มาบอกเลิกสิวกับ Dr.May กันเถอะ!!!

44 6
WITH <strong>Dr.may</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ีใครเคยเป็นบ้าง ที่นอนดึกเเล้วสิวชอบขึ้น เเล้วยิ่งผู้หญิงอย่างเราช่วงประจำเดือนสิวก็จะขึ้นสุดๆ างคนอาจจะดื่มน้ำน้อย เเต่งหน้าจัด ล้างไม่สะอาด ทำให้เกิดสิวบุก! หนีไม่พ้นการโบกรองพื้น คอลซีลเลอร์กลบสิวอีกอยู่ดี นี่เเหละค่ะสาเหตุที่ทำให้สิวไม่หายซักที

เเล้วด้วยความที่เราเป็นคนชอบทดลองครีมเพื่อหาครีมที่ช่วยในเรื่องของปัญหาสิวด้วย ทดลองใช้ครีมตัวไหนก็ไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์ เเถมยังได้สิวมาเพิ่มอีกค่ะ อาจจะเพราะเนื้อครีมไม่ถูกกับผิวหน้าเรา เราเเพ้สารที่เป็นส่วนผสมในครีม ใช้ครีมที่ไม่ผ่านอย.ครีมตามอินเตอร์เน็ต เเต่เราโชคดีมากที่ได้ไปเจอเซรั่มตัวนึงถูกจริตคนเป็นสิวอย่างเราๆมากกกนั่นก็คือ ..

Dr. May B3 เซรั่มป้องกันสิว ตัวนี้อยากบอกก่อนเลยว่า เจ้าตัว Dr. May ไม่มีส่วนผสมของน้ำปิโตรเลียมออยล์ สี แอลกอฮอล์ สารกันบูด ผิวเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ 

Dr. May B3 เซรั่มป้องกันสิว ตัวนี้อยากบอกก่อนเลยว่า เจ้าตัว Dr. May ไม่มีส่วนผสมของน้ำปิโตรเลียมออยล์ สี แอลกอฮอล์ สารกันบูด ผิวเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ 

ใครที่อยากทราบส่วนผสมของเซรั่มมาทางนี้เลย~ เเต่เราเเอบกระซิบบอกว่า Dr.May เขาเป็นแบรนด์สัญชาติไต้หวันด้วยนะคิคิถูกคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ ซึ่งส่วนผสมตัวเด่นๆของเขาเลย เรียกว่า FRSAB (ฟาซ๊าร์บ) เขาป็นสูตรเฉพาะของ Dr.May ช่วยให้ผิวกระชับและเนียนใส 

นอกจากนั้นเค้ายังมีส่วนผสมของ B3, BHA, วิตามินอี, Thyme Kill ที่ช่วยปลอบประโลม และป้องกันสิวอย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ เเละเขายังผ่นการรับรองจาก SGS ว่าสามารถต่อต้านแบคทีเรียและป้องกันสิวได้ถึง 99.9%

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะใสใสเเบบนี้เลยค่ะซิสส เป็นเนื้อออยล์ ซึมไว เเละ ความคิดเห็นส่วนตัวของเรากลิ่นของเนื้อผลิตภัณฑ์เขาเป็นกลิ่นช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปในตัวด้วย ทาทีไรรู้สึก ปลอดภัยกับใบหน้า ไม่กังวลในเรื่องสิวอีกต่อไป

อยากเเนะนำมากจริงๆค่ะ ใครที่ผิวหน้ามัน ผิวเเพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง สิวอักเสบ รอยสิว เราเเนะนำตัวนี้เลย เขาเป็นเซรั่มไอรอนเเมนของเราเลยอ่ะสิวขึ้นตอนไหน ทาปุ๊บรู้สึกอุ่นใจไอ เลิฟ ยู 3 0 0 0 ?  เเละที่สำคัญ การนอนหลับให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ก็เกี่ยวกับการที่เราเป็นสิวหมดเลย เเค่ลดน้ำตาล ของมันของทอด ก็จะช่วยให้เราได้ผลลัพธ์ที้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย!


เเละเรามาดูภาพก่อนหลังที่บีมใช้มาได้สัปดาห์กว่าๆกันดีกว่า

เเท่นนน~

เรารู้สึกปลื้ม เซรั่มตัวนี้มาก ปัญหาสิวของเราคือชอบเป็นสิวหนอง สิวอักเสบ รอยสิวก็เยอะเเถมรูขุมขนกว้าง ฮือออ ต้องเเต่งหน้ากลบตลอดเลยเเต่พอเจอกับเจ้าตัวนี้บอกเลยว่า เเป้งฝุ่นตัวเดียวเอาอยู่ เขาทำให้เรามั่นใจในหน้าสดมากขึ้น  คุ้มค่ากับที่ลองใช้มากๆเลย เเละเเน่นอนค่ะ ว่าอิชั้นใช้ต่อเเน่ๆ ใครยังไม่ลอง คนเป็นสิวห้ามพลาดเลยนะคะ~

เเละสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับคนเป็นสิวทุกคนนะคะ เราอยากจะบอกว่า ถ้าเราเป็นสิวได้ก็สามารถหายได้สู้ๆนะคะ เราเป็นกำลังใจให้  เเล้วก็อย่าลืมยิ้มทุกวันด้วยนะ J  ขอบคุณมากๆเลยค่า~


บ๊ายยยบายยย




Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE