Review* เกลือขัดผิว “เซเว่น” น้องแตงโม A BONNE’

44 8

Hello สวัสดี สาวๆ jeban ทุกๆ คนน ^^

     กลับมาพบกับเราอีกแล้ววจ้าาา และแน่นอนค่ะ กลับมาพบกันแบบนี้ เราต้องมี Item ดีๆมาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยจ้าาา ^^
  สำหรับวันนี้เราจะขอพาสาวๆไปทัวร์ 7-11 กันค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่า 7-11 เค้ามีทุกอย่างจริงๆ (everything jigabell สุดๆ) ไม่ว่าจะเป็นของกินของ ของใช้ หรือ แม้กระทั่งเกลือขัดผิวววว !!!!  ใช่แล้วค่ะสาวๆวันนี้เราจะมารีว เกลือขัดผิวเซ่เว่น นั่นเองจ้าาา

     และวันนี้เราจะขอเลือก เกลือขัดผิวเซเว่น ที่มีชื่อว่า  A BONNE’ SUPER HYDRATING SILK SALT SCRUB WATERMELON & VITAMIN E (ชื่อยาวมาก ก.ไก่ล้านตัวไปเลย เราจะขอเรียกน้องว่า “น้องแตงโมละกันนะคะสาวๆ ) นั่นเองค่ะ

     สำหรับ “น้องแตงโม” ตัวเนี้ยเค้าจะช่วยทั้งผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกเผื่อเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ดูมีชีวิตชีวานั่นเอง และที่สำคัญเลยนะคะสาวๆเค้ายังช่วยบำรุงทำให้แลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัสทันทีที่ใช้เลยขึ้นอีกด้วย
  ซึ่งน้องแตงโมง คนเนี้ย เค้าเป็นเกลือขัดผิวสูตรพิเศษ ที่นอกจากจะมีเม็ดเกลือที่ละเอียดและกลมมนแล้วเค้ายังมี

     • สารสกัดจากผลแตงโม (ตัวเนี้ยเค้าเป็นแตงโมออแกนิคปลอดสารพิษด้วยค่ะ) ที่มีวิตามินซีและอีสูง ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเติมน้ำให้กับผิวทำให้ผิวดูชุ่มชื่นและกระจ่างใส

     • วิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
     • โคจิดแอซิด ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

     และที่สำคัญเลยนะคะ น้องแตงโมของเรา เค้าไม่มี พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวด้วยค่าาาา

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ ตัวเกลือเค้าเป็นแบบเม็ดกลม มีสีชมพูอ่อนๆ และที่สำคัญเลยนะคะสาวๆอันนี้เราชอบมาก คือตัวเกลือเค้าหอมมาก (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย)  
       อ่อ…สำหรับวิธีใช้น้อง เราลืมบอกไปเลยค่ะ วิธีใช้ก็คือ เทเกลือขัดผิวลงบนฝ่ามือ จากนั้นขัดเบาๆ เป็นวงกลม บริเวณที่เปียกจนทั่ว  แล้วก็อย่าลืมทิ้งไว้ ประมาณ 3 นาที แล้วค่อยล้างออกค่าา
 

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ก็คือ ครั้งแรกที่เทเกลือลงบนฝ่ามือ สัมผัสแรกคือกลิ่นหอมมากๆ (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย) คือหอมจริงๆค่ะ ฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลย  และขณะที่เราใช้เกลือขัดวนๆไป ซึ่งต้องบอกว่าเราขัดค่อนข้างแรง (อันนี้เราไม่แนะนำนะคะห้ามทำตามค่ะ) เราไม่รู้สึกแสบผิว หรือบาดผิวเลยค่ะ ตัวเม็ดเกลือเค้าละเอียด โอนโยนต่อผิวมาก ที่สำคัญเลยนะคะสาวๆหลังจากล้างออกเรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้เลยค่ะว่า ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ น่าสัมผัสมากขึ้น และที่ดีงามมากๆอีกอย่างนึงเลยก็คือผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่าาา

     สรุปเลยนะคะสาวๆ น้องแตงโม เกลือขัดผิวเซเว่น ที่เรามารีวิวในวันนี้ เราขอยกให้นางเป็นเกลือขัดผิวเซ่เว่นที่ยืนหนึงไปเลยค่ะ เพราะนอกจากน้องจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้แล้ว น้องยังมีกลิ่นที่หอมที่ละมุนติดทนนานมากอีกด้วยค่าาา  

    สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาเกลือขัดผิวดีๆสักตัวนึงมาดูแลผิว เราขอแนะนำ เกลือขัดผิวเซเว่น อย่าง A BONNE’ SUPER HYDRATING SILK SALT SCRUB WATERMELON & VITAMIN E หรือน้องแตงโมของเราเลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่ดีงาม หาซื้อง่าย และยังราคาสบายกระเป๋าแค่ 45 บาทเท่านั้น คือคุ้มมากกกก^^  

​อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปอาบน้ามก่อนน๊าาา XoXo


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE