ตื่นมาหน้าดีย์!! กับมาส์คเจลสีฟ้าของ Cute Press ฟื้นบำรุงผิวหน้า สำหรับสาวนอนดึก

53 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน


ไหน ๆ ใครมีปัญหาเรื่อง ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ในช่วงหน้าหนาวนี้กันบ้างคะ เรื่องผิวหน้าแห้งแตกลอกเนี่ย เป็นปัญหาลำดับต้น ๆ ของออมเลยค่ะ เพราะด้วยความที่เป็น คนผิวแห้งมาก ๆ อยู่แล้วเวลาอากาศเปลี่ยน หรืออยู่ในที่เย็นอย่างห้องแอร์ที ผิวหน้าก็รู้สึกแห้งกร้าน เกิดการคันยุบยิบขึ้นด้วย ยิ่งช่วยนี้นอนน้อยด้วยนะ ยิ่งโทรมหนักเข้าไปอีก!

และถ้าเพื่อน ๆ คนไหน มีปัญหา เหมือนกับออมแบบนี้แล้วล่ะก็ วันนี้ออมได้หยิบไอเทมฟื้นบำรุงผิวหน้า สำหรับสาวนอนดึก อย่าง Cute Press 8Hr Full Night Sleep Overnight Mask มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ จะบอกว่าตัวนี้ ออมเคยใช้แบบครีมซอง ของเขาแล้วติดใจ พอหมดแล้ว เลยหาแบบหลอดมาใช้แทน มาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าจ้า

Cute Press Overnight Mask ตัวนี้ช่วยบำรุงและ ฟื้นบำรุงผิวให้มีความแข็งแรงมากขึ้น และล็อคความชุ่มชื่นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง โดยมีสารสกัดหลัก ๆ จาก 

ทรีฮาโลส และไฮยาลูรอนิคแอซิด :

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวฟู ดูอิ่มน้ำ และรักษาระดับคอลลาเจนของผิว


สารสกัดจากสาหร่ายทะเล :

ลดอาการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิวที่แพ้ และระคายเคือง


แร่ธาตุจากน้ำทะเล :

ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ช่วยสมานแผล และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว

เนื้อเจลตัวนี้จะเป็นเนื้อเจล ออกสีฟ้าอ่อน ๆ นิด ๆ ให้ความบางเบา ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้น ฉ่ำผิวขึ้นทันทีหลังทา เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวได้ไว แต่ไม่แห้งสนิทนะ ยังให้ความนุ่มชุ่มชื้นกับผิวได้นานเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้


ตัวนี้ออมทาก่อนนอนนะ พอทาลงบนผิวหน้าแล้ว รู้สึกดี ผ่อนคลาย และสบายผิวมาก ๆ หน้าเหนื่อย ๆ มา พอทาปุ๊บ! รู้สึกเฟรชขึ้นมาเลย >///< และมีความชุ่มฉ่ำมากกกกกกกกก  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วฟิน ตัวนี้เค้าไม่มี พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออย และสีสังเคราะห์  ออมใช้แล้วไม่มีการแพ้ หรือระคายเคืองผิวเลยนะ 

อีกอย่างที่ชอบเลย ก็คือ เวลาทาก่อนนอน พอตื่นนอนมารู้สึก ผิวอิ่มน้ำ ผิวเด้ง ๆ ฟู ๆ ดูหน้าไม่โทรม ไม่ง่วงทั้งที่เพิ่งตื่นเลยนะ  กักเก็บความชุ่มชื้นได้นาน แต่ไม่มันเยิ้ม หน้าไม่มันด้วย แถมยังแต่งหน้าแล้ว เมคอัพติดดีด้วย เหมือนมาส์กผิวมาแล้วทั้งคืนเลย 555+ 

สำหรับใครที่สนใจ กำลังหาไอเทมบูทผิวให้ดูเฟรช ดูผิวละเอียดสุขภาพดีขึ้นล่ะก็ ลองเก็บ Cute Press 8Hr Full Night Sleep Overnight Mask ไว้เป็นตัวเลือกกันดูได้นะจ๊ะ ใครที่อยากโดนแบบหลอด อย่างออม ก็สั่งออนไลน์กันได้ หรือใครที่อยากเทสแบบซองก่อนก็ไปจัดกันที่ 7-11 เลยโล้ด!!


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE