งานผิวผู้ดีอิ่มน้ำกับคุชชั่นตัวใหม่ JSM Masterclass และเบส JSM Glowing Base

75 13

สวัสดีฮะเพื่อน ๆ ชาว Jeban ทุกคน :D


วันนี้อาร์มแวะมารีวิวคุชชั่นตัวใหม่และเบสของทาง JUNG SAEM MOOL ที่ช่วยให้เมคอัพลุคของเพื่อน ๆ ดูเป็นงานผิวที่ฉ่ำวาวสุขภาพดี ซึ่งถ้าใครเป็นสายนี้ ก็ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้เลยนะฮะ
ตัวแรกก็คือน้อง JSM Skin Setting Glowing Base ฮะ น้องจะเป็นเบสที่มาในรูปแบบเนื้อครีมสีชมพูอ่อน ๆ ประกายมุกวาว ๆ ฮะ และหน้าที่ของน้องก็คือจะช่วยให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใส ประกอบกับที่น้องเขามีชิมเมอร์เล็ก ๆ  นั้นช่วยให้หน้าของเราดู Glow อย่างเป็นธรรมชาติฮะ และยังช่วยในเรื่องชุ่มชื่นอีกด้วย
จากรูปด้านบนจะเห็นได้ชัดเจนเลยนะฮะ ว่าหลังจากที่เราได้ลงน้องเขาไปแล้ว น้องเราจะดูฉ่ำและผ่องขึ้นมา แต่ไม่ได้ดูโป๊ะหรือว่าอะไรนะฮะ เป็นความฉ่ำที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งจริง ๆ แล้วน้องเขาสามารถผสมไปกับตัวคุชชั่นหรือรองพื้นเลยก็ได้ แต่ผมเลือกที่จะทาเขาก่อนลงรองพื้นฮะ
และก็มาถึงนางเอกของเรากับน้อง JSM Masterclass Radiant Cushion ฮะ ซึ่งผมตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ใช้คุชชั่นของทาง JSM โดยน้องเป็นคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดจากทาง JSM ที่มาในตลับสีชมพูโรสโกลด์อ่อน ๆ ที่ดูหรูหรามากมายฮะ และคำเคลมของน้องก็คือ น้องเขาเป็นคุชชั่นที่ช่วยให้ผิวของเราดูเปล่งประกาย บางเบาแต่สามารถปกปิดจุดต่าง ๆ ได้ดีฮะ ไม่หมองระหว่างวัน อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้าของเราด้วยอีกฮะ
พอได้ลองทาไปได้ครึ่งหน้าก็ต้องร้อง ว๊าว ออกมาเลยฮะ เพราะน้องเขาสามารถปิดใต้ตาได้ดีมาก ผมแทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยเลย ใต้ตาผมสว่างขึ้นมาก ๆ ฮะ ประทับใจมากฮะ ผมเชื่อเลยว่าน้องเขาจะมาช่วยผมประหยัดงบค่าคอนซีลเลอร์จริง ๆ วันไหนทาน้องก็คืออาจจะไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย
หลังจากลงครบทั้งหน้าก็จะเห็นได้เลยว่าหน้าเราดูเนียนกริบ ผิวดูสม่ำเสมอกันมากฮะ อีกทั้งยังดูผ่องและมีความฉ่ำที่ไม่ได้เอะอะโวยวาย ดูสุขภาพดี เบลอผิวได้สวยมากกกกก (ก.ไก่ ล้านตัวเลยฮะ) ส่วนด้านความปกปิดก็ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก ๆ ฮะ เพราะนอกจากจะสามารถอำพรางใต้ตาแพนด้าของผมแล้ว ยังปิดรอยต่าง ๆ ได้ดีฮะ ถึงแม้เขาจะเป็นแค่คุชชั่น แต่คุณสมบัติด้านปกปิดคือไม่แพ้รองพื้นปกติเลย อีกทั้งไม่หนักหน้าเลยฮะ เบาสบายมาก
และนี้ก็คือ Finish look ของผมที่ได้ไปเติมนิดเติมหน่อยหลังจากลงน้อง JSM เสร็จฮะ ก็ต้องบอกเลยว่าผิวดูสวยสุด ๆ เป็นคุชชั่นกับเบสที่ช่วยเรื่องงานผิวจริง ๆ ดูไม่โป๊ะ หรืออะไรเลยฮะ และถ้าหากใครที่เป็นสายงานผิว งานบางเบา แต่ปกปิดสูง และชอบใช้คุชชั่นก็คือพลาดไม่ได้แล้วนะฮะ
และนี้ก็คือทั้งหมดของวันนี้ฮะ หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้ของผมกันนะฮะ ไปก่อนนะฮะ บะบาย เจอกันรีวิวหน้าฮะ


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE