Chaba Princess ตัวช่วยบอกลา “ปัญหาผมร่วง”

43 5

Hello สวัสดีค่าสาวๆ Jeban ทุกคนนน  ^^

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สบายดีใช่มั๊ยยย ??? เราหวังว่าทุกคนคงสบายดีเหมือนกันกับเราน๊าาา^^ แน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเราในกระทู้ Jeban แบบนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก เรามี item ดีๆมาแนะนำสาวๆกันอีกแน่นอนค่ะ และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลยจ้าาา
     สาวๆค่ะ สาวๆเคยเจอปัญหาแบบนี้กันบ้างมั๊ย ?? พออายุใกล้ 30 เข้ามาเรื่อยๆทีไร เรารู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายที่เห็นได้อย่างชัดเจนมาก ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ที่เริ่มมีริ้วรอย รูปร่าง หรือน้ำหนักที่เริ่มเปลี่ยนไป และที่เห็นความเปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดเจนอีกอย่างนึงเลยก็คือ สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะที่อ่อนแอ และร่วงโรยไปตามการเวลา และตามพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรานั่นเองค่ะ และปัญหานี้แหละค่ะก็เป็นอีกปัญหานึงที่ทำให้สาวๆอย่างเราๆสูญเสียความมั่นใจไปเลย และยิ่งเป็นปัญหาผมร่วงด้วยแล้วนั้นก็ยิ่งทำให้เราสูญเสียความมั่นใจมากเข้าไปใหญ่ (นี่แหละค่ะที่เป็นปัญหาหนักใจของเราเลย)

     และไม่ว่าจะปัญหาที่เกิดขึ้นจะเกิดจากสาเหตุใดๆ ก็ตาม เราก็จะไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั่นต่อไปเรื่อยๆแน่ๆใช่มั๊ยค่ะสาวๆ เราเลยเริ่มหาข้อมูลและหาตัวช่วยสำหรับดูแลปัญหาผมร่วง ซึ่งก็พบว่ามีหลากลายวิธีมากๆ เราเลยเลือกเริ่มต้นจากวิธีเบื้องต้นที่คิดว่าน่าจะง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับการแก้ปัญหานี้ และนั่นก็คือการเลือกเปลี่ยน Hair Care นั่นเองค่ะ และ Hair Care ที่เราเลือกก็คือ Hair Care จาก Chaba Princess  

     Hair Care จาก Chaba Princess เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เป็นสมุนไพรสดสูตรโบราณ แท้ 100% ไม่มีสารเคมี ช่วยบำรุงและฟื้นฟูรากผม และหนังศีรษะช่วยซ่อมแซมผมเสีย จากการทำสี และความร้อน ลดปัญหาผมชี้ฟู ช่วยแก้ปัญหาผมไม่มีน้ำหนัก ลดอาการอักเสบของหนังศีรษะ ลดสาเหตุที่ทำให้เกิดรังแค นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุผมให้หงอกช้าลง  และที่สำคัญช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้ตั้งแต่ 7-10 วันหลังจากที่ใช้เลยค่ะ  

สำหรับ Hair Care จาก Chaba Princess  เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัว ค่ะ  

     เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ Chaba Princess Anti Hairloss Herbals Shampoo ตัวเนี้ยเค้าเป็นแชมพูสมุนไพรสด (ปลูกเองในสวน) แท้ 100% ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า ช่วยลดการผมขาด หลุดร่วง โดยใช้เวลาเพียง 7-10 วัน และหากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 2- 6 เดือน ไรผมก็จะเพิ่มขึ้น ทำให้ผมดกขึ้นค่ะ (กระซิบค่ะสาวๆ ทางแบรนด์เค้าแนะนำว่าหากต้องการให้เห็นผลเร็ว และชัดเจน ไม่ควรใช้แชมพูอื่นสลับไปมา เพราะแชมพูตัวอื่นอาจมีส่วนผสมของ ซิลิโคน ซึ่งทำให้เส้นผมไม่ได้รับการบำรุงและฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องนั่นเองค่ะ) และนอกจากนี้เค้ายังช่วยยืดอายุผมให้หงอกช้าลง และช่วยกระตุ้นให้เม็ดสีผมกลับมาทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ผมดกดำอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่าา
     รู้จักคุณสมบัติของเค้ากันไปแล้ว เรามารู้จักสารสกัดหลักๆของ Chaba Princess Anti Hairloss Herbals Shampoo กันบ้างนะคะ  และสำหรับสารสกัดหลักๆของเค้าก็มีดังนี้ค่า

• งาดำ ช่วยทำให้ผมดกดำ เงางาม

• ช้างยำเบลอ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และเร่งการงอกของเส้นผมใหม่

• มะคำดีควาย รักษาชันนะตุบนหนังศีรษะ แก้เชื้อรา แก้รังแค

• ใบย่านาง ช่วยชะลอการเกิดผมหงอก ทำให้ผมดำ นุ่มลื่น

• น้ำมันมะพร้าว ผมนุ่ม เงางาม และ ป้องกันการเกิดรังแค และถนอมสีผม

• Keratin ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก และยาวขึ้น
     และที่สำคัญ Chaba Princess Anti Hairloss Herbals Shampoo เค้าไม่มีสารเคมี สารกันบูด พาราเบน กลูเตน  SLS หรือสารที่ทำให้เกิดฟอง (ตัวนี้เค้าใช้สมุนไพรที่มีคุณสมบัติทำให้เกิดฟองขึ้นเองแบบธรรมชาติ) และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายของเส้นผมและหนังศีรษะ และที่สำคัญเค้ามีเลข จดแจ้งจาก อย.  มั่นใจได้เลยค่ะว่าจะไม่เกิดอาการแพ้หรือละคายเคืองแน่นอนค่าา
     สำหรับเนื้อสัมผัส ของตัวแชมพู เป็นเนื้อแชมพูที่ค่อนข้างเหลว สีเขียวเข้มค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพร และที่สำคัญอันนี้เราชอบมากเป็นพิเศษน้องฟองเยอะ แต่ล้างออกได้ง่ายมากๆ)
     มาต่อที่ตัวที่สองกันเลยค่าาา Chaba Princess Professional Hair Treatment เค้าเป็น ทรีตเมนต์ ที่เป็นสมุนไพรสดแท้ 100% เช่นเดียวกันกับ แชมพูค่ะ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าช่วยลดผมร่วง ช่วยซ่อมแซมผมเสียที่เกิดจากการทำสี และความร้อน  ลดปัญหาผมชี้ฟู ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น เงางาม แก้ไขปัญหาผมไร้น้ำหนัก และที่สำคัญช่วยทำให้ผมยาวเร็วขึ้นอีกด้วยค่าา  
เรามาต่อกันที่สารสกัดหลักๆของเค้ากันบ้างนะคะ

• ว่านหางจระเข้ ลดปัญหาผมแตกปลาย ผมขาดหลุดร่วง

• มะกรูด ผมดกดำ เงางาม ป้องกันผมหงอก แก้ปัญหาผมร่วง

• ใบหมี่ รักษากลากเกลื้อน ป้องกันรังแค ผมดกดำ เงางาม

• มะดำดีควาย รักษาชันนะตุบนหนังศรีษะ แก้เชื้อรา แก้รังแค

• น้ำมันมะพร้าว ผมนุ่ม เงางาม ป้องกันการเกิดรังแค และถนอมเส้นผม

• Keratin ผมนุ่ม มีน้ำหนัก และยาวเร็ว
     สำหรับเนื้อสัมผัส ตัว ทรีตเมนต์ ให้เนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างเข้มข้นค่ะ มีสีขาว และมีกลิ่นหอมดอกไม้ที่ละมุนมากๆ (ถ้าเพื่อนๆเคยทานชากุหลาบจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นของเค้าเลยค่ะ)  

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ คุณสมบัติและสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติของ Hair Care จาก Chaba Princess อัดแน่นและดีงามเลยใช่มั๊ยค่ะ ??? ดีงามขนาดนี้ สาวๆคงเริ่มอยากจะรู้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะว่าผลลัพธ์ของเค้าทั้งสองจะเป็นยังไง จะดีงามตามที่เคลมไว้หรือไม่??? ไปดูกันเลยค่าาา

สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ Hair Care จาก Chaba Princess นั้น  

     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ครั้งแรกก่อนเลยนะคะ ตัวแชมพู หลังจากที่สระครั้งแรกสัมผัสได้ถึงความสะอาดของเส้นผมและหนังศีรษะเลยค่ะ ที่สำคัญรู้สึกว่าผมไม่หยาบกระด้างเหมือนการใช้แชมพูสมุนไพรทั่วไปค่ะ  สำหรับตัวทรีตเมนต์เราสัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่นและไม่พันกันตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องเป็น ระยะเวลา 1 เดือน กันบ้างค่ะ เรารู้สึกได้เลยค่ะว่าผมร่วงน้อยลงจากเมื่อก่อนมาก จากที่ต้องกวาดพื้นทุกวัน ตอนนี้ไม่ต้องแล้ววค่า ที่สำคัญผมดูมีน้ำหนักขึ้น นุ่มลื่นขึ้น ผมที่เคยแตกปลายก็ดีขึ้น หนังศีรษะไม่มัน สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะดีขึ้น ผมไม่รีบแบน ไม่พันกัน จัดทรงง่ายมากขึ้น และนอกจากนี้เรายังสังเกตุได้ว่ารังแคหายไปเลยค่ะ จากที่เคยลอกออกมาเป็นแผ่น ต้องคอยหวีออกทุกวันตอนนี้ไม่มีแล้ว แถมยังมีไรผมขึ้นบางๆอีกด้วยค่า (คือดีงามมากก)
 
    อ่อ เราลืมบอก Tip ในการใช้และได้ผลเร็วไปนะคะ เราใช้แชมพูสระและหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีจากนั้นใช้ ทรีตเมนต์ หมักบริเวณปลายผมต่อ อีก 3-5 นาทีเป็นประจำทุกวันค่าา
    สรุปนะคะสาว ๆ สำหรับ  Hair Care จาก Chaba Princess เราขอยกให้เป็นลูกรักไปเลยค่ะ (คือใช้แล้วรักมากก) เพราะใช้แล้วสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีงามมากๆและเห็นผลจริงๆ ทั้งช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ทำให้ผมร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพผมและหนังศรีษะดีขึ้น ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง แถมยังช่วยลดและขจัดรังแคได้อีกก ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้เส้นผมและหนังศรีษะแห้งอีกด้วยย  

     สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราหรือไม่อยากสูญเสียความมั่นใจจากปัญหาผมร่วง หรือปัญหาสุขภาพเส้นผมและหนังศรีษะ เราว่า Hair Care จาก Chaba Princess เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีงามมากๆเลย สำหรับสาวคนไหนที่สนใจ Hair Care จาก Chaba Princess ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยน๊าาา แชมพูคู่ ทรีตเม้นส์ ลดเหลือเพียง 800 บาทเท่านั่นค่าา(จากราคาปกติ แชมพู 590 บาท ทรีตเม้นส์ 590 บาท) เริ่มต้นด้วยการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยขั้นตอนและวิธีง่ายๆในตอนนี้ดีกว่า ต้องไปแก้ปัญหาในตอนที่สายเกินแก้น๊าาค๊าาา
   

อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปสระผมก่อนค่าา xoxo



Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE