เซรั่มรักษาสิว B3 Dr.May สิวยุบใน 7 วัน!

53 10
WITH <strong>Dr.May</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ผิวแพ้ง่าย รอยแดงจากสิวรักษาเท่าไรก็ไม่หาย? ต้องจัดตัวนี้! ได้ผลลัพธ์ดีมากจากตอนแรกเป็นสิวผดและรอยแดง เพราะผิวแพ้ง่าย หลังใช้ได้ 7 วัน รอยแดงและสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนจ้า amazing ผิวแข็งแรงขึ้น ชุ่มชื้นและรูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ดีงามมากจ้าา

Dr.May B3 Acne Solution

 ?? Dr.May B3 Acne Solution เป็นแบรนด์จากไต้หวัน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีส่วนผสมของ FRSAB ที่เป็นสูตรเฉพาะของ Dr.May ช่วยทำให้ผิวกระชับ กลิ่น aroma ผ่อนคลายสดชื่นๆ และมีส่วนผสมของ B3, BHA, Vitamin E, Thyme Kill ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและสามารถต่อต้านแบคทีเรียที่เกิดจากสิวได้ถึง 99.9% ทำให้รอยสิวจุดด่างดำจางลง และช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะอีกด้วยนะ
แพคเกจคือดีงามน่าใช้มากๆ ที่คำคัญคือใช้งานง่าย เพราะเป็นแบบ Ampoule  ขวดเล็กกะทันรัด พกพาสะดวก
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใสๆ เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า 
?ใช้แค่ 3 หยด เช้าเย็นผิวก็ปังได้ค่า ไม่ต้องบำรุงหลายขั้นตอน ❗️ที่สำคัญคือผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมากเพราะไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของ นํ้ามันแร่ ปิโตเลี่ยมออยล์ สี alcohol และ parben ค่า แนะนำมากก ไม่มีไม่ได้เเล้วว 
ผลลัพธ์จากการที่ใช้เซรั่ม B3 ของ Dr.May เป็นเวลา 7 วัน บิวรู้สึกว่าผิวดีขึ้นมากก สิวและรอยแดงลดไปเยอะ ประทับใจมาก เอาใจคนแพ้ง่ายไปเลยย ไม่มีไม่ได้แล้ว ใครที่ต้องการรักษาสิวและรอยเร่งด่วน ต้องจัดแล้ว แนะนำสุดๆ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Dr.May
Ig : dr.may_th
 #DrMay #เซรั่มต้านสิวB3 #ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมผิว #TaiwanSelect2020