คอนแทคเลนส์สีสวยมากจ้าพี่จ๋าา ใครจะทนไหว

44 9
WITH <strong>maxim</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะคุณผู้ชมอิชั้นกลับมาอีกแล้วค่ะ


มาครั้งนี้ก็คือสเต็ปเดิมค่ะมาพร้อมกับคอนแทคเลนส์งานที่เราถนัดมากๆ วันนี้มีน้องคนดีคนเดิมมานําเสนอค่ะก็ คือ maxim contactlens แต่ว่าครั้งนี้เป็นรุ่นใหม่กล่องสัน้ําเงินแล้วก็เป็นลายใหม่ด้วยค่ะรับรองว่าปั๊วะแฮงเลย แหละเพราะตอนที่ได้มาใหม่ๆยังแอบว้าวอะเมซิ่งเลยว่าแบบเห้ยเตงมันจะปังมากนะถ้ามาอยู่บนตาเรา อิอิ 

มาดูตัวกล่องกันก่อนหลายคนอาจจะเคยเห็นส่วนอีกหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นซึ่งวันนี้เรามามาให้ดูราย ละเอียดกันค่ะ ก็คือกล่องจะเป็นสีน้ําเงินแบบนี้ค่ะมีรูปน้องผู้หญิงน่ารักๆนั่งอยู่หน้ากล่อง

พลิกมาข้างหลังก็จะเป็นรายละเอียดต่างๆ ชื่อ อย. วันหมดอายุ รวมถึงใบอนุญาติบลาๆเอาไว้ให้อ่านกันแบบ ละเอียดเลยแหละ

ส่วนหัวกล่องจะเป็นชื่อรุ่น ชื่อสี ขนาดเลนส์ ที่เรามีคือสี Trio Brown กับ Trio Gray เรื่องรายละเอียดต่างๆของตัวเลนส์เราเคยอธิบายไปในคลิปนี้แล้วเด้อค่ะ

มาดูข้างในกันบ้างพอแกะออกมาก็จะเป็นกล่องซีลไว้อย่างดีเปิดออกมาแช่น้ํายาแล้วใส่ได้เลยไม่ยุ่งยากไม่ต้อง เจ็บมือหรือเจ็บเล็บเหมือนตอนแกะขวดคอนแทคเลนส์เลยแหละ

มาถึงจุดที่ทุกคนคงอยากรู้แล้วว่าสีของเลนส์จะเป็นยังไง ก็คือน้องทั้งสองจะเป็นประมาณนี้เลยจ้าเริ่มจากสีแรก ก่อน


Trio brown : จะมีความอมชมพูส่วนบริเวณขอบเลนส์จะเป็นสีน้พตาลเข้มไล่มาอ่อนจนถึงเกือบข้างใน คือจะ เป็นน้ําตาลผสมกับชมพูๆพอใส่ออกมาแล้วจะสวยแบบละมุนหน่อยเกาๆเลย


Trio gray : ตะเป็นสีเทาอมฟ้าแบบฟ้าอะคุณ ส่วนตรงขอบก็จะมีความสีฟ้าเข้มๆหน่อยใล่เข้ามาด้ายในก็จะเป็น สีเทาสวยๆเลยค่ะใส่แล้วแอบตาฝรั่งกรุบอยู่นะเอาดีๆ 

และนี่คือตอนที่ใส่เข้ากับสีตาจริงๆจะบอกว่าสวยมากทั้งคู่เลยค่ะ กรี้ดดมีความลงตัวแบบบอกไม่ถูกเลยมัน สวยงามมันนวลละมุนไปหมดย่ิงพอออกแดดสีจะยิ่งชั่นขึ้นนิดนึงเลยแก หืยยยปังหลายแล้วจะบอกว่าไม่ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองตาสักนิดเลยแหละแกใส่แล้วสบายตามากเว่อ

ใครสนในต้องไปหาซื้อมาใส่แล้วนะ พิกัดคือไอจีกับเฟซบุ๊ค maxim contactlens เลยค่าาา


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE