PANTENE ทรีทเม้นท์สูตรใหม่✨ขายดีในญี่ปุ่นด้วยนะ

54 11
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

PANTENE 

PRO V miracles Vita fusion

DUAL ACTIVE Oil Serum

น้องคนนี้เป็นทรีทเม้นท์แบบไม่ต้องล้างออกค่ะเราชอบมากๆเพราะเคยใช้แต่ทรีทเม้นท์บำรุงผมที่ต้องล้างออกคือเป็นการหมักผมต้องใช้เวลาในการดูแลเส้นผมสักพักแต่สูตรนี้ตอบโจทย์คน มีเวลาน้อยอย่างหมี่มากเพราะไม่ต้องล้างออกให้เสียเวลาเลยค่ะ

น้องคนนี้เหมาะ สำหรับผมแห้งเสีย และหยาบกระด้างรุนแรงอยากบอกว่าผมหมี่พังมากเพราะช่วงนี้หนีบผมบ่อยๆแต่พอได้ลองใช้ทรีทเม้นท์ตัวนี้ทำ ให้ผมรู้สึกนุ่มลื่นน่าสัมผัสขึ้นผมที่แห้งเสียและหลุดร่วงน้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัดและน้องยังมีกลิ่นหอมหวานของแอปเปิ้ล และดอกกุหลาบ ด้วยค่ะใช้ไปฟินไปค่ะหอมสดชื่นมากๆ​

ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือ แพ็คเกจจิ้งที่ออกแบบมาเพื่อรักษา
ความสดใหม่ของเนื้อผลิตภัณฑ์ ใช้ค่ะแพ็คเกจปกป้อง
จากความร้อน และยูวี
 มีสารที่ปกป้องจากรังสียูวี เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลา สุดยอดไปเลยค่ะ

หัวปั๊มกดง่ายมากค่ะที่หัวปั๊มจะแยกส่วนประกอบของส่วนผสมให้เรากดออกมาและทำการวนส่วนผสมทุกครั้งในก่อนใช้เนื้อออยล์เซรั่ม และน้ำนม จะผสมกันเป็นเนื้อเดียวกัน​

ราคา 499 บาท

ผมหลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ปกติหมี่เป็นผมร่วงหนักมาก แบบ นึกว่าฉันป่วย ร่วงแบบเป็นกำๆเลยค่ะแถมผมยังชอบขาดอีกด้วยลองทรีทเม้นท์มาหลายสูตรก็ช่วยได้แต่ไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่หวัง PANTENE PRO V miracles Vita fusion DUAL ACTIVE Oil Serum ตัวนี้อาจช่วยให้ผมของหมี่แข็งแรงขึ้นเลยช่วยลดการขาดหลุดร่วงและผมไม่แห้งเสียค่ะ

ผมที่ใช้มีความเงางามดูมีชีวิตชีวาไม่ผันกันและสามารถใช้ได้ทั้ง
ผมแห้งและผมหมาด เลยค่ะ


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE