MLBB velvet lip tint ทาทั้งปากก็สวย เบลอขอบปากก็เริ่ด

43 7

สวัสดีค่ะ  ช่วงนี้ส้มสนุกกับการได้คุยกับเพื่อนๆใน jeban เลยมาถี่เป็นพิเศษ555555 วันนี้ส้มกลับมารีวิวลิปแบบสั้นๆกันอีกแล้ว 

ลูกรักคนใหม่ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ก็คือน้อง Bbia last velvet lip tint เบอร์ 21 นั่นเองค่า??

สีนี้จะออกนู้ดดดชมพูที่ดีมากกกก

ส่วนตัวส้มผิวประมาณ nc 20-25 ทาแล้วพอดีมากๆ

แต่ถ้าใครที่ผิวเข้มกว่านี้ลองดูสีก่อนนะคะ ไม่แน่ใจว่าทาแล้วจะดูป่วยเกินไปรึป่าว แต่ว่าถ้าอ่านมาถึงตรงนี้อย่างเพิ่งไปไหนน้าาา ลองฟังรีวิวเนื้อลิปก่อนเผื่อเพื่อนๆชอบเนื้อลิป จะไปเลือกสีนู้ดอื่นๆที่เหมาะกันตัวเองกันค่ะ?

จากที่เห็นเนื้อสีเค้าจะกลางๆ ไม่ได้ชัดมาก ดังนั้นจะกลบสีปากไม่ได้มิดนะคะ ใครปากคล้ำมากๆหรืออยากให้สีชัดๆอาจจะต้องลงคอนซิลเลอร์ก่อน ส่วนตัวส้มชอบเนื้อลิปมากก มันคล้ายๆมูสสส แต่ก็ยังครีมๆไม่ทำให้ปากแห้ง ส้มไม่แน่ใจว่าเรียกเนื้อว่าอะไร แต่ขอเรียกว่าครีมกึ่งมูสนะคะ ตัวนี่ไม่ทำให้ปากแห้งระหว่างวัน ?แต่ๆๆๆถ้าใครปากแห้งมากๆจนลอกเป็นแผ่นๆส้มแนะนำให้สครัปก่อน หรือบำรุงให้ปากเนียนดีก่อน ไม่งั้นทาแล้วเนื้อจะไปเกาะแผ่นปากแล้วไม่สวยเลยค่ะ ไม่แนะนำมากๆ?

ทาลงบนปากส้มจะได้สีนี้เลยค่าาา เกลี่ยขอบให้ฟุ้งๆแล้วดีมากเลย แต่ถ้าใครว่านู้ดไปเติมสีเข้มด้านในแล้วเกลี่ยออกมาก็สวยไปอีกแบบ ตอนนี้ที่ส้มมาใช้อันนี้บ่อยเพราะใส mask ทุกวัน จะไปใช้แมทเลยส้มก็ไม่ค่อยถนัด เนื้ออันนี้เลยเหมาะกันส้มในช่วงนี้มากๆค่ะ???


เพื่อนๆพี่ๆคนไหนเคยลองตัวนี้แล้วชอบ ไม่ชอบยังไงมาคุยกันได้นะคะ ส้มรอคุยกับทุกคนอยู่นะคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบแล้วเจอกันใหม่นะคะ บั้ยบายยย☺️


SSOMM29

SSOMM29

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ แพ้ฝุ่นหนักมากค่ะ
เรียกง่ายๆว่าเป็นตัววัดค่าฝุ่นได้เลย ฝุ่นมาที่ไรแสบจมูก ผดผื่นขึ้นทุกทีเลยค่ะ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ?

Twitter : SSOMM29
Instagram : SSOMM29 ❄️

FULL PROFILE