ผิวดิวอี้กระจ่างใสแบบสาวเกาหลีด้วย Pro You S | Poppytnp

51 10
WITH <strong>Pro You S</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครอยากผิวดีแบบสาวเกาหลีมาทางนี้ค่าาา ~~~

วันนี้เราจะมาว่าด้วย เรื่องของ "ผิว" กัน

เชื่อว่าสาวๆทุกคนก็อยากมีผิวที่สวยใสเป็นธรรมชาติ

เหมือนสาวเกาหลีที่เค้ามีผิวที่ดิวอี้ ขาวใสอมชมพูตลอดเวลา

เห็นแล้วอยากมีผิวแบบนี้บ้าง ลองใช้สกินแคร์มาหลายยี่ห้อแล้ว

ผิวก็ยังไม่โกลวเท่าสาวเกาหลีอยู่ดี

แต่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เพราะเราเจอแล้วจ้าาา

เป็นมอยสเชอร์ไรซิ่ง + ไวท์เทนนิ่งที่เมื่อทาแล้ว

ผิวเราจะขาวขึ้นทันที1ระดับ

แถมทำให้หน้าโกลวแบบไม่ต้องปัดไฮไลท์เลย



นั่นคือตัวนี้นั่นเอง

l
l
l

Pro You S

White Moisture Creamy Cream

ขอเรียกว่าครีมสัญชาติเกาหลีนะคะเพราะนางเป็นของเกาหลีจริงๆ
และให้textureผิวที่ดีม้าก
เป็นมอยสเชอร์ไรซิ่ง + ไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวหน้าที่เป็น Micro Powder และแตกตัวออกมาเป็นน้ำแร่ ทาแล้วช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างขึ้น 1 เฉด ผิวจะดูไบร์ทขึ้นมาทันทีหลังใช้และยังช่วยเบลอจุดด่างดำ ให้ผิวที่สุขภาพดีและเป็นธรรมชาติ ฟีลเหมือนแต่งหน้าอ่อนๆสไตล์เกาหลีเลยทุกคน พร้อมฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์และชะลอริ้วรอย คงความยืดหยุ่นของผิว

- Texture -

เนื้อครีมจะเข้มข้น บีบออกมาเหมือนวิปครีมเลยทุกคน แต่พอทาวนๆบนผิวแล้วจะกลายเป็นน้ำทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่ายแถมไม่หนักหน้าด้วย ชอบมากก

- Ingredient -

  • มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ น้ำบริสุทธิ์จะไม่มีสารใดๆ ละลายอยู่เลย เหมาะสำหรับใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์ และการวิจัย
  • Niacinamide หรือที่ใคร ๆ รู้จักในชื่อ Vitamin B3 ซึ่งมีประโยชน์ต่อผิวพรรณมาก ไม่ว่าจะเป็นการช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น  ช่วยเพิ่มปริมาณ Ceramide และ Fatty Acid ได้ดี  และก็ยังช่วยลดการสูญเสียน้ำ  ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี   ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำที่เกิดจากแสงแดดและแผลเป็นจากสิว
  • Tocopheryl Acetate เป็นวิตามินอีเสถียร ใช้มากที่สุดในเครื่องสำอางค์ สามารถปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร
  • สารสกัดจาก Jojoba oil  มีความพิเศษต่างจากน้ำมันสกัดจากพืชชนิดอื่น มีลักษณะเหมือนขี้ผึ้งเหลวมากกว่าน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะสามารถซึมซาบลงสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มจนเห็นความต่าง ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย  และรักษารอยแผลเป็นให้ค่อยๆ เลือนหายไป 
  • สารสกัดจาก Grape Seed Oil น้ำมันเมล็ดองุ่น ประกอบด้วย Polyphenols ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลายได้ ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี กักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่ม ยืดอายุของเซลล์ผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ  ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิวสำหรับคนผิวมัน

- How To Use -

วิธีใช้
- หลังล้างหน้า ทาเป็นชั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวหน้าตอนเช้าแล้วจามด้วยกันแดด
- ทาตัวนี้เป็นบำรุงตัวเดียวเลยแล้วทากันแดด และแต่งหน้าต่อได้เลย

- Before / After -

เทียบให้ดูกันแบบเห็นๆเลยว่าฝั่งที่ทาแล้วกับฝั่งที่ยังไม่ทา แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเลย ด้านขวาจะขาวขึ้นมา1ระดับและดูกระจ่างใสกว่าด้านซ้าย แถมยังปกปิดความหมองคล้ำของผิวได้อีกด้วย

- After Used -

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกเท่าไหร่ เราเลยใช้ตอนก่อนนอนแทน ใช้ติดต่อกันมา 3 วัน รู้สึกหน้าขาวขึ้นจริงแถมผิวเงาเป็นกระจกเหมือนสาวเกาหลีเลย กรี๊ดมากกก เวลาแต่งหน้าก้คือไม่ต้องปัดไฮไลท์ใดๆแล้วเพราะผิวใสสุขภาพดีและยังฉ่ำเงาเป็นธรรมชาติอีกด้วย อยากได้ผิวแบบนี้มานานแล้วฮืออ ทำให้แต่งหน้าน้อยลงด้วยแค่ปกปิดเฉพาะส่วนที่ต้องการปกปิดพอ ช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าและยังสามารถโชว์ผิวได้อย่างมั่นใจด้วยค่า

ใครชอบแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีหรืออยากผิวหน้าดิวอี้แบบสาวเกาแนะนำตัวนี้เลยค่า ได้ผลจริงๆ


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม/สั่งซื้อได้ที่ 

www.proyou-th.com

ต้องไปโดนแล้วน้าทุกคน

วันนี้มาป้ายยาเท่านี้ เจอกันใหม่โพสหน้าค่า