Lucido-L,,Argan oil ซ่อมแซมผมเสียอย่างล้ำลึก🧖‍♀️🧜‍♀️

55 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน 

วันนี้นิวมาพร้อมกับไอเท็มบำรุงผมเสีย

ให้กลายเป็นผมสวย 

"LUCIDO-L ARGAN OIL 

hair treatment oil"

ลูซิโด-แอล อาร์แกน ออยล์ สูตรผมเสีย

LUCIDO-L ARGAN OIL

เป็นทรีเม้นท์ชนิดไม่ต้องล้างออก ที่ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เซรั่มออยล์จะซึมซาบสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว ซ่อมแซมตั้งแต่เกล็ดผมภายนอกสู่แกนผมภายใน ซึ่งมาด้วยกัน 3 สูตร คือ สูตรผมเสีย, สูตรผมแห้งเสีย และสูตรสำหรับทุกสภาพผม


สำหรับสูตรที่นิวได้รับจากทางจีบัน เป็นสูตรผมเสีย ปกป้องผมจากรังสียูวี และความร้อนจากการทำผม

~มาเข้าช่วงรีวิวกันเลย~

เนื้อเซรั่ม สีใสแต่มีความเข้มข้น ซึมเข้าผมไว ไม่ทิ้งความมันและเหนียวที่มือหลังใช้ ใช้แค่ 2-3 หยด ก็เพียงพอให้ทั่วปลายผม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ผมหอม ?

ก่อน-หลังใช้ ลูซิโด-แอล อาร์แกน ออยล์☆

นิวเป็นสาวผมยาว ที่มีปัญหาผมชี้ฟู ปลายผมแห้ง และแตกปลาย ทำให้ผมดูไม่สวย ไม่เงางาม แต่หลังจากลองใช้มีความรู้สึกผมที่แห้งเสียดูดีขึ้น ผมดูนุ่ม น่าสัมผัสมากขึ้น ชี้ฟูน้อยลง กลิ่นหอม ทำให้ชอบดมผมตัวเอง ซึ่งโดยส่วนตัวจากการใช้ประมาณ 7 ครั้งถือว่าเห็นผล ทุกครั้งที่ใช้เห็นความเปลี่ยนแปลงของผมว่าดีขึ้น 

ข้อควรระวัง☆

ควรใช้อย่างระมัดระวัง เนื่องจากแพคเกจทำจากแก้ว ควรเก็บให้ห่างจากมือเด็ก?และสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก?? เพราะอาจตกแตก และเนื้อเซรั่มเป็นออยล์ที่สามารถทำให้ลื่นได้ และควรหยุดใช้ขณะมีแผล หรืออาการแพ้

โดยภาพรวมสำหรับนิว นิวคิดว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวๆ ที่จะช่วยได้มากในการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก เห็นผล ราคาน่ารัก และหาซื้อได้ง่าย โดยหาซื้อได้ตามร้านค้าและออนไลน์ทั่วไป ขนาด 60 ml ราคา 330 บาท ซึ่งใช้ได้ประมาณ 100 ครั้ง


แต่ว่าการบำรุงทุกอย่างก็ต้องใช้ระยะเวลา ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมแต่ละคน ว่ามีปัญหามาก-น้อยแค่ไหน  ถ้าเพื่อนๆคนไหนได้ลอง และได้ผลชอบหรือไม่ชอบ นำแชร์กันด้วยนะคะ 

ทั้งหมดนี้ต้องขอขอบคุณ 

Jeban x Lucido-L 

ที่ให้นิวเป็น 1 ใน 50 ที่ได้บำรุงผมเสียให้เป็นผมสวยด้วยนะคะ ❤?


OllNevvllo

OllNevvllo

I'm a Chemical Engineer?‍♀️
Job fill your pocket?
Adventures fill your life?

?Line : nnninevvv

FULL PROFILE