่มีสีสังเคราะห์
❌CMIT/MIT: ไม่มีสารกันเสียชนิดน้ำ
❌Mineral Oil: ไม่มีขี้ผึ้งหรือแว็กซ์เหลว
❌Benzophenone: คือสารในผลิตภัณฑ์กันแดด และปราศจากสารทำร้ายเส้นผมและหนังศรีษะอ
          ในส่วนของเนื้อแชมพูเป็นสีใส หนืดนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายกลิ่นโลชั่น เวลาใช้จะรู้สึกเย็นๆหนังศีรษะนิดๆ สบายมากๆ
          วิธีใช้ก็เหมือนแชมพูทั่วไปเลย แค่ชโลมแชมพูบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วศีรษะแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งความรู้สึกระหว่างเจ้าแชมพู Cellion ตัวนี้คือ กลิ่นดีรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เย็นนิดๆ แชมพูให้ฟองความละเอียดล้างออกง่าย ส่วนในตอนหลังสระแล้วรู้สึกผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน สบายหัวมากๆ
          ส่วนตัวเฟิร์นพึ่งได้ลองใช้เจ้า Cellion ได้ 10 วันบอกได้เลยว่าจะลองใช้ต่อไปแน่นอน เพราะระหว่างสระผมสังเกตได้เลยว่าผมร่วงน้อยลง  ตอนสระเสร็จเเล้วผมไม่แห้งแข็ง มีความมันน้อยลง ผมดูเเข็งเเรงขึ้น ซึ่งจากภาพด้านบนจะเห็นเลยว่าสภาพผมตอนแรกก่อนใช้ดูแห้งเสียแตกปลาย ผมยุ่งมากๆ เมื่อเทียบกับผมหลังใช้เจ้า Cellion ที่ผมดูเงาขึ้น  มีน้ำหนักดูผมสุขภาพดีขึ้น
          ภาพรวมสำหรับเจ้าแชมพู Cellion คือประทับใจพอสมควร คุ้มค่าคุ้มราคาเค้าเเหละ555 เข้าใจเลยว่าส่วนผสมของแชมพูโครตสำคัญ อยากหน้าสวยก็ลงทุนกับสกินเเคร์อยากผมสวยก็ต้องลงทุนกับแชมพูเเหละ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายย  


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE