รีวิวครีมตู่นันทิดา ลองแล้วรักเลย!

45 3
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ

มาเจอกับตาลอีกแล้วนะคะ ในวันนี้ตาลก็จะมีตัวช่วยดี ๆ ที่เหมาะกับผิววัย 30+ อย่างตาล


อีกทั้งเราเอาเวลาทั้งหมดไปดูแลแต่ลูกจนไม่มีเวลาได้ดูแลตัวเองเอง พออายุมากขึ้นปัญหา ริ้วรอย หมองคล้ำ ก็เริ่มมาแบบไม่ทันรู้ตัว ตาลก็ได้ลองผิดลองถูกกับครีมบำรุงผิวมาเยอะ บางยี่ห้อใช้แล้วแพ้ บางยี่ห้อใช้แล้วไม่เห็นผล (ร้องไห้หนักมาก)


จนได้มาเจอกับครีม “Trylagina” เซรั่มกระปุกสีแดงตัวดัง ตอนแรกที่เห็นครีมในทีวีมีพี่ตู่ นันทิดา เป็นพรีเซ็นเตอร์ ถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในวงการมานานแต่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้เลย ก็รู้สึกชอบและอยากหน้าเด็กแบบพี่ตู่ 555 กดสั่งเลยจ้า

พอเปิดกล่องพัสดุออกมาเห็นแพคเกต กล่องลายดอกไม้ สวยมากกก เลื่อนเปิดมาด้านในยิ่งแล้วใหญ่ หรูหรากว่าครีมเคาน์เตอร์แบนด์ดัง ๆ ราคาเป็นหมื่น ๆ ไปอีก แพ้แพคเกตมากกก  กระปุกครีมสีแดงสด

มีไม้พายให้ด้วยนะ ไว้ตักครีม ป้องกันสิ่งสกปรกจากมือเราลงไปโดนครีม

 เนื้อครีมของเขาเป็นลักษณะขาวขุ่นแต่ไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่ต้องกังวลว่าอากาศร้อนครีมจะเยิ่มออกมาให้รำคาญใจ พอทาไปปุ๊บครีมก็จะซึมเขาสู่ผิวได้ทันที  

หลังทาสัมผัสได้ทันทีว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื่น ตึงกระชับ เรียบเนียนขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าก่อนลงรองพื้นโดยที่ไม่ทำให้เป็นคราบ หรือก่อนนอนก็สามารถเอาครีมแช่ไว้ในตู้เย็น แล้วนำมาพอกหนาๆ แทนมาร์คหน้า ความเย็นจะช่วยให้รู้สึกสดชื่นมาก ฟินสุดๆ แล้วนอนได้เลยไม่ต้องรอนาน เพราะครีมของเขาซึมเร็วเว่อร์ 

ครีมของ Trilagina จะช่วยฟื้นฟูผิวและเติมเต็มริ้วรอยด้วยคุณค่าคอลลาเจนจากปราทะเลน้ำลึก เข้มข้น 10 เท่า
หลังใช้ประมาน 1 เดือน โดยใช้เป็นตัวแรกก่อนจะลงครีมบำรุงอื่น ๆ ที่ใช้อยู่ หรือลงตัวเดียวเลยก็ได้เอาอยู่จ้า 

เหมาะสำหรับแม่ลูกอ่อนที่ไม่มีเวลาบำรุงหลาย ๆ ตัว
จากที่ปกติตาลจะมีผิวหน้าที่แห้งลอกเป็นขุยๆ ตอนนี้ไม่แห้งลอกอีกแล้ว และผิวหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น  รู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระชับ  ริ้วรอยก็จางลง  รู้สึกกลับมารักผิวของตัวเองอีกครั้งเอาใจไปเลย 10 คะแนนเต็มไม่หักเลย เป็นเหมือน ของดีที่ต้องมีติดบ้าน 

และช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดพิเศษถึง 60 % เลยนะคะ สั่งเลยจ้าคุ้มมากแม่
สนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ที่


Line : @Trylagina

โทร 1577
บั้ยบุ้ยค่า^^