◇ Review ◇ Susanne Kaufmann Tonic Clarifying โทนเนอร์สู้สิวที่ชอบมากอีกตัว

45 8
ยอมรับก่อนเลยว่าตอนแรกอยากได้ Tonic Soothing จ้ะ แต่หน้าร้านของหมดเราเลยรับน้องคนนี้มาแทน ตอนแรกเก็บเข้ากรุจนมาช่วงต้นเดือนสิงหารู้สึกสิวบุก จึงแกะกล่องน้องมาใช้ด่วนๆ ความประทับใจแรกคือแพคเกจจิ้งมินิมัลดูดีแล้วก็ต้องถือ/วางดีดีด้วย ไม่งั้นตกแตกแน่นอน?? น้องเป็นน้ำขุ่นๆใสๆแบบมีตะกอนจากธรรมชาติบ้างปกติ เนื้อเหลวเป็นน้ำเปล่าเลย กลิ่นจะออกแนวสมุนไพรฉุนนิดหน่อยในตอนแรก(คิดเองว่าเหมือนพิมเสนน้ำ) หลังๆเริ่มชินกลายเป็นรู้สึกสดชื่นแทนค่ะ? นางอุดมไปด้วยสารสกัดที่ทำหน้าที่ได้เหมือน Salicylic Acid คือช่วยทำความสะอาดรูขุมขน แต่ไม่ระคายเคืองใดๆ✳ตรงนี้แหละที่ต่างจาก Toner สำหรับผิวเป็นสิวทั่วไปที่มักจะมีส่วนผสมของ Alcohol เป็นหลัก

ส่วนผสมเด่น
?Ribwort ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง
?Masterwort ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย
?Apple ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและให้ความชุ่มชื้น
?Bisabolol ช่วยการระคายเคือง สร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวแข็งแรงและเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น Etc.

จุดเด่น
?ผิวสะอาด ใส ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่
?ปริมาณอาจจะดูไม่เยอะนัก (100ml) แต่ใช้ได้นานมากเพราะต่อครั้งนี่ใช้ไม่เยอะค่ะ
?เหมาะกับผิวผสม ผิวมันและผิวที่มีแนวโน้มอุดตันเป็นสิวง่าย
✅ชอบโทนเนอร์ขวดนี้มากค่ะ ตอนแรกๆที่ใช้ผิวอ่อนแอเลยรู้สึกยิบๆบ้าง แต่หลังจากนั้นชิลมาก ป๊อปมักจะใช้เช็ดผิวหลังล้างหน้าช่วงเย็น หลังใช้นี่สดชื่น ผิวเบา สัมผัสได้ถึงความสะอาดถึงรูขุมขนที่แท้ทรู นางช่วยลดการเกิดสิวและการสะสมของน้ำมันหรือสิ่งสกปรกใต้ผิวหนังและการอักเสบทุกรูปแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ? ใช้แล้วรู้สึกสิวมีความประพฤติดีขึ้น ไม่เอะอะโวยวาย แถมยังหายไว

แล้วไม่รู้คิดไปเองมั้ยแต่รู้สึกเขาช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วยนะ (ไม่ได้เห็นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นะคะ นี่รู้สึกตอนใช้มาเกือบสองเดือน) ผิวดูเรียบเนียนขึ้นแถมยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวสงบและไม่มันง่ายด้วย นี่หมดขวดแล้วอาจจะมีแวบไปลอง Tonic Soothing บ้าง (จากความอยากลองในตอนแรก) แต่ถ้าถามป๊อปนะ ตอนนี้โทนเนอร์ลดสิวผิวใสมอบมงให้นางเลย?❤

100 ml 1,850 THB
?Skin Lab


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE